Linda Ngô: TikToker nổi rần rần nhờ "troll" bạn trai, rich kid thứ thiệt mà tưởng mình nghèo vì bố mẹ "lừa"

Sinh ra đã ở vạch đích, thế nhưng TikToker Linda Ngô hoàn toàn không biết chuyện đó, cứ đinh ninh nhà mình nghèo khó vì bố mẹ giấu tiệt.

Chi Nguyễn
15:30 31/08/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Linda Ngô là ai?

Tên thật Linda Ngô
Nghệ danh Linda Ngô
Năm sinh 2000
Quê quán Moscow, Nga
Nơi ở hiện tại TP.HCM
Nghề nghiệp TikToker, Youtuber
TikTok heyiamlinda
Facebook Linda Ngo (heyiamlinda)
YouTube Dalin Vlog
Instagram heyiamlinda
Gmail pr.lindango@gmail.com

Linda Ngô là một TikToker kiêm Youtuber Việt Kiều nổi tiếng. Cô sinh năm 2000 tại Moscow, Nga, từng theo học tại Đại học SHMS Swiss Hotel Management Thụy Sĩ.

tiktoker-linda-ngo-la-ai-linda-ngo-giau-co-nao
Linda Ngô là một TikToker kiêm Youtuber Việt Kiều nổi tiếng

10x từng bật mí, Linda Ngô là tên thật của cô, không phải nghệ danh tự đặt. Cô đang sinh sống và làm việc ở Việt Nam, là content creator kiêm KOLs được nhiều bạn trẻ yêu mến. Hiện tại, kênh TIkTok của cô đang có 4,6 triệu lượt theo dõi, gần 200 triệu lượt yêu thích. Ngoài ra, Linda Ngô cùng bạn trai Phong Đạt còn lấn sân sang kinh doanh, cùng nhau quản lý một thương hiệu thời trang.

Tài khoản mạng xã hội của Linda Ngô

Vốn là một content creator, công việc của Linda Ngô gắn liền với mạng xã hội. Ban đầu, cô chỉ định làm video TikTok để giải trí, nhưng sau đó các video liên tục được đề xuất và lên xu hướng. Hiện tại, cô đang hoạt động trên nhiều nền tảng khác nhau, chẳng hạn như TikTok, Facebook, Instagram và cả Youtube.

Các video của Linda Ngô chủ yếu xoay quanh cuộc sống thường ngày, những đoạn đối đáp - trêu đùa với người yêu Phong Đạt và cả series học tiếng Nga thú vị. Sau khi có lượt tương tác khủng trên TikTok, cô thử sức làm KOL, nhận quảng cáo, đăng sản phẩm,...

Chuyện tình "ngọt như mía lùi" với Phong Đạt

tiktoker-linda-ngo-la-ai-linda-ngo-giau-co-nao
Linda Ngô và bạn trai Phong Đạt đều sinh ra và lớn lên ở Nga, sau đó về Việt Nam sinh sống

Bạn trai của Linda Ngô là Phong Đạt, lớn hơn cô khoảng 6 tuổi. Cặp đôi đang sinh sống cùng nhau tại Tp.HCM, quen nhau qua một nhóm bạn chơi chung ở Nha Trang. Cả hai đều sinh ra và lớn lên ở Nga, sau đó về Việt Nam sinh sống.

Linda Ngô từng chia sẻ: "Ban đầu hai đứa là bạn, gặp nhau khi đi cùng bạn bè chung nhưng sau một thời gian mình bay sang Nga đi học anh Đạt vẫn nhắn tin, gọi điện hỏi thăm hàng ngày. Lúc đó hai đứa nảy sinh tình cảm nhưng chưa nói ra vì còn ở xa nhau. Mình chưa biết bao giờ mới về Việt Nam nữa. Một tháng sau đó, gia đình mình về Việt Nam dự đám cưới chị gái thì gặp lại anh ấy. Anh Đạt cưỡng hôn mình và cả hai thuận theo tình cảm, chính thức là một đôi".

tiktoker-linda-ngo-la-ai-linda-ngo-giau-co-nao
Với gu ăn mặc ấn tượng cùng những khoảnh khắc đáng yêu, thú vị lại hài hước, cả hai nhanh chóng trở thành cặp đôi được yêu mến nhất nhì TikTok

Linda tâm sự, Đạt là người trưởng thành, tâm lý và yêu thương bằng hành động. Khi dịch COVID-19 bùng phát ở Việt Nam năm 2020, 10x quyết định về nước. Sau 14 ngày cách ly, nhiều tỉnh thành trên cả nước bắt đầu giãn cách xã hội. Cô kể: "Các chuyến bay bị hủy và mình nghĩ đến chuyện đi xe cùng nhà bạn từ Thanh Hóa ra Hà Nội rồi đợi tình hình ổn định sẽ bay về Nha Trang. Anh Đạt lúc đó đã tự lái xe hơn 1000 km từ Nha Trang ra Thanh Hóa để đón mình về. Lúc đó mình cảm động vô cùng và nó sẽ là kỷ niệm đẹp cho chuyện tình hai đứa".

Cặp đôi ban đầu chỉ quay TikTok để giải trí và làm kỉ niệm, bởi họ còn có công việc chính khác. Tháng 8/2020, do ảnh hưởng của dịch bệnh, việc kinh doanh bị tạm ngưng, cả hai bắt đầu làm video nhiều hơn. Với gu ăn mặc ấn tượng cùng những khoảnh khắc đáng yêu, thú vị lại hài hước, cả hai nhanh chóng trở thành cặp đôi được yêu mến nhất nhì TikTok.

tiktoker-linda-ngo-la-ai-linda-ngo-giau-co-nao
Linda tâm sự, Đạt là người trưởng thành, tâm lý và yêu thương bằng hành động

Linda Ngô bật mí: "Bọn mình bắt đầu làm Youtube sau TikTok 1 năm, khi cả hai đã vào Sài Gòn và làm công việc sáng tạo nội dung full-time. Những chủ đề của cả hai cũng bắt đầu từ cuộc sống thôi. Youtube và TikTok là hai nền tảng hoàn toàn khác nhau. Nếu như TikTok quay hài thì Youtube có thể phát triển nhiều mảng hơn nữa".

Là rich kid từ trong trứng mà không biết, bị bố mẹ "lừa" là nhà nghèo

Linda Ngô sinh ra trong gia đình khá giả, là một trong những rich kid "sinh ra đã ngậm thìa vàng". Có điều, bố mẹ cô không tiết lộ cho con gái là gia đình mình có điều kiện, mà lại dạy con sống tiết kiệm và luôn nói rằng nhà mình khó khăn. Chính vì thế, bản thân 10x cũng không hề biết gia đình mình hóa ra lại là... đại gia.

tiktoker-linda-ngo-la-ai-linda-ngo-giau-co-nao
Linda tâm sự, mãi năm 10 tuổi cô mới biết mình là rich kid từ trong trứng bị bố mẹ "lừa" là nhà nghèo suốt tuổi thơ

Cô tâm sự: "Tới tầm 10-11 tuổi mình vẫn không hề biết gia đình có điều kiện. Trước đó khi sống cùng bố mẹ ở Nga, mẹ lúc nào cũng bảo là phải tiết kiệm, gia đình khó khăn về tiền nong lắm.

Rồi một ngày đẹp trời mình về Việt Nam, và nhận ra gia đình có một tòa khách sạn. Đó thật sự là cú sốc đầu đời của mình. Mình nhớ đợt đó con của bạn bè bố mẹ mình có nói là 'Ôi nhà mày giàu lắm', mình lập tức phủ nhận chuyện này vì cho rằng gia đình đang khó khăn, nhưng ai ngờ mình bị lừa".

tiktoker-linda-ngo-la-ai-linda-ngo-giau-co-nao
Linda Ngô giải thích, bố mẹ không muốn tiết lộ thân thế của gia đình sớm vì muốn con có ý thực tự lập và học cách kiếm tiền

Sau đó, Linda Ngô giải thích, bố mẹ không muốn tiết lộ thân thế của gia đình sớm vì muốn con có ý thực tự lập và học cách kiếm tiền. Việc gia đình giàu có như hiện tại cũng xuất phát từ những ngày làm việc vất vả của bố mẹ khi đi sang Nga xuất khẩu lao động, gầy dựng lên cơ nghiệp. Chính vì vậy họ hiểu được giá trị của đồng tiền và muốn dạy cho cái rằng việc làm ra tiền không hề dễ, phải biết quý trọng.

Linda Ngô giàu cỡ nào?

Đó cũng chính là lý do mà TikToker 10x vô cùng chăm chỉ làm việc, không hề "dựa hơi" gia đình. Ban đầu, gia đình rất phản đối việc này. Nguyên do là bố mẹ đã đầu tư kha khá để cô đi du học ngành Quản trị Khách sạn và Tổ chức sự kiện ở Thụy Sĩ, kì vọng con gái sẽ về hỗ trợ gia đình kinh doanh. Được biết, gia đình cô sở hữu một khách sạn lớn ở ngay trung tâm TP. Nha Trang.

tiktoker-linda-ngo-la-ai-linda-ngo-giau-co-nao
Giờ đây, cô đã có nguồn thu không hề nhỏ, có thể sống tự lập, và bố mẹ cũng không còn cấm cản nữa

Tuy nhiên, Linda Ngô vẫn kiên quyết theo đuổi đam mê, chứng tỏ cho bố mẹ biết mình đã lựa chọn đúng đắn. Ước tính, với hơn 4,6 triệu lượt theo dõi trên TikTok, mỗi tháng cô có thể kiếm được 500 - 600 triệu đồng. Chưa kể, cô còn có nguồn thu từ Youtube, Facebook, tham dự sự kiện, nhận quảng cáo,... cũng như kinh doanh riêng. Giờ đây, cô đã có nguồn thu không hề nhỏ, có thể sống tự lập, và bố mẹ cũng không còn cấm cản nữa.

Tổng hợp

Xem thêm: Vũ Minh Lâm - chàng trai teo tủy sống, liệt 2 chân truyền cảm hứng bằng kênh TikTok triệu view

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận