Sinh viên Học viện Ngoại giao tổ chức hoạt động thiện nguyện hướng đến người thân của bệnh nhân nhi 

“Ngày Thứ Tám” là dự án tình nguyện vì cộng đồng được thực hiện bởi nhóm sinh viên tại Học viện Ngoại giao. Thông qua hoạt động gây quỹ, dự án sẽ tổ chức một buổi chăm sóc bàn tay và cắt tóc miễn phí cho các phụ huynh có con đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương vào ngày Sức khỏe Thế giới 7/4/2023. 

Chi Nguyễn
10:04 29/03/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tại Bệnh viện Nhi Trung ương, không chỉ các em nhỏ phải trực tiếp chiến đấu với bệnh tật mà phụ huynh của các em cũng là những người đang hàng ngày đối mặt với những áp lực và lắng lo trong hành trình chữa bệnh cùng con. Nhận thấy sự thiếu hụt về những hoạt động chăm sóc cho chính những "người chăm sóc bệnh nhân" này, đồng thời hưởng ứng ngày "Sức khỏe thế giới" (7/4), chương trình “Ngày Thứ Tám” ra đời với mong muốn đem đến niềm vui và sự chăm sóc về mặt tinh thần tới thân nhân các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương.  

Đặc biệt bên cạnh hai hoạt động chính là “Gọn gàng mái tóc cha” và “Nâng niu bàn tay mẹ”, chương trình còn có các hoạt động chăm sóc bệnh nhi giúp phụ huynh với các hoạt động như: làm thiệp handmade, ghép tranh puzzle, trò chơi bác sĩ thú y,.... để các bố mẹ yên tâm trải nghiệm các hoạt động của chương trình mà không cần lo lắng về việc trông con.

sinh-vien-ngoai-giao-thien-nguyen-huong-den-nguoi-than-benh-nhan-nhi-1

“Ngày Thứ Tám” là dự án tình nguyện vì cộng đồng được thực hiện bởi nhóm sinh viên Khoa Truyền thông và Văn hóa đối ngoại, Học viện Ngoại giao. Thông qua hoạt động gây quỹ, dự án sẽ tổ chức một buổi chăm sóc bàn tay và mái tóc cho các phụ huynh có con đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương vào ngày Sức khỏe Thế giới 7/4. Đối tượng hướng tới của sự kiện là các bậc phụ huynh đang chăm sóc con trong khu nội trú Bệnh viện nhi Trung ương. Đó có thể là bố, mẹ, là ông, bà, người thân của các em. 

sinh-vien-ngoai-giao-thien-nguyen-huong-den-nguoi-than-benh-nhan-nhi

Đối với sinh viên Khoa Truyền thông và Văn hoá đối ngoại, Học viện Ngoại giao, Ngày Thứ Tám không chỉ là ngày đặc biệt của các phụ huynh và bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi Trung ương mà còn là một ngày nữa để các bạn tiếp tục trao gửi yêu thương, đóng góp sức trẻ cho cộng đồng.

Trên hành trình tổ chức sự kiện, “Ngày Thứ Tám” rất mong nhận được những tình cảm và sự đồng hành, giúp đỡ của tất cả các nhà hảo tâm. Cá nhân và tổ chức quan tâm tới dự án có thể ủng hộ cho “Ngày Thứ Tám” tại:   

Ngân hàng Techcombank 

Chủ tài khoản: Nguyễn Thị Thùy Dương

Số tài khoản: 1903 8312 9630 17

Thời gian gây quỹ sẽ kéo dài từ ngày 24/3/2023 đến hết ngày 31/3/2023.

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận