Team Việt Phi - Quang Linh Vlogs làm việc tử tế: Ủng hộ 600 triệu tiền mặt giúp đỡ bà con vùng bão lũ

Mới đây, Team Việt Phi của Quang Linh Vlogs cùng các nhà hảo tâm khác lại khiến dân tình xuýt xoa khi cùng nhau làm việc tử tế.

Chi Nguyễn
5 ngày trước Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Quang Linh Vlogs cùng các anh chị em trong team Việt Phi của mình từ lâu đã là những gương mặt "sáng giá" trong làng từ thiện. Cư dân mạng không khỏi nể phục và ngưỡng mộ anh chàng vlogger này, dành cho anh nhiều lời khen có cánh. Đáp lại những lời khen ngợi đó, Quang Linh vẫn luôn tỏ ra khiêm tốn, giữ tâm thế "nói ít làm nhiều", hết lòng giúp đỡ người khốn khó. Team Việt Phi có sự tham gia của Quang Linh, hoa hậu Thùy Tiên và một số thành viên khác.

Mới đây, team Việt Phi của anh chàng đã cùng DHC Việt Nam và Lee Như tiếp tục làm thiện nguyện. Trên fanpage Quang Linh Vlogs có chia sẻ như sau: 

team-viet-phi-quang-linh-vlogs-ung-ho-600-trieu-cho-ba-con-vung-lu

"Trong 2 ngày vừa qua Team Việt Phi cùng DHC Việt Nam, Lee Như đã trao tổng 600.000.000 VND tiền mặt đến tận tay các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để khắc phục một phần thiệt hại sau cơn bão số 3 Yagi. 

Ngày 13/9, nhóm có mặt tại Bệnh viện Đa Khoa Tỉnh Lào Cai. Tại đây, nhóm đã hỗ trợ cho 15 em có hoàn cảnh khó khăn trong đợt bão vừa qua:

- 03 em nhận 2.000.000 VND là do có hoàn cảnh khó khăn, không phải bão lũ.

- 01 em đang trong phòng hồi sức 10.000.000 VND.

- 01 em mất cha, mất mẹ 25.000.000 VND.

- 10 em còn lại mỗi em 5.000.000 VND.

Tối cùng ngày, nhóm đến với Thôn Bản Tát, Tỉnh Yên Bái - Nhà văn hoá nơi đây đang là chỗ lưu trú cho nhiều hộ gia đình do ngôi nhà đã bị tàn phá nặng nề. Đoàn đã trao tận tay 11 phần hỗ trợ để giúp đỡ cho 11 hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi bão nghiêm trọng mỗi gia đình 10.000.000 VND.

Tiếp đó ngày 14/09 cũng tại Yên Bái nhóm tiếp tục trao cho tổng 39 hộ dân nhà sập hoàn toàn có hoàn cảnh khó khăn mỗi gia đình 10.000.000 VND gồm:

- Thôn Lang Thíp: 03

- Thôn Lâm Giang: 11

- Thôn An Bình : 7

- Thôn Đông Cuông: 3

- Thôn Ngòi A: 3

- Thôn Châu quế Hạ, Bản Tát: 5 

- Còn 7 trường hợp chưa nhận do không di chuyển được ra ngoài, nhóm đã bàn giao lại cho cơ quan công an.

- Gia đình của tình nguyện viện lái đò bị mất khi đi hỗ trợ cho bà con 10.000.000 VND.

Xin cảm ơn MTTQ Tỉnh Lào Cai, Ban CTXH Bệnh viện đa khoa Lào Cai, MTTQ Tỉnh Yên Bái, Công An Huyện Văn Yên đã giúp đỡ Team Việt Phi trong hành trình thiện nguyện này".

team-viet-phi-quang-linh-vlogs-ung-ho-600-trieu-cho-ba-con-vung-lu
Một số thành viên trong Team Việt Phi

Đáng chú ý, trước đó Quang Linh Vlogs cùng team đã ủng hộ 300 triệu cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Fanpage của team này có chia sẻ: "Cộng Đồng Team Châu Phi Ủng hộ khắc phục cơn bão số 3 Yagi. Cầu mong cho tất cả mọi người luôn bình an,

Số tiền 300.000.000 VNĐ được chuyển thẳng đến: 'Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam - Ban Cứu Trợ TW'.

Nguồn kinh phí đến từ các hoạt động Kinh doanh, Livestream của Quang Linh Store, Quang Linh Food, Quang Linh Lab, Quang Linh Global, Stopirex Việt Nam...".

Xem thêm: Trần Thị Bích Hà: Người phụ nữ "nói ít làm nhiều" chuyển 200 triệu không ghi lời nhắn gây sốt "đại hội sao kê"

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận