Thảo Nhi Lê: Rich kid gia thể khủng, xuất sắc giành ngôi Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ 2022

Nhắc đến những rich kid trên MXH chắc chắn không thể bỏ qua Thảo Nhi Lê. Không chỉ sở hữu cuộc sống sang chảnh, cô nàng còn được biết đến với ngoại hình xinh đẹp và nóng bỏng. Mới đây, tin tức Thảo Nhi Lê đi thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2021 cũng khiến nhiều người kinh ngạc.

Hoa Nguyễn
07:47 22/10/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thảo Nhi Lê là ai?

Thảo Nhi Lê tên thật là Lê Thảo Nhi, sinh năm 1994 tại Đức và hiện đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh. Trước đó mọi người đều biết đến Thảo Nhi là một người mẫu, blogger nổi tiếng trên mạng xã hội.

Thảo Nhi sống ở Đức từ nhỏ và về Việt Nam khoảng 5 năm trở lại đây. Cô là một trong những thành viên khá nổi bật của con nhà giàu Việt Nam. Trên trang cá nhân của mình, Thảo Nhi Lê thường xuyên chia sẻ những bức ảnh về đời sống thường ngày. Những món đồ mà Thảo Nhi Lê khoác lên mình đều là những đồ hiệu nổi tiếng.

thao-nhi-le-9

Cô nàng là con thứ 2 trong một gia đình khá giả. Thảo Nhi cho biết cô sẽ học ngành gì đó liên quan đến thời trang. Cũng vì thế cô đã chọn ngành thời trang bán lẻ quốc tế tại đại học Reutlingen. Đây cũng là bước đệm để Thảo Nhi Lê lên ý tưởng kinh doanh sau này.

Với nhan sắc chuẩn hotgirl cùng body quyến rũ, Thảo Nhi Lê đã được xuất hiện trong bảng đề cử về nhan sắc do TC Candler tổ chức. Cụ thể, đó chính là danh sách Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới. Cô may mắn đứng thứ 81 và cũng là gương mặt duy nhất của Việt Nam lọt vào top danh sách này. 

thao-nhi-le-22

Thảo Nhi Lê còn được biết đến với chuyện tình cùng với Huy Trần, cả 2 còn từng tham gia Người Ấy Là Ai. Tuy vậy, cặp đôi đã chia tay và hiện Huy Trần đang hẹn hò với đả nữ Ngô Thanh Vân. Còn Thảo Nhi cũng đã có mối tình ngọt ngào với anh chủ quán bar điển trai tên Nguyễn Bảo Long.

Thảo Nhi cho biết, từ khi quen Long, cô thấy mình trưởng thành hơn trong suy nghĩ và cũng học được nhiều thứ. Hình ảnh cả hai trong những cuộc hẹn hò, du lịch, đều được chia sẻ rõ mặt đối phương. Trong đó, không thiếu những khoảnh khắc ôm hôn tình tứ khiến dân tình phấn khích.

Mức độ giàu có của mỹ nhân sinh năm 1994

Thảo Nhi sinh ra trong gia đình có 4 anh chị em, cô là con thứ hai. Bố Nhi hiện là nghệ sĩ xăm hình, mẹ là chuyên viên nail tại Đức. Mặc dù gia đình có điều kiện nhưng cô nàng lại cảm thấy áp lực vì vấn đề đó. Nhiều người vốn nhìn con nhà giàu bằng con mắt khá khắt khe. Họ không dễ công nhận thành quả con nhà giàu làm ra, thậm chí đến bộ quần áo, những món đồ cá nhân mua được cũng đều được gắn mác "của ông bà già cho". Nói tóm lại, sinh ra là con nhà giàu, cái áp lực phải gánh trên vai cũng không hề dễ chịu chút nào. 

thao-nhi-le-1

Chia sẻ với báo chí, Thảo Nhi không giấu giếm bản thân áp lực với cái mác "con nhà giàu" đi kèm. Nhưng không thể phủ nhận, chính nhờ bức hình trong chuyến du lịch tới Mykonos (Hy Lạp) của Nhi với bạn bè đăng trên hội con nhà giàu Việt mà 9X mà cô nàng mới được nhiều người biết tới hơn, lượng theo dõi cũng từ đó mà tăng lên đáng kể.

"Mình cảm nhận được sự cố gắng của ba mẹ để mang lại cuộc sống no đủ cho 4 anh em. Mọi người hãy cứ coi mình là cô gái từ Đức trở về, mang cảm hứng thời trang đến với giới trẻ", Thảo Nhi bày tỏ mong muốn của mình.

thao-nhi-le-21

Đó cũng là lý do mà lẽ ra sau khi tốt nghiệp, 9X chọn cách xa nhà để theo đuổi đam mê. Thương hiệu đồ nội y tại Sài Gòn hiện nay như một phần trong hành trình chạm vào ước mơ của cô gái trẻ. Cô luôn mong muốn: "Khi mặc đồ mình làm, phụ nữ sẽ cảm thấy tự tin và yêu bản thân hơn".

Nàng hotgirl cũng chia sẻ: "Tiền bạc là điều quan trọng để có được một cuộc sống tốt đẹp, nhưng không vì thế mà Nhi đánh đổi mọi thứ để có tiền đâu". Thảo Nhi vừa nói vừa cười, có lẽ đối với cô, điều này dễ hiểu và chẳng cần phải diễn giải nhiều. Nhưng không có tiền thì cũng không có nhà cửa, ốm cũng không thể đi bác sĩ đúng không?".

thao-nhi-le-20

Từ nhỏ, Thảo Nhi đã rất chăm chỉ, đến khi lớn lên, được sống trong nhung lụa nhưng vẫn không quên làm việc và cống hiến: "Những ai đã biết thì luôn thấy mình 'hard working' từ nhỏ. Gia đình mình không quá giàu có như người ta vẫn nghĩ. Và mình thì muốn được thành công từ chính hai bàn tay".

Mong muốn của cô đó là gia đình, bạn bè và người yêu được mạnh khỏe, hạnh phúc. Quả thực, gia đình có điều kiện là một may mắn, nhưng với người trẻ có đam mê và ý thức như Thảo Nhi, tên mình nên và phải được gán với những câu chuyện khác thú vị, mang màu sắc cá nhân hơn là cái danh xưng "con nhà giàu".

Thảo Nhi Lê tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021

Thông tin Thảo Nhi Lê ghi danh Hoa hậu Hoàn Vũ 2021 cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Được biết, cô nàng sở hữu chiều cao 1,68m, số đo ba vòng 88-65-92. Trước khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021, cô đã sở hữu cho mình lượng khán giả nhất định với hơn 500.000 người follow trên Instagram.

thao-nhi-le-6

Mặc dù sinh ra ở Đức song từ bé, cô đã được gia đình dạy tiếng Việt cũng như kể cho nghe những câu chuyện về quê hương. Mỹ nhân sinh năm 1994 khẳng định: “Vì thế, dù sinh sống ở nước ngoài, tôi vẫn luôn cảm thấy Việt Nam chính là nơi mà mình muốn thuộc về”

Trò chuyện với báo chí, Thảo Nhi Lê cho biết việc cô ghi danh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 là một cái duyên. Cô kể: “Từ trước đến nay, tôi không sẵn sàng để thi nhan sắc vì thấy mình chưa đủ trải nghiệm cuộc sống hay là một người phụ nữ quá giỏi để lan tỏa giá trị đến với mọi người. Nhưng ở hiện tại, tôi đã 27 tuổi rồi, thấy mình trưởng thành hơn và tự tin hơn để ghi danh cuộc thi".

thao-nhi-le-4

Cũng theo cô nàng, để trở thành một hoa hậu thì “chỉ đẹp thôi là chưa đủ". “Tôi thấy đây là cơ hội để bản thân xây dựng một nền tảng để phụ nữ phát triển cùng nhau”, cô chia sẻ

Quyết định ghi danh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021, Thảo Nhi Lê thừa nhận bản thân không tránh khỏi áp lực vì được khán giả biết đến trước đó. “Tôi phải xuất sắc, giỏi hơn và mang một điều mới mẻ để người ta phải trầm trồ. Còn nếu tôi cứ như thế thì nó cũng bình thường lắm vì mọi người đã biết đến tôi rồi. Tôi sẽ phải tập luyện nhiều hơn”, người đẹp bộc bạch.

thao-nhi-le-23

Cô gái sinh năm 1994 cũng thừa nhận khả năng nói tiếng Việt của mình vẫn còn nhiều hạn chế. Tuy nhiên, Thảo Nhi Lê cũng rất tự tin khi có vốn tiếng Anh tốt. Người đẹp mong muốn cô sẽ có cơ hội giới thiệu những điều tuyệt vời ở Việt Nam đến với bạn bè quốc tế

Thảo Nhi Lê cho biết, việc chiều cao 1,68m không phải là một bất lợi khi cô tham gia thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 vì “quan trọng vẫn là thần thái". Người đẹp cũng không đặt mục tiêu cao, thay vào đó muốn có thêm nhiều trải nghiệm mới và hoàn thiện mình, đồng thời lan tỏa những thông điệp tích cực đến phái đẹp.

Xuất sắc giành ngôi Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Từ những ngày đầu tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Thảo Nhi đã lập tức ghi điểm với ban giám khảo và khán giả. Khi đó, cô được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu. Người đẹp liên tục để lại dấu ấn, đặc biệt khi là thắng giải "Best English Skill" nhờ lợi thế tiếng Anh trong đêm bán kết.

Tại vòng ứng xử quyết định, Thảo Nhi gây ấn tượng khi tự tin trả lời song ngữ: "5 năm trước, Nhi là 1 người sinh viên bình thường, hiện tại Nhi đã làm được tất cả những gì mình mong muốn. 5 năm tới, Nhi sẽ vẫn làm những điều Nhi đang làm, truyền cảm hứng cho những người phụ nữ trẻ để luôn sống tích cực, tự tin và độc lập". Và rồi, cuối cùng rich kid cũng chứng tỏ tài năng của bản thân, xuất sắc chạm tay tới ngôi Á hậu 1.

rich-kid-thao-nhi-le-la-ai-gia-the-khung-co-nao-1

Sau đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Thảo Nhi Lê cho biết cuộc thi đã thay đổi cuộc sống của mình. Cô tâm sự: "Tôi phát hiện ra mình có những nỗi sợ nào và có những điểm tốt nào. Có thể tôi không phải là người quá giỏi về catwalk, nhưng trong một tháng, tôi nỗ lực hết mình để cải thiện. Từ bé đến lớn, tôi là người học nhanh và tôi tin rằng mình có thể làm tốt hơn. Đây chỉ mới là bắt đầu và tôi mong trong hành trình này, tôi sẽ làm cho mọi người tự hào về mình".

Xem thêm: Á hậu 2 Mâu Thủy sẽ là cái tên thứ 2 ngồi 'ghế nóng' của The Next Face Vietnam 2021

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận