Việc tử tế của Tân HHHV Nguyễn Thị Ngọc Châu sau khi đăng quang: Trích 70% tiền thưởng đi từ thiện

Mới đây, người đẹp đến từ Tây Ninh Nguyễn Thị Ngọc Châu đã xuất sắc vượt qua 40 thí sinh khác để trở thành Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Chi Nguyễn
10:19 26/06/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tối 25/6, chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 được tổ chức thành công rực rỡ. Vượt qua 40 thí sinh tài sắc khác, người đẹp Nguyễn Thị Ngọc Châu đã xuất sắc đăng quang ngôi hậu. Người đẹp sinh năm 1994, quê Tây Ninh, là người mẫu nổi tiếng ở Việt Nam. Cô sở hữu chiều cao 1m76 lý tưởng, số đo 3 vòng 81-63-92,5.

Cô liên tục gây chú ý qua các phần thi chính và các hoạt động bên lề xuyên suốt cuộc thi, là người mẫu nổi tiếng từng đăng quang quán quân Vietnam's Next Top Model 2016. 9x còn lọt top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 và danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2019 sau khi đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018.

tan-hoa-hau-nguyen-thi-ngoc-chau-trich-70-tien-thuong-lam-tu-thien
Vượt qua 40 thí sinh tài sắc khác, người đẹp Nguyễn Thị Ngọc Châu đã xuất sắc đăng quang ngôi hậu

Ở phần ứng xử của top 3, khi nhận được câu hỏi: "Bạn là ai trong 5 năm tới?", Ngọc Châu trả lời trôi chảy: "5 năm tới, Ngọc Châu vẫn là Ngọc Châu, vẫn tiếp nối hành trình chia sẻ với trái tim nồng nhiệt và đôi tay sẵn sàng hành động để theo đuổi chính giấc mơ của mình. Tôi muốn mang đến những điều kiện đầy đủ về giáo dục, y tế và tình cảm cho trẻ em".

Chia sẻ sau khi đăng quang, Nguyễn Thị Ngọc Châu cho biết: "Em đến với cuộc thi không đặt nặng đoạt được vương miện mà thoát khỏi vùng an toàn của mình, để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình".

tan-hoa-hau-nguyen-thi-ngoc-chau-trich-70-tien-thuong-lam-tu-thien
Nói về số tiền thưởng, người đẹp Tây Ninh khiến dân tình không khỏi cảm phục, khi cho biết sẽ dùng 70% số tiền này để hoạt động từ thiện

Nói về số tiền thưởng, người đẹp Tây Ninh khiến dân tình không khỏi cảm phục, khi cho biết sẽ dùng 70% số tiền này để hoạt động từ thiện. Mục tiêu ban đầu của cô sẽ là tạo điều kiện học tập và sức khỏe y tế cho trẻ em nghèo, đặc biệt là những em không may có ba mẹ bị mất do COVID-19. 30% tiền thưởng còn lại, cô sẽ sử dụng để trau dồi hình ảnh của mình trong chặng đường sắp tới.

Tuy rất thành công trong sự nghiệp người mẫu và đấu trường sắc đẹp, ít ai biết tới tuổi thơ cơ cực của Ngọc Châu. Cô sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả tại Tây Ninh, ba mất sớm vì căn bệnh ung thư. Cả nhà mấy miệng ăn trông chờ vào mẹ cô, khiến bà phải làm lụng vất vả mỗi ngày. Đó cũng là động lực giúp người đẹp nỗ lực vượt khó, xuất sắc "chim sẻ hóa phượng hoàng".

tan-hoa-hau-nguyen-thi-ngoc-chau-trich-70-tien-thuong-lam-tu-thien
Những hình ảnh đời thường của Tân Hoa hậu Hoàn Vũ 2022. Ảnh: FBNV

Cô tâm sự: "Đó sẽ là những ký ức mà tôi không bao giờ quên, giúp tôi dám ước mơ và có thêm động lực mỗi ngày, để phấn đấu không chỉ cho tương lai mà còn vì người thân trong gia đình. Điều quan trọng nhất là chúng ta đừng bao giờ bỏ cuộc, hãy cứ cố gắng bằng tất cả tâm hồn, trái tim của mình".

Được biết, người đẹp thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện, giúp đỡ người có hoàn ảnh khó khăn. Trên facebook cá nhân của Ngọc Châu chia sẻ rất nhiều thông tin, hình ảnh về những đợt cô tham gia từ thiện, thiện nguyện, nhất là vào mùa dịch COVID-19 vừa qua.

Theo Tuổi trẻ

Xem thêm: Nguyễn Thị Ngọc Châu: Tân Hoa hậu Hoàn Vũ có tuổi thơ khốn khó, nỗ lực "chim sẻ hóa phượng hoàng"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận