Rich kid Nhất Hoàng: Thiếu gia 2k3 nổi tiếng chịu chơi, từng chi hơn 900 triệu tổ chức sinh nhật cho BlackPink

Là con trai út của tập đoàn kinh doanh đa lĩnh vực Nhất Thống Group, rich kid 2k3 Nhất Hoàng từ nhỏ đã "ngậm thìa vàng", sống trong nhung lụa.

Chi Nguyễn
17:09 17/03/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Rich kid Nhất Hoàng là ai?

Nhất Hoàng (Hoàng Quang Nhất, SN 2003) là một trong những rich kid đình đám, khá quen mặt với giới trẻ Gen Z. 10x là con trai út của nhà Nhất Thống Group - một tập đoàn kinh doanh đa lĩnh vực có trụ sở ở Hà Nội. Được biết, Nhất Hoàng là em trai của rich kid Trinh Hoàng, bạn thân của Chao (rich kid tên thật là Châu Anh).

rich-kid-nhat-hoang-la-ai-gia-the-khung-co-nao
Nhất Hoàng (Hoàng Quang Nhất, SN 2003) là một trong những rich kid đình đám

Không chỉ nổi tiếng bởi gia thế khủng, cậu bạn còn có gương mặt ưa nhìn, phong cách ăn mặc thời thượng và được biết đến bởi những màn đu idol Kpop. Vốn là một "fan cứng" của nhóm nhạc Hàn Quốc BlackPink, 10x thường xuyên tham gia concert của thần tượng ở khắp các nước trên thế giới, được chụp ảnh selfie cùng các thành viên. Được biết, cậu từng chi 900 triệu đồng với bạn để tổ chức sinh nhật cho thần tượng.

Rich kid 2k3 đi du học ở Mỹ từ lâu, nhưng do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 nên đã về nước. Hồi tháng 8/2021, cậu cùng mẹ và anh trai quay trở lại Mỹ, chuẩn bị cho năm học mới. Khi mới sang, cậu cho biết đang ở tạm nhà của anh trai, nhưng đi du lịch xong sẽ dọn riêng ra nhà mới ở Los Angeles (Mỹ).

rich-kid-nhat-hoang-la-ai-gia-the-khung-co-nao
10x thường xuyên tham gia concert BlackPink ở khắp các nước trên thế giới, được chụp ảnh selfie cùng các thành viên

Trong một lần trả lời Q&A, Nhất Hoàng đã giải đáp một số câu hỏi được người hâm mộ chú ý. Chẳng hạn, khi được hỏi về chuyện tương lai như kết hôn và yêu cầu của gia đình với vấn đề này, Nhất Hoàng cho biết: "Mình mới 18 tuổi được 2 tháng thôi nên bạn có thể bình tĩnh lại chút ạ".

Đam mê hàng hiệu, quẹt thẻ mua không nhìn giá

Vừa qua, video unbox đồ của Nhất Hoàng trên Youtube đã thu được sự chú ý của dân tình. Các thương hiệu mà cậu giới thiệu trong vlog đầu tiên đều là những hãng thời trang đình đám như Dior, Saint Laurent, Cartier... 10x tiết lộ, cậu đã chi khoảng 19.000 USD (khoảng 435 triệu đồng) cho lần mua sắm này, tuy mới chỉ là mua "sương sương" trước khi đi du lịch.

rich-kid-nhat-hoang-la-ai-gia-the-khung-co-nao
10x chi khoảng 19.000 USD (khoảng 435 triệu đồng) cho lần mua sắm gần nhất

Một số món đồ nổi bật trong video có thể kể tới chiếc áo bomber đến từ thương hiệu Saint Laurent có giá 64 triệu đồng, một chiếc áo sơ mi xanh xuyên thấu thuộc thương hiệu Etro có giá 25 triệu đồng, một chiếc khăn Dior trị giá 6 triệu đồng... Nhìn qua Instagram của 10x, có thể thấy đây không phải là lần đầu tiên rich kid này khoe đồ hiệu.

Thiết gia 2k3 cho biết, mẹ và chị gái Trinh Hoàng là "nhà tài trợ kim cương" cho cậu khi đi mua sắm. Đặc biệt, cậu gần như không bao giờ nhớ mình đã mua đồ hết bao nhiêu tiền vì chỉ thích "quẹt thẻ" mà thôi. 

rich-kid-nhat-hoang-la-ai
rich-kid-nhat-hoang-la-ai
rich-kid-nhat-hoang-la-ai-gia-the-khung-co-nao
Nhất Hoàng thừa nhận không bao giờ nhớ mình đã mua đồ hết bao nhiêu tiền vì chỉ thích "quẹt thẻ" mà thôi
rich-kid-nhat-hoang-la-ai-gia-the-khung-co-nao
Bức ảnh "chill" giữa thiên nhiên của Nhất Hoàng đã khiến nhiều người ngỡ ngàng

Trong lần trở về nước tránh dịch, bức ảnh "chill" giữa thiên nhiên của Nhất Hoàng đã khiến nhiều người ngỡ ngàng. Cụ thể, mọi chi tiết trong bức ảnh đều vô cùng đắt giá như túi Hermès Birkin 30 Ostrich Bougainvillea đỏ giá 19.500 USD (khoảng 450 triệu đồng), ví MCM giá 510 USD (khoảng 12 triệu đồng), ví Boy Chanel Flap hơn 20 triệu đồng, một lọ nước hoa Chanel giá 4-6 triệu đồng...

Tổng hợp

Xem thêm: Rich kid Thảo Nhi Lê trở thành người Việt duy nhất lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận