Thầy trò Đại học Hoa Sen hát vang "Việt Nam I Love", cổ vũ các "thiên thần áo trắng" tuyến đầu phòng dịch

Mới đây, để cổ vũ tinh thần cho các y bác sĩ tuyến đầu phòng dịch, thầy trò và nhân viên Đại học Hoa Sen đã cùng nhau hát bài "Việt Nam I Love".

Chi Nguyễn
08:03 15/07/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thời gian gần đây, tình hình dịch bệnh COVID-19 tại Việt Nam có diễn biến phức tạp, khiến công tác phòng chống dịch càng thêm vất vả. Lực lượng y bác sĩ cùng các chiến sĩ, tình nguyện viên đã và đang ngày đêm làm việc, nỗ lực hết mình để đẩy lùi dịch bệnh. 

thay-tro-dai-hoc-hoa-sen-hat-viet-nam-i-love-co-vu-y-bac-si-tuyen-dau
Tập thể Đại học Hoa Sen (TP.HCM) đã cùng nhau hát vang bài "Việt Nam I Love" phiên bản phòng chống COVID-19

Để cổ vũ cũng như động viên tinh thần cho lực lượng tuyến đầu phòng dịch, không ít cá nhân, tổ chức,... đã có nhiều hoạt động ý nghĩa. Mới đây, tập thể thầy trò và nhân viên trường Đại học Hoa Sen (TP.HCM) đã cùng nhau hát vang bài "Việt Nam I Love" phiên bản phòng chống COVID-19, như một cách để cổ vũ các y bác sĩ và người dân cả nước. Bài đăng đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng, nhiều người đã bình luận và khen ngợi hành động của tập thể trường ĐH Hoa Sen. 

Bài đăng trên Facebook của Đại học Hoa Sen có nội dung như sau:

"Việt Nam ơi mau khỏe nhé!

Đại dịch ngày càng trở nên phức tạp nhưng Việt Nam ta không lùi bước mà dần trở nên kiên cường và chiến đấu hết mình trước đại dịch COVID-19, đưa Việt Nam trở lại với những ngày tháng tấp nập bộn bề trước kia mà ta luôn thấy. Đằng sau đó là những sự hy sinh thầm lặng, nỗ lực không ngừng của những y bác sĩ, chiến sĩ và những tình nguyện viên cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh. 

thay-tro-dai-hoc-hoa-sen-hat-viet-nam-i-love-co-vu-y-bac-si-tuyen-dau
Bài đăng trên fanpage

Cảm ơn những hy sinh thầm lặng, cống hiến hết mình của những người hùng tuyến đầu đang chiến đấu với đại dịch COVID-19. Họ đã dành ra những khoảng thời gian quý báu nhất của mình để chăm sóc những bệnh nhân, đem đến những nụ cười, lan tỏa niềm vui và tinh thần quyết tâm chống dịch. Những hy sinh cao cả đó thật sự là niềm tự hào của dân tộc và đất nước Việt Nam .

Không chỉ dừng lại ở đó, với slogan 'Chống dịch như chống giặc', ý chí quyết tâm của người dân Việt Nam chính là những 'lá chắn' vững chắc trong công cuộc đánh bại COVID-19. Hãy cùng tập thể Giảng viên - Nhân viên và Sinh viên Trường Đại học Hoa Sen lan tỏa ngọn lửa nhiệt huyết và tinh thần yêu nước đẩy lùi dịch bệnh đến với mọi người dân trên khắp đất nước, những chiến sĩ áo trắng đã và đang ở tuyến đầu trực tiếp chống chọi với đại dịch qua bài hát 'VIỆT NAM I LOVE' sáng tác bởi Nhạc sĩ Tiến Nguyễn.Hãy cùng chúng tôi, những con người đã và đang cố gắng từng ngày, mong mỏi một tương lai về một đất nước bình yên không còn dịch bệnh."

thay-tro-dai-hoc-hoa-sen-hat-viet-nam-i-love-co-vu-y-bac-si-tuyen-dau

Tính đến trưa ngày 14/7, Bộ Y tế cho biết đã ghi nhận thêm 1.196 ca mắc COVID-19 mới, riêng TP.HCM là 971 ca. Trong đó, có 888 ca là các trường hợp trong khu cách ly, khu vực đã được phong tỏa; 83 ca đang điều tra dịch tễ.

Cảm phục bé gái lớp 3 ở Sài Gòn mở tiệm bánh online, ủng hộ quỹ vaccine COVID-19

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận