Wokeup: Producer "cưng" của Rap Việt 3, được hotgirl Tây Hồ Cici chấm 10 điểm?

Wokeup đang là cái tên được nhiều người chú ý thời gian gần đây, được "hotgirl Tây Hồ Cici" chấm 10 điểm".

Chi Nguyễn
17:17 09/07/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Wokeup là ai?

Wokeup hay wokeupat4am tên thật là Nguyễn Hoàng Phúc, sinh năm 2001. Cậu là một producer khá có tiếng, theo đuổi loại nhạc trap, có vẻ ngoài điển trai được nhiều người hâm mộ. Instagram của anh chàng là @wokeupat4am.444, sở hữu hơn 40.000 lượt follower, còn TikTok cùng tên cũng đã có 35.500 người theo dõi.

wokeup đảm nhiệm vai trò sản xuất cho các ca khúc như Lời Cảm Ơn (tlinh ft. Mỹ Anh), Quay Xe (Wxrdie). Anh cũng từng kết hợp với 2pillz trong loạt hit ghệ iu dấu của em ơi (tlinh), Va Vào Giai Điệu Này (MCK), Chơi Như Tụi Mỹ (Andree Right Hand),... Ngoài ra, 10x còn từng kết hợp với producer EJ vào một track chưa ra mắt cặp rapper nổi tiếng người Mỹ Lil Durk và Lil Baby. 

wokeup-la-ai-ma-duoc-hotgirl-tay-ho-cici-cham-10-diem

Đầu năm nay, nam producer đầu quân vào label S-HUBE do CEO St.319 đồng sáng lập. Một số ca khúc do Wokeup tham gia sản xuất đã lọt vào Top 10 của hai bảng xếp hạng Billboard Vietnam, bao gồm vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Vietnamese Songs và vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng BBVN Hot 100.

Nhờ đó, anh chàng có cơ hội xuất hiện trong dàn producer của Rap Việt mùa 3, sánh vai cùng Machiot, Dương K, Masew,... Anh chàng lập tức ghi được dấu ấn với ca khúc chủ đề We Go Hard, tiếp đó là những đoạn hook đã tai trong phần thi của thí sinh như Hot Shot, Cùng Bay Lên, Nàng, Ngược Dòng Nước Mắt,...

wokeup-la-ai-ma-duoc-hotgirl-tay-ho-cici-cham-10-diem

Với phong cách âm nhạc đặc trưng và khả năng thích nghi với nhiều dòng nhạc khác nhau, anh chàng đang được xem là một trong những nhà sản xuất trẻ triển vọng và tiềm năng trong ngành công nghiệp âm nhạc. Với niềm đam mê mãnh liệt và sự sáng tạo không ngừng, wokeup đã tạo ra những âm thanh độc đáo, mang đậm dấu ấn cá nhân và thu hút được sự chú ý của nhiều nghệ sĩ và nhạc sĩ.

Rapper điển trai được hotgirl Tây Hồ Cici chấm 10 điểm

Không chỉ có tài năng làm nhạc được cánh đàn ông công nhận, wokeup còn sở hữu vẻ ngoại điển trai khiến chị em xuýt xoa. Anh chàng sở hữu gương mặt góc cạnh, vẻ ngoài lãng tử, lại thêm thân hình 6 múi rắn chắc, quyến rũ. Anh đặc biệt trung thành với phong cách thời trang mang đậm chất Hip-Hop bụi bặm, cá tính.

wokeup-la-ai-ma-duoc-hotgirl-tay-ho-cici-cham-10-diem
wokeup-la-ai-ma-duoc-hotgirl-tay-ho-cici-cham-10-diem
wokeup-la-ai-ma-duoc-hotgirl-tay-ho-cici-cham-10-diem

Mới đây, anh còn được "hotgirl Tây Hồ" Cici, con gái Justa Tee khen ngợi hết lời. Cụ thể, trong video chơi đùa cùng Phương Ly, cô bé vui vẻ "chấm" cho wokeup điểm 10. Cici nói: "Wokeup 10 điểm. Đẹp trai I love you! Wokeup đẹp trai tóc xoăn nè, tóc xoăn và đeo kính!". Sau đó, anh chàng còn tương tác cực dễ thương với Cici trên mạng xã hội, khiến chị em "đổ rầm rầm" vì quá dễ thương.

wokeup-la-ai-ma-duoc-hotgirl-tay-ho-cici-cham-10-diem

Producer "hệ đẹp trai" còn khiến dân tình ngưỡng mộ bởi tình yêu đẹp với hotgirl Bảo Hân. Hân là một influencer được nhiều người theo dõi, sở hữu nhan sắc rất thu hút. Cả hai thường xuyên phát kẹo đường với những khoảnh khắc ngọt sâu răng trên mạng xã hội.

"Hotgirl Tây hồ" Cici Anh Chi

Cici Anh Chi là con gái của JustaTee và bà xã Trâm Anh. Có bố là rapper, mẹ là hot girl nổi tiếng một thời nhưng Cici lại thu hút sự chú ý ngay khi mới lọt lòng bởi tính cách vui vẻ, hài hước cùng loạt biểu cảm cưng “xỉu”.

wokeup-la-ai-ma-duoc-hotgirl-tay-ho-cici-cham-10-diem

Cô công chúa nhỏ chào đời vào tháng 10/2018, ngay từ bức ảnh đầu tiên được bố mẹ đăng tải trên MXH, Cici đã chứng tỏ mình là một “cây hài nhí”. Dù còn nhỏ nhưng những biểu cảm, thể hiện qua gương mặt của ái nữ nhà JustaTee đã khiến nhiều người thích thú. Cô bé cũng sở hữu một lượng fan đông đảo không thua kém gì bố khi có bộ sưu tập meme các cảm xúc hóm hỉnh, đáng yêu và có phần “bá đạo” của mình.

Càng lớn, Cici càng giữ vững phong độ hài hước, bộc lộ nhiều tính cách tự tin, thú vị. Đặc biệt kể từ khi lên chức chị, có thêm em trai Mino, Cici ngày càng ra dáng khiến cộng đồng mạng thích thú. Hiện tại, Cici Anh Chi đã gần 5 tuổi, cô bé sở hữu ngoại hình xinh đẹp, duyên dáng. Không những thế, Cici còn rất thông minh, lanh lợi và hoạt ngôn. Vì thế, cô bé được dân tình mến mộ, gọi yêu là "hotgirl Tây Hồ", "idol giới trẻ".

Tổng hợp

Xem thêm: Masew: "Phù thủy phối khí" tài ba tạo nên những bản hit đình đám

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận