Rich kid Ngọc Thanh Tâm: Ái nữ đại gia thủy sản dấn thân showbiz, có thành tích học tập đáng nể

Nhắc đến Ngọc Thanh Tâm, người ta nhớ ngay tới một rich kid sở hữu cuộc sống nhiều người mơ ước, ái nữ "đại gia thủy sản" Trịnh Thị Bích Hằng.

Chi Nguyễn
15:12 19/04/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Rich kid Ngọc Thanh Tâm là ai?

Ngọc Thanh Tâm là một trong những rich kid đình đám Việt Nam, sở hữu cuộc sống xa hoa sang chảnh nhiều người mơ ước. Cô tên thật là Nguyễn Ngọc Thanh Tâm (SN 1993, quê Khánh Hòa) con gái duy nhất của Chủ tịch HĐQT Hải Vương Group Trịnh Thị Bích Hằng. 

rich-kid-ngoc-thanh-tam-la-ai-va-ngoc-thanh-tam-giau-co-nao
Ngọc Thanh Tâm là một trong những rich kid đình đám Việt Nam

Có thể nói, ái nữ đại gia thủy sản sinh ra đã ở vạch đích, không hề thiếu thốn thứ gì. Trong show thực tế về cuộc sống thượng lưu của chính mình tên Not Just A Rich Kid, Ngọc Thanh Tâm cho biết cô đã đi hát từ năm 3 tuổi. Cô được đi học piano và cả đàn tranh, ngoài ra biết nói thành thạo 3 thứ tiếng.

Cũng theo chương trình này, năm 13 tuổi, 9x tham gia cuộc thi diễn xuất ITMA ở Mỹ và giành giải cao. 2 năm sau, cô lại hoàn thành thêm 2 khóa học diễn xuất tại Thái Lan, Philippines với thầy dạy đến từ Hollywood. Ở tuổi 29, Thanh Tâm đang sở hữu sự nghiệp đồ sộ, được khán giả biết tới sau khi tham gia bộ phim "Hiệp sĩ Mù".

rich-kid-ngoc-thanh-tam-la-ai-va-ngoc-thanh-tam-giau-co-nao
Thanh Tâm được đi học piano và cả đàn tranh từ nhỏ, ngoài ra biết nói thành thạo 3 thứ tiếng

Cô đã giành giải Cánh diều vàng của Hội điện ảnh Việt Nam năm 2014 cho hạng mục "Cánh diều vàng triển vọng". 9x còn đã nhận giải đặc biệt tại LHP châu Á-Thái Bình Dương 2018 cho vai diễn trong phim "Đảo của dân ngụ cư". Ngoài ra, vai diễn chính của cô trong phim "Bao lô" đã đoạt giải thưởng "Nữ diễn viên xuất sắc nhất" tại giải thưởng Ngôi Sao Xanh năm 2019.

Không chỉ xuất sắc về nghệ thuật, cô còn khiến gia đình tự hào khi liên tiếp đạt thành tích loại giỏi và là một học sinh xuất sắc suốt 12 năm học. Được biết, Thanh Tâm từng được nhận vào 4 trường đại học danh tiếng ở Mỹ với học bổng, trong đó có Đại học nghệ thuật Emerson. 

rich-kid-ngoc-thanh-tam-la-ai-va-ngoc-thanh-tam-giau-co-nao
Thanh Tâm tốt nghiệp RMIT vào năm 2018 với tấm bằng loại giỏi, hiện đang tập trung theo đuổi nghệ thuật

Dù mẹ là một nữ doanh nhân thành đạt, rich kid Ngọc Thanh Tâm lựa chọn học chuyên ngành Design Digital Media (Thiết kế Truyền thông số) ở Đại học Quốc tế RMIT. Mức học phí của chuyên ngành này rơi vào khoảng 30.000 USD, tương đương với gần 700.000.000 đồng. 

RMIT được dân tình "kháo nhau" gọi là trường của rich kid, với mức học phí cao ngất ngưởng. Tuy nhiên, sinh viên hoàn toàn có thể xin học bổng nếu kết quả học tập khá, bản thân Ngọc Thanh Tâm cũng từng xin học bổng. Cô cho biết, rất khó để xin học bổng 100% mà chỉ có khoảng 30 suất học bổng từ 25-50% trong ngành dành cho các sinh viên. 

rich-kid-ngoc-thanh-tam-la-ai-va-ngoc-thanh-tam-giau-co-nao
Thanh Tâm là con gái của "đại gia thủy sản" Trịnh Thị Bích Hằng

Tuy bận rộn với các dự án phim ảnh, Thanh Tâm vẫn chú tâm học hành và từng nhận được học bổng của RMIT do có thành tích học tập tốt trong nhiều năm liên tiếp. Chưa kể, cô còn tham gia Green Generation Club - CLB Thế Hệ Xanh dành cho những bạn quan tâm tới môi trường. Cô tốt nghiệp vào năm 2018 với tấm bằng loại giỏi, hiện đang tập trung theo đuổi nghệ thuật.

Rich kid Ngọc Thanh Tâm giàu cỡ nào?

Là ái nữ của một gia đình kinh doanh thủy sản nức tiếng, đương nhiên Ngọc Thanh Tâm sở hữu khối tài sản khủng. Hiện người đẹp đang sở hữu một căn nhà rộng 650 m2, gộp từ 6 căn chung cư cùng mặt nền. Căn nhà tọa lạc ở khu nhà giàu quận 7 (TP.HCM), được chia làm 2 phần cho Thanh Tâm và mẹ cùng chung sống. 

rich-kid-ngoc-thanh-tam-la-ai-va-ngoc-thanh-tam-giau-co-nao
Nội thất bên trong căn nhà rộng 650 m2 tại quận 7 (TP.HCM) của rich kid

Phần nhà riêng của Thanh Tâm được cô thiết kế với tông màu chủ đạo là hồng - xám, có tất cả các phòng chức năng riêng gồm: phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm,... Từ vị trí, diện tích tới nội thất, có thể tóm gọi căn nhà của rich kid này "đậm mùi tiền".

9x đang sở hữu một chiếc xe Volkswagen Beetle màu hồng với giá 2 tỷ đồng, có phần "khiêm tốn" so với nhiều rich kid khác. Tuy nhiên, vào thời điểm mua xe, cả TP.HCM chỉ còn duy nhất 1 chiếc Volkswagen Beetle mui trần, và lại chỉ có màu nâu. Ngọc Thanh Tâm đã chi tiền khủng để nhập decal màu hồng cũng như loạt phụ kiện xe khác từ Mỹ để tân trang cho xe.

rich-kid-ngoc-thanh-tam-la-ai-va-ngoc-thanh-tam-giau-co-nao
Thanh Tâm sở hữu xe Volkswagen Beetle màu hồng với giá 2 tỷ đồng

Bên cạnh đó, 9x còn nổi tiếng với loạt clip đập hộp hàng hiệu trên Youtube với tổng trị giá hàng tỷ đồng. Thanh Tâm đặc biệt đam mê túi xách, chủ yếu đến từ những thương hiệu đắt đỏ nhất như Hermes, Dior, Louis Vuitton,... Đáng chú ý, trong tủ đồ hiệu của cô có một chiếc túi có giá 115.000 USD (khoảng 2,6 tỷ đồng). 

Trong một video hồi tháng 4/2021, cô nàng khoe đã mua gần như cùng lúc 2 chiếc túi Hermes Kelly size 25 và Hermes Birkin size 30. Cụ thể, người đẹp tiết lộ đã tậu chúng với giá lần lượt là 22.000 USD (khoảng 505 triệu đồng) và 17.200 USD (khoảng 394 triệu đồng). Theo Ngọc Thanh Tâm, cô mua túi xách hàng hiệu như là một khoản "đầu tư" lâu dài. 

rich-kid-ngoc-thanh-tam-la-ai-va-ngoc-thanh-tam-giau-co-nao
rich-kid-ngoc-thanh-tam-la-ai-va-ngoc-thanh-tam-giau-co-nao
Thanh Tâm đặc biệt đam mê túi xách, chủ yếu đến từ những thương hiệu đắt đỏ

Ngoài ra, thời điểm vẫn được đi du lịch thoải mái, 9x cũng thường xuyên đăng ảnh check-in khắp nơi trên thế giới. Cô đã từng ghé thăm các quốc gia như Mỹ, Pháp, Hi Lạp, Ai Cập, Nhật Bản,...

Rich kid thường xuyên đáp trả antifan

Ngọc Thanh Tâm là một người khá thẳng tính, cô không lựa chọn im lặng khi bị người đời bàn tán, chỉ trích. Trái lại, 9x không ngần ngại phản pháo khi bị dân tình công kích từ nhan sắc đến đời tư.

Gần đây nhất, khi tham gia sự kiện thời trang đình đám của Gucci, cô bất ngờ bị bàn tán vì ngoại hình bên ngoài không xịn như hình tự đăng trên Facebook cá nhân. Nguyên do là bức ảnh chụp lén đã chọn góc khiến cô nàng bị dìm dáng rõ rệt. Đáp lại những lời này, người đẹp đã đăng tải story và viết: "Để dìm thì dễ lắm, nâng mới khó. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để mổ xẻ sự kém sang, giàu nhưng không sang và sự phèn của mình".

rich-kid-ngoc-thanh-tam-la-ai-va-ngoc-thanh-tam-giau-co-nao
Thanh Tâm phản pháo khi bị đăng ảnh chụp lén "dìm hàng"

Hiện tại, Ngọc Thanh Tâm cũng dần lấn sân sang TikTok, nhanh chóng sở hữu lượng follow khủng. Từng bị antifan nói là "nhìn là không muốn ấn quan tâm", cô còn làm clip "dằn mặt" khi phát hiện người này đang follow mình nhưng vẫn nói lời cay đắng.

Trong những clip đập hộp hàng hiệu của mình, có không ít lần 9x nhận tài trợ từ nhãn hàng. Khi bị cà khịa rằng "đại gia mà vẫn phải nhận tài trợ à", Thanh Tâm đã đáp trả cực gắt: "Đại gia rồi thì không đi làm nữa à bạn? Suy nghĩ nông cạn về đại gia".

rich-kid-ngoc-thanh-tam-la-ai-va-ngoc-thanh-tam-giau-co-nao
Dù không trực tiếp nói đến mình nhưng cô vẫn lên tiếng cực gắt khiến nhiều người ủng hộ

Thậm chí, đã có lần cô lên tiếng phản pháo khi thấy một người đàn ông bình phẩm không hay về phụ nữ. Nữ diễn viên đáp lại: "Phụ nữ như một ong và rượu ấy anh ạ, mật ong vì ngọt ngào, cần chữa cái gì cũng cần tới. Và rượu vì càng uống càng say càng nghiên, và quan trọng là không bao giờ hết đát nếu là đồ xịn, đồ authentic.

Theo Trí Thức Trẻ, Pháp luật & Bạn đọc

Xem thêm: Rich kid Nhất Hoàng: Thiếu gia 2k3 nổi tiếng chịu chơi, từng chi hơn 900 triệu tổ chức sinh nhật cho BlackPink

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận