Chu Tiểu Han: Nữ TikToker xinh xắn say mê nghệ thuật, từng nổi rần rần với mối tình cùng "chú" Cường

Chu Tiểu Han là một trong những TikToker đình đám hiện nay, sở hữu lượt follow khủng, từng gây bão với mối tình với "chú" Cường.

Chi Nguyễn
11:28 16/06/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

TikToker Chu Tiểu Han là ai?

Chu Tiểu Han tên thật là Chu Thị Phương Thảo, sinh năm 2001, quê ở Lạng Sơn, hiện đang sinh sống ở Hà Nội. Cô bạn đang là sinh viên trường Học viện Báo chí và Tuyên Truyền. Cô tâm sự, việc thi đỗ không chỉ là niềm vui, niềm hạnh phúc, mà còn là cơ hội để cô nàng quen được nhiều bạn mới, được tham gia nhiều hoạt động và 'nhóm lửa' cho đam mê nghệ thuật của mình.

tiktoker-chu-tieu-han-la-ai

Tuy học báo chí, nhưng đam mê của TikToker là nghệ thuật, đặc biệt là ca hát và diễn xuất. Hiện tại, kênh TikTok của cô đang có tới 2 triệu lượt  follow, 53.9 triệu lượt thích.

tiktoker-chu-tieu-han-la-ai

Song song với việc học, cô nàng luôn cố gắng trau dồi thêm các kiến thức về âm nhạc và diễn xuất. 10x từng chia sẻ: "Mình đang xây dựng hình ảnh của bản thân trên các trang mạng xã hội Tiktok, Facebook và Youtube. Ban đầu gia đình mình không ủng hộ nhưng do mình thuyết phục và nhìn vào các thành quả mình đã làm được nên bây giờ bố mẹ cũng ủng hộ mình hơn".

Mối tình ngọt ngào đầy tiếc nuối với Cường Tây

Một trong những lý do khiến Chu Tiểu Han nổi tiếng là mối tình ngọt ngào với Cường Tây. Cô gọi anh là "chú" Tường, do anh chàng này hơn cô 5 tuổi. Cả hai gặp gỡ nhau sau 1 lần nữ TikToker đi casting seri phim, mà đạo diện lại chính là Cường. Trong suốt quãng thời gian làm việc, Cường luôn quan tâm, chỉ bảo và giúp đỡ Han.

tiktoker-chu-tieu-han-la-ai

Cô nhớ lạ: "Vì trong quá trình làm việc, chú Cường rất khó tính nên mình cũng không nghĩ tới việc chú Cường 'tán' mình. Sau khi chú Cường thổ lộ tình cảm và quay những video tán tỉnh mình đăng tải lên Tiktok, tầm 6 - 7 tháng sau mình cũng siêu lòng vì độ lầy lội và cảm nhận được sự thật lòng của 'chú' Cường dành cho mình".

Tiểu Han tâm sự, kỷ niệm đáng nhớ nhất là lần chú Cường lên tận cổng trường đại học của cô nàng: “Lúc đó, chú Cường lao vào quán trà đá mà mình và các bạn đang ngồi rồi hô to yêu Han, lúc đó mình rất bối rối nhưng về nhà xem video đó đăng trên Tiktok cũng được hơn 1 triệu view, mình lại cảm thấy vô cùng hạnh phúc.”

tiktoker-chu-tieu-han-la-ai

Được mọi người mến mộ, cặp đôi quyết định lập kênh TikTok và Youtube chung. Chủ để là về chuyện cặp đôi, cuộc sống hằng ngày, ăn uống, vui chơi của hai người. Ngoài ra, cặp đôi cũng chia sẻ sẽ cố gắng phát triển thêm về mảng phim và âm nhạc. Mặc dù có nhiều ý kiến bình luận trái chiều khiến cặp đôi khá buồn và phải suy nghĩ nhưng họ cũng bỏ qua.

Đáng tiếc, cách đây vài ngày, Chu Tiểu Han cho hay cả hai đã chia tay. Chuyện tình kéo dài 4 năm của cặp đôi hot TikToker bỗng "đứt gánh" khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Cường Tây cho biết nếu có duyên, anh và bạn gái cũ sẽ có dịp tái hợp.

Vừa chia tay, đã gặp rắc rối bị mời đi "tour"

Vốn xinh đẹp dễ thương, lại vừa trở thành "hoa không chủ", Chu Tiểu Han đương nhiên được săn đón. Mới đây, cô nàng dở khóc dở cười khi nhận được tin nhắn của một người đàn ông lạ, có lời mời cô đi "tour".

tiktoker-chu-tieu-han-la-ai

Theo nội dung tin nhắn, người này cho biết sẵn sàng bỏ ra 38 nghìn USD (khoảng 800 triệu đồng) nếu nữ TikToker đồng ý đi du lịch, khách sạn 1 tuần với người đàn ông vào tháng 10 sắp tới.

Trước lời mời "đi tour" trớ trêu này, Chu Tiểu Han lập tức có động thái đăng đàn trên trang cá nhân. Cô "cầu cứu" dân mạng: "Ai đi dùm mình chứ mình bận trông con ở nhà rồi".

tiktoker-chu-tieu-han-la-ai

Hậu chia tay, 10x thay đổi phong cách, trở nên thời thượng hơn. Cô không ngần ngại thoát mác "gái ngoan" để diện những trang phục gợi cảm thu hút ánh nhìn. Trên trang cá nhân, Chu Tiểu Han tung loạt ảnh chụp ở bể bơi, cô diện bikini màu xanh neon nổi bật với nước da trắng sáng, hiếm hoi khoe body gợi cảm.

Tổng hợp

Xem thêm: Nỗ lực vượt qua nghịch cảnh của chàng TikToker "Xe Lăn Vlog": Biến cố không phải là bất hạnh, mà là bàn đạp để mình nghị lực hơn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận