Rich kid Nhất Hoàng: Thiếu gia 2k3 nổi tiếng chịu chơi, từng chi hơn 900 triệu tổ chức sinh nhật cho BlackPink
Là con trai út của tập đoàn kinh doanh đa lĩnh vực Nhất Thống Group, rich kid 2k3 Nhất Hoàng từ nhỏ đã "ngậm thìa vàng", sống trong nhung lụa.

Rich kid Nhất Hoàng là ai?
Nhất Hoàng (Hoàng Quang Nhất, SN 2003) là một trong những rich kid đình đám, khá quen mặt với giới trẻ Gen Z. 10x là con trai út của nhà Nhất Thống Group - một tập đoàn kinh doanh đa lĩnh vực có trụ sở ở Hà Nội. Được biết, Nhất Hoàng là em trai của rich kid Trinh Hoàng, bạn thân của Chao (rich kid tên thật là Châu Anh).

Không chỉ nổi tiếng bởi gia thế khủng, cậu bạn còn có gương mặt ưa nhìn, phong cách ăn mặc thời thượng và được biết đến bởi những màn đu idol Kpop. Vốn là một "fan cứng" của nhóm nhạc Hàn Quốc BlackPink, 10x thường xuyên tham gia concert của thần tượng ở khắp các nước trên thế giới, được chụp ảnh selfie cùng các thành viên. Được biết, cậu từng chi 900 triệu đồng với bạn để tổ chức sinh nhật cho thần tượng.
Rich kid 2k3 đi du học ở Mỹ từ lâu, nhưng do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 nên đã về nước. Hồi tháng 8/2021, cậu cùng mẹ và anh trai quay trở lại Mỹ, chuẩn bị cho năm học mới. Khi mới sang, cậu cho biết đang ở tạm nhà của anh trai, nhưng đi du lịch xong sẽ dọn riêng ra nhà mới ở Los Angeles (Mỹ).

Trong một lần trả lời Q&A, Nhất Hoàng đã giải đáp một số câu hỏi được người hâm mộ chú ý. Chẳng hạn, khi được hỏi về chuyện tương lai như kết hôn và yêu cầu của gia đình với vấn đề này, Nhất Hoàng cho biết: "Mình mới 18 tuổi được 2 tháng thôi nên bạn có thể bình tĩnh lại chút ạ".
Đam mê hàng hiệu, quẹt thẻ mua không nhìn giá
Vừa qua, video unbox đồ của Nhất Hoàng trên Youtube đã thu được sự chú ý của dân tình. Các thương hiệu mà cậu giới thiệu trong vlog đầu tiên đều là những hãng thời trang đình đám như Dior, Saint Laurent, Cartier... 10x tiết lộ, cậu đã chi khoảng 19.000 USD (khoảng 435 triệu đồng) cho lần mua sắm này, tuy mới chỉ là mua "sương sương" trước khi đi du lịch.

Một số món đồ nổi bật trong video có thể kể tới chiếc áo bomber đến từ thương hiệu Saint Laurent có giá 64 triệu đồng, một chiếc áo sơ mi xanh xuyên thấu thuộc thương hiệu Etro có giá 25 triệu đồng, một chiếc khăn Dior trị giá 6 triệu đồng... Nhìn qua Instagram của 10x, có thể thấy đây không phải là lần đầu tiên rich kid này khoe đồ hiệu.
Thiết gia 2k3 cho biết, mẹ và chị gái Trinh Hoàng là "nhà tài trợ kim cương" cho cậu khi đi mua sắm. Đặc biệt, cậu gần như không bao giờ nhớ mình đã mua đồ hết bao nhiêu tiền vì chỉ thích "quẹt thẻ" mà thôi.



Trong lần trở về nước tránh dịch, bức ảnh "chill" giữa thiên nhiên của Nhất Hoàng đã khiến nhiều người ngỡ ngàng. Cụ thể, mọi chi tiết trong bức ảnh đều vô cùng đắt giá như túi Hermès Birkin 30 Ostrich Bougainvillea đỏ giá 19.500 USD (khoảng 450 triệu đồng), ví MCM giá 510 USD (khoảng 12 triệu đồng), ví Boy Chanel Flap hơn 20 triệu đồng, một lọ nước hoa Chanel giá 4-6 triệu đồng...
Tổng hợp
Xem thêm: Rich kid Thảo Nhi Lê trở thành người Việt duy nhất lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới
Đọc thêm
Nhắc đến những rich kid trên MXH chắc chắn không thể bỏ qua Thảo Nhi Lê. Không chỉ sở hữu cuộc sống sang chảnh, cô nàng còn được biết đến với ngoại hình xinh đẹp và nóng bỏng. Mới đây, tin tức Thảo Nhi Lê đi thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2021 cũng khiến nhiều người kinh ngạc.
Khi Ngọc Trinh bị "tố" dùng gương fake, fanboy số một - rich kid Gia Kỳ có đề nghị chi tiền order cái khác tặng. Về phần mình, Ngọc Trinh âm thầm unfollow Gia Kỳ.
Nga Wendy từng là một người mẫu nổi tiếng trên MXH, đến nay đã trở thành doanh nhân thành đạt sở hữu vài căn nhà trong tay.
Tin liên quan
Hôm nay chúng ta hãy cùng khám phá những điều bí ẩn trong rạp chiếu phim, điều mà các nhân viên làm việc ở đây không bao giờ tiết lộ với khách hàng của họ nhé!
Đây là con đường dài khoảng 400 m, nằm trong một khu đô thị ở Dương Nội, Hà Đông ngập sắc hoa vàng và đỏ khiến ai cũng trầm trồ khi ngắm nhìn.
Cuộc đời này bất công hay không là do bạn nắm quy tắc chính của trò chơi như thế nào. Bởi cuộc đời giống như một trò chơi vậy, nếu nắm được quy luật của nó bạn sẽ trở thành người thắng cuộc.
Bài mới

Mỗi lần đứng trước biển, ta như được trút bỏ mọi gánh nặng trong lòng. Âm thanh sóng vỗ rì rào, màu xanh thẳm của nước, làn gió mằn mặn của đại dương tất cả dường như có một quyền năng đặc biệt, khiến trái tim dịu lại, tâm trí lắng xuống. Khoa học hiện đại gọi hiện tượng này là “Blue Mind” – một trạng thái tinh thần thư giãn sâu, được kích hoạt khi con người ở gần nước, đặc biệt là biển cả.

Trong nhịp sống hiện đại đầy áp lực và ồn ào, ngày càng nhiều người trẻ lựa chọn quay về với thiên nhiên như một cách để chữa lành tâm hồn. Họ không tìm kiếm điều gì quá to tát mà chỉ đơn giản là bắt đầu bằng việc trồng một cái cây. Nhưng ẩn sau hành động nhỏ ấy là cả một hành trình lắng nghe, kết nối và chữa lành chính mình.

Trong cuộc sống hối hả, chúng ta thường mải chạy theo công việc, trách nhiệm và kỳ vọng mà quên mất một điều đơn giản nhưng quan trọng là tâm hồn cũng cần được chăm sóc. Bình yên không phải là điểm đến, mà là một trạng thái được nuôi dưỡng từ những điều giản dị mỗi ngày. Dưới đây là những thói quen nhỏ, tuy đơn giản nhưng có thể gieo mầm hạnh phúc và sự an tĩnh trong tâm hồn.

Giữa nhịp sống hối hả, có lúc con người chợt nhận ra mình đã xa rời thiên nhiên quá lâu. Những tiếng chim hót buổi sáng, làn gió nhẹ thoảng qua tán lá, hay mùi cỏ cây sau cơn mưa tất cả dường như đã bị nhấn chìm trong guồng quay hiện đại. Và đó cũng là lúc nhiều người tìm đến Shinrin-yoku phương pháp “tắm rừng” của người Nhật, như một cách để trở về với sự cân bằng, nhẹ nhõm từ bên trong.

Các chị em có lẽ đã quá quen thuộc với phương pháp tiêm meso để làm đẹp. Tuy rằng phương pháp này khá an toàn và được nhiều người ưa chuộng, song bạn không nên nghĩ rằng tiêm meso ở đâu cũng được. Cùng tìm hiểu các tiêu chí lựa chọn tiêm meso tại phòng khám da liễu như thế nào để đảm bảo được sự an toàn và có được hiệu quả như mong muốn nhé!