TikToker sở hữu nhà giá 2 tỷ chỉ nhờ đổi chiếc cặp tăm: Đổi đời không khó, quan trọng là dám nghĩ dám làm

Từ một chiếc cặp tăm có giá rẻ như cho, sau 18 tháng TikToker Demi Skipper đã có trong tay một căn nhà giá 2 tỷ chỉ nhờ khả năng đàm phán. 

Chi Nguyễn
14:27 31/12/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nhắc đến Demi Skipper, người ta nhớ ngay tới một TikToker với hoài bão thoạt nghe thì vô cùng "điên rồ": Đổi đồ để lấy những món đồ có giá trị hơn. Kể từ tháng 5/2020, cô gái 30 tuổi đến từ San Francisco (Mỹ) bắt đầu triển khai dự án Trade Me và liên tục cập nhật trên TikTok và Instagram của mình.

Đích đến cuối cùng của TikToker này là làm sao để đổi được 1 căn nhà. Với vốn khởi nghiệp ban đầu chỉ là một chiếc cặp tăm nhỏ bé với giá chưa tới 1.000 đồng, quả thực ước mơ này của 9x quá là viển vông, và không ít người đã dè bỉu, chê bai khi cô mới bắt đầu. Nào ngờ, sau 18 tháng thực hiện, Demi đã đạt được kết quả ngoài sức tưởng tượng.

tiktoker-thanh-cong-doi-cap-tam-lay-nha-khang-trang-gia-2-ty
Vốn khởi nghiệp của Demi chỉ là một chiếc cặp tăm

Nữ nhân viên công sở này cho biết: "Đã có rất nhiều phản ứng tiêu cực, mọi người nói rằng đây là điều không thể. Tôi đã sẵn sàng thực hiện trao đổi trong 5 năm tới nếu tôi có thể đạt được mục tiêu sở hữu nhà". Dù vậy, cô chỉ mất khoảng chưa tới 2 năm với 28 lần trao đổi khác nhau.

Từ chiếc cặp tăm ban đầu, Demi đem đổi lấy đôi khuyên tai có giá 10 USD (230.000 đồng) từ một người dùng mạng muốn khích lệ cô. Sau đó, cô tiếp tục trao đổi những món đồ có giá trị hơn, từ kính mắt, ô tô đồ chơi,... tới những món đồ đắt giá như tivi, máy hút bụi, iPhone,...

tiktoker-thanh-cong-doi-cap-tam-lay-nha-khang-trang-gia-2-ty
tiktoker-thanh-cong-doi-cap-tam-lay-nha-khang-trang-gia-2-ty
Một số món đồ Demi đổi được tăng giá trị theo thời gian

TikToker cho biết, không phải lúc nào cô cũng giao dịch có lãi. Nhiều khi, cô gặp khó khăn khi món đồ đổi được có giá trị thấp hơn món cũ, hoặc đợi vài tháng trời mà không có giao dịch nào hợp lý. Để tìm người muốn đổi đồ, Demi đã phải lân la mọi trang buôn bán, thanh lý hàng như eBay, Facebook Marketplace. Cô tâm sự: "Khi các món đồ càng giá trị thì càng khó tìm được người giao dịch. Lúc tôi có chiếc cặp tóc, tôi sẵn sàng đổi bất cứ thứ gì. Nhưng khi muốn đổi một thứ giá 10.000 USD thì rất khó tìm được đồ tương xứng".

Trong đó, lần "chốt đơn" gần cuối là phi vụ khó khăn nhất. Lúc đó, cô đang sở hữu một chiếc thẻ VIP từ nhà hàng Chipotle, với ưu đãi là ăn không giới hạn và miễn phí trong 1 năm trị giá 18.250 USD. Dù đây là món đồ có giá trị cao, nhưng không phải người nào cũng có nhu cầu dùng thẻ ăn. Rất may, một người hâm mộ Chipotle ở Canada đã liên hệ với Demi, chốt đổi cho cô một chiếc xe kéo chạy bằng năng lượng mặt trời và một chiếc xe Tesla Powerwall.

tiktoker-thanh-cong-doi-cap-tam-lay-nha-khang-trang-gia-2-ty
TikToker bên căn nhà trị giá 2 tỷ đồng

Và đến đầu tháng 12 vừa qua, Demi Skipper đã thành công với mục tiêu của mình. Cô đã đổi 2 chiếc xe trên để lấy một căn nhà của một người nông dân ở bang Tennessee giá khoảng 80.000 USD (gần 2 tỷ VNĐ). Đây là căn nhà rộng 70m2, đã có nội thất và có thêm khoảng sân sau rộng lớn. Sau khi nhận nhà, cô đang chi tiền để tân trang ngôi nhà mới, dự định sẽ chuyển vào ở trong năm tới.

Được biết, Demi không có ý định dừng lại. Nhờ dự án Trade Me này, cô không chỉ sở hữu căn nhà mơ ước, mà còn thu về 5 triệu lượt theo dõi trên TikTok và 300.000 người theo dõi trên Instagram. Bên cạnh đó, cô không có ý định dừng dự án Trade me tại đây mà muốn khởi động mùa 2 vào năm tới. Cô sẵn sàng tặng lại ngôi nhà 2 tỷ vừa có được, người nhận chỉ cần đổi cho Demi một chiếc cặp tóc để cô có thể bắt đầu. 

tiktoker-thanh-cong-doi-cap-tam-lay-nha-khang-trang-gia-2-ty
tiktoker-thanh-cong-doi-cap-tam-lay-nha-khang-trang-gia-2-ty
Demi thu về 5 triệu lượt theo dõi trên TikTok và 300.000 người theo dõi trên Instagram

Nữ TikToker cho biết: "Tôi nghĩ mình đã giỏi hơn nhiều trong việc nhìn việc tiêu cực và biến nó sang tích cực. Nếu trước kia có ai đó nói rằng họ sẽ đánh đổi một thứ gì đó đáng giá không đến một xu để lấy một ngôi nhà có giá trị gấp hàng triệu lần, tôi cảm thấy điều đó là không thể. Nhưng bây giờ, tôi tin rằng mọi thứ đều có thể xảy ra".

Theo CNBC, People

Xem thêm: TikToker Miha Chan chia sẻ bí quyết kiếm 100 triệu/tháng: Một ngày chỉ ngủ 3 tiếng, làm cùng lúc 4 công việc

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận