Tỷ phú Vương Phạm tiết lộ chuyện sốt đất ở Mỹ: Lời gấp 4-5 trong thời gian ngắn nhưng phải biết cách mua

Theo tỷ phú Vương Phạm, chỉ trong vòng nửa năm, một miếng đất ở ngoại ô Mỹ anh sở hữu đã lời 3-5 lần nhờ đón đầu sốt đất.

Chi Nguyễn
14:02 15/03/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hiện tại, bất động sản vẫn luôn là kênh đầu tư an toàn và hấp dẫn với nhiều nhà đầu tư Việt Nam. Đã có thời điểm, sốt đất diễn ra ở khắp cả nước, khiến giá đất tăng mạnh 2-3 lần dù là giữa mùa dịch.

Đáng chú ý, dường như sốt đất không chỉ dừng lại ở Việt Nam, mà ngay cả bên trời Tây cũng rất hứng thú với bất động sản. Ta có thể thấy điều này qua chia sẻ của tỷ phú Vương Phạm (hay còn gọi là Phạm Đình Quốc Vương, 30 tuổi), hiện đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Anh là chủ của một doanh nghiệp gần 200 nhân viên và có thu nhập hàng triệu USD mỗi năm từ nhiều nguồn.

ty-phu-vuong-pham-ke-chuyen-sot-dat-o-my-loi-lon-nhung-phai-biet-mua
Vương Phạm là chủ của một doanh nghiệp gần 200 nhân viên và có thu nhập hàng triệu USD mỗi năm từ nhiều nguồn

Ngoài kinh doanh, anh còn là một Youtuber nổi tiếng, gây sốt  khi bắt tay sản xuất clip cùng Khoa Pug, khoe mua máy bay chung và mở chuỗi nhà hàng lẩu để kinh kinh doanh trên đất Mỹ. Dù vậy, sau biến cố với "ông trùm kim hoàn" Johnny Đặng, cả Vương Phạm và Khoa Pug dường như đã dừng hợp tác trên YouTube, và chuyện mua máy bay hay nhà hàng lẩu này đã chìm vào quên lãng.

Vị tỷ phú này cho biết, anh sở hữu nhiều căn nhà triệu đô trên đất Mỹ, có trang trại rộng tới 120 ha và cả một sở thú xây dựng để cho vui. Mới đây, một lô đất ngoại ô tại Houston, Texas của anh đã tăng giá gấp 3-5 lần chỉ trong vòng nửa năm.

ty-phu-vuong-pham-ke-chuyen-sot-dat-o-my-loi-lon-nhung-phai-biet-mua
Vương Phạm chia sẻ về cơn sốt đất tại Mỹ

Vương Phạm chia sẻ: "Mà nghĩ lại thấy đất lên ghê thiệt, cách đây 6 tháng Vương mua mấy miếng 141 mẫu và gần 550 mẫu giá chưa tới 252 triệu đồng/ mẫu mà giờ mấy miếng tương tự kế bên toàn kêu giá trên trời rẻ nhất cũng 823 triệu/ mẫu không xây dựng được, trung bình thì đòi 1.15 tỷ mỗi mẫu cho mấy miếng xây dựng dễ... 

Không như nhà, đất để đó cũng không hao mòn mà lên giá hơn nhà cửa và đỡ nhức đầu hơn quản lý nhà cửa. Nói vậy thôi chứ Vương thấy cái nào cũng có cái hay cái dở, đất tuy lời nhiều hơn nhà nhưng phải biết mua với phải có vốn lớn để ngâm càng lâu thì càng lời. Còn nhà thì mua tuy lời ít nhưng được cái có thể cho thuê để lấy tiền trả tiền góp mỗi tháng".

Vị tỷ phú này nhận định, nếu làm ăn dư dả thì ta nên mua đất đầu tư tích trữ. Đặc biệt, trong bối cảnh lạm phát như hiện nay, bất động sản sẽ là kênh đầu tư an toàn. Anh nói: "Có một câu gia đình Vương cứ nói hoài, người đẻ chứ đất không có đẻ, Vương nghe đi nghe lại từ nhỏ đến giờ nó vẫn đúng".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem thêm: Mua đất rồi bỏ quên 7 năm, khi môi giới báo mới ngã ngữa khi biết giá tăng nhiều lần

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận