Rich kid Thảo Nhi Lê trở thành người Việt duy nhất lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới

TC Candler - chuyên trang phê bình sắc đẹp nổi tiếng thế giới bình chọn rich kid Thảo Nhi Lê của Việt Nam là 1 trong số 100 gương mặt đẹp nhất thế giới.

Đỗ Thu Nga
11:03 29/12/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo chuyên trang TC Candler Thảo Nhi Lê giành được thứ hạng 67. Cô nàng trở thành người Việt duy nhất lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới. Kết quả này do cả công chúng lẫn giới chuyên môn bình chọn. Trước đó vào năm 2020, Thảo Nhi cũng từng xếp ở vị trí 81 trong danh sách này. 

Sau khi nhận được tin nằm trong top 100, Thảo Nhi cũng đã có lời chia sẻ: "Nhi cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã gửi tin nhắn chúc mừng cũng như nhiều lời khen rất ưu ái đến mình. Đây thật sự là một niềm hạnh phúc của cá nhân Nhi và cũng là niềm tự hào".

Rich-kid-Thao-Nhi-Le-lot-top-67-100-guong-mat-dep-nhat-the-gioi-5

Rich kid Thảo Nhi tên đầy đủ là Lê Thảo Nhi (SN 1994). Cô là một trong những gương mặt nổi bật trong làng rich kid Việt Nam. Thảo Nhi được biết đến với vai trò người mẫu, nhà thiết kế và người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội với hơn nửa triệu lượt theo dõi trên Instagram.

Mặc dù sinh ra và lớn lên ở Đức nhưng Thảo Nhi luôn được gia đình dạy về truyền thống người Việt, tiếng Việt Nam. Bởi vậy, cô luôn cảm thấy Việt Nam chính là nơi cô nên thuộc về.

Rich-kid-Thao-Nhi-Le-lot-top-67-100-guong-mat-dep-nhat-the-gioi

Năm 2018, sau khi tốt nghiệp ngành kinh doanh thời trang ở Đức, Thảo Nhi quyết định về thời gian sinh sống và làm việc. Ba năm ở Việt Nam với nàng Việt kiều không phải là một cuộc dạo chơi. Đó là một hành trình cố gắng mang đến giá trị cho bản thân, cho cộng đồng và đặc biệt là phụ nữ và thế hệ trẻ em Việt Nam.

Không chỉ là một cô nàng thông minh, có trình độ học vấn, Thảo Nhi còn là người đẹp sở hữu body chuẩn với số đo ba vòng 88-65-92. Vào năm 2021, Thảo Nhi khiến nhiều người bất ngờ khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. 

Rich-kid-Thao-Nhi-Le-lot-top-67-100-guong-mat-dep-nhat-the-gioi-0

Rich kid sinh năm 1994 cho biết, cô muốn mang kiến thức, khả năng và sự chuẩn bị của mình để lan tỏa những điều tích cực đến cộng đồng. Người đẹp quan niệm: “Khi một người phụ nữ dám sống cho bản thân mình, cô ấy cũng đang đứng lên vì tất cả những người phụ nữ khác”.

Theo báo Thanh Niên, Thảo Nhi tiết lộ rằng, cô ghi danh vào Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là một cái duyên. Cô kể: “Trước đến nay, tôi không sẵn sàng để thi nhan sắc vì thấy mình chưa đủ trải nghiệm cuộc sống hay là một người phụ nữ quá giỏi để lan tỏa giá trị đến với mọi người. Nhưng ở hiện tại, tôi đã 27 tuổi rồi, thấy mình trưởng thành hơn và tự tin hơn để ghi danh cuộc thi".

Rich-kid-Thao-Nhi-Le-lot-top-67-100-guong-mat-dep-nhat-the-gioi-7

Theo Thảo Nhi, để trở thành Hoa hậu, đẹp thôi là chưa đủ. Hơn hết, cô gái này còn phải giúp đỡ mọi người để phát triển cùng mình. “Tôi thấy đây là cơ hội để bản thân xây dựng một nền tảng để phụ nữ phát triển cùng nhau”, cô chia sẻ.

Khi ghi danh vào cuộc thi nhan sắc này, Thảo Nhi cho biết bản thân không tránh khỏi áp lực vì đã được khán giả biết đến từ trước. “Tôi phải xuất sắc, giỏi hơn và mang một điều mới mẻ để người ta phải trầm trồ. Còn nếu tôi cứ như thế thì nó cũng bình thường lắm vì mọi người đã biết đến tôi rồi. Tôi sẽ phải tập luyện nhiều hơn”, người đẹp bộc bạch.

Rich-kid-Thao-Nhi-Le-lot-top-67-100-guong-mat-dep-nhat-the-gioi-2

Với Thảo Nhi, bất lợi lớn nhất chính là tiếng Việt. Song cô nàng cho biết, bản thân có vốn tiếng Anh tốt. Hy vọng lợi thế ngoại ngữ sẽ giúp cô giới thiệu những điều tuyệt vời về Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Xem thêm: Rich kid Thảo Nhi Lê là ai, gia thế khủng cỡ nào?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận