Công Ken: 10x thử sức làm TikToker vì đam mê ca hát, nào ngờ nổi tiếng rần rần vì khả năng "tấu hài"

Ban đầu, Công Ken chỉ định thử sức làm TikToker vì thích hát, nhưng sau đó anh chàng lại nổi rần rần vì một điều hoàn toàn khác?

Chi Nguyễn
15:22 10/02/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Công Ken sinh năm bao nhiêu?

Công Ken tên thật là Nguyễn Trọng Công, sinh năm 2003, quê ở Hà Nội, hiện đang sinh sống tại TP.HCM. 10x là một trong những hot Tiktoker được dân tình mến mộ bởi sự dí dỏm, hài hước.

tiktoker-cong-ken-la-ai-va-cong-ken-sinh-nam-bao-nhieu

Dù tuổi đời còn trẻ, lại cũng tham gia TikTok chưa lâu, nhưng chàng trai này nhanh chóng chiếm cảm tình của dân mạng. Hiện trang TikTok @ntcong5 của anh chàng đã có 1 triệu follower, 33.4 triệu lượt thích. Ngoài ra, anh chàng còn có trang fanpage Nguyễn Trọng Công với 101.000 lượt thích, 259.000 người follower cùng Instagram @congthev có gần 54.000 lượt follower.

Vì đam mê ca hát mà thành TikToker

Công Ken từng bật mí lý do khiến anh chàng thử sức làm TikToker: "Lúc đó mình làm nhiều công việc bán thời gian và xem TikTok như cơ hội để chuyển mình nhưng nó không chuyển được. Ban đầu mình làm clip hát, cứ hát thôi. Mê lắm! Nhưng hát hoài mà lượng xem cứ dao động từ 50 - 100 thôi nên mình nghĩ 'Chết! Không được rồi! Hơi stress rồi'.

Bỗng dưng vào 1 ngày đẹp trời, mình chia sẻ về quá trình niềng răng và bỗng nhiên nó lọt xu hướng. Có vẻ như mọi người thích nghe mình nói hơn là hát mặc dù niềm đam mê chính của mình là âm nhạc. Thế là mình nói luôn đến bây giờ".

tiktoker-cong-ken-la-ai-va-cong-ken-sinh-nam-bao-nhieu

Trên các đoạn clip TikTok, anh chàng thường chia sẻ những câu chuyện nhỏ nhặt thường ngày với giọng điệu vô cùng "xéo xắt". Khi được hỏi liệu ngoài đời có như vậy không, 10x cho biết: "Cũng không đến mức xéo xắt, gọi là có một chút. Những gì mình nói và biểu cảm trên MXH dựa trên tính cách thật. Nhưng trên mạng thì mình chỉ cho mọi người thấy những mặt tích cực thôi còn cuộc sống cá nhân của mình thì còn rất nhiều thứ khác".

Về nội dung các video, TikToker chia sẻ thêm: "Câu thoại thì không chính xác 100% vì mình phải làm sao cho hài hước nhưng cốt truyện, tình huống là có thật. Vì mình không phải là 1 người sáng tạo quá giỏi, phải có chuyện thật ngoài đời thì mình mới làm lại theo cách riêng được.

tiktoker-cong-ken-la-ai-va-cong-ken-sinh-nam-bao-nhieu

Những tình huống đó thường đến từ bản thân, từ mọi người xung quanh và từ bạn bè, đặc biệt là chủ đề tình yêu. Thế nên mới có chuyện sau khi mình lên clip thì nhiều lần bạn bè nhắn tin hỏi sao làm mà không hỏi trước. Lúc đó mình cũng chỉ biết nài nỉ 'Thì có nói tên đâu', 'Có ai biết là ai đâu'...".

Bên cạnh đó, 10x cũng thừa nhận anh chàng khá "mù công nghệ". Do đó, các clip TikTok gần như chỉ quay 1 lần, dùng đúng phần quay chứ không biết edit ra sao.

Thu nhập thấp hơn nhiều TikToker nhưng đủ sống

Gần đây, do công việc bận rộn, Công Ken cho biết anh chàng đã tạm ngưng việc học. Trước đó, 10x theo ngành Diễn viên kịch Điện ảnh - Sân khấu của ĐH Văn Lang (TP.HCM).

tiktoker-cong-ken-la-ai-va-cong-ken-sinh-nam-bao-nhieu

TikTok cũng nói thêm, thu nhập của anh chàng không quá cao, chỉ vừa đủ sống. Công Ken nói:"Không biết các TikToker khác thế nào nhưng mình nghĩ là thu nhập của mình không thể bằng các bạn rồi. Mình chỉ có đủ khả năng lo cho bản thân và mua cho bố mẹ một vài món quà họ thích trong những dịp đặc biệt".

Chia sẻ về dự định tương lai, 10x thổ lộ: "Thật ra mình luôn muốn có thể đem lại nhiều điều giá trị và ý nghĩa hơn cho mọi người, chứ không đơn thuần là giải trí hay tiếng cười. Vì vậy mình cũng đang có những dự án mới trên YouTube và muốn làm podcast".

Ồn ào xoay quanh Anna Bắc Giang

Ngoài nổi tiếng trên TikTok, Công Ken còn được biết đến là em trai của Nguyễn Trọng Thành, Chủ tịch JT Angel Hospital tại thành phố Hồ Chí Minh. Còn chị dâu của anh chính là Nhã Lê Analee – là một trong những nữ doanh nhân thành đạt. Hiện cô là CEO của JT Angel Hospital. 

tiktoker-cong-ken-la-ai-va-cong-ken-sinh-nam-bao-nhieu

Công Ken khẳng định, gia đình anh rất bình thường chứ không phải là giàu có. 10x cho biết: "Gia đình mình rất bình thường, kiểu cơ bản và truyền thống. Bố mẹ mình từng làm trong quân đội, bây giờ đã nghỉ hưu và có lương. Anh trai mình thì vào TP.HCM lập nghiệp một mình rồi tự nỗ lực, may mắn là bây giờ cũng ổn định. Khi mình vào đây thì chuyện tài chính của 2 anh em hoàn toàn tách biệt. À, nếu tâm trạng vui thì chung một xíu cũng được nhưng đa phần là không".

tiktoker-cong-ken-la-ai-va-cong-ken-sinh-nam-bao-nhieu

Đáng nói, gia đình của 10x chính là một trong những nạn nhân của Ninh Thị Vân Anh - "siêu lừa" Anna Bắc Giang đình đám một thời. Khi vụ việc được dân tình chú ý, Công Ken đã đăng tải một video phân trần và cảnh báo mọi người. TikToker cho hay, Vân Anh sau khi lừa gia đình anh thì tiếp tục lừa nhiều người khác. Anh chàng còn chia sẻ video mình hát bài “Chuyện tình mùa đông” tại đám cưới em họ và Anna Bắc Giang khiến nhiều người “cười ra nước mắt”.

Tổng hợp 

Xem thêm: Đặng Ngọc Bích Tuyền: Hotgirl 10x xinh như mộng, là beauty blogger xinh đẹp trên TikTok

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận