Phillip Nguyễn: Thiếu gia nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn có học vấn khủng, sắp kết hôn với hotgirl Linh Rin 

Phillip Nguyễn là con trai thứ 3 của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, có học vấn khủng, sở hữu sự nghiệp thành công dù tuổi đời còn rất trẻ.

Chi Nguyễn
17:05 23/05/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Phillip Nguyễn là ai?

Phillip Nguyễn là con trai thứ 3 của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn với người vợ đầu tiên. Anh sinh năm 1986, tên thật là Nguyễn Phi Long, có anh em ruột là Louis Nguyễn, William Hiếu Nguyễn. Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai, là một doanh nhân thành đạt, sở hữu sự nghiệp thành công dù tuổi đời còn rất trẻ.

phillip-nguyen-con-trai-ty-phu-johnathan-hanh-nguyen-giau-co-nao
Phillip Nguyễn là con trai của doanh nhân - tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn

Là thành viên của gia tộc hào môn giàu có nức tiếng, nhất cử nhất động của vị doanh nhân này đều được chú ý. Anh chủ yếu học tập tại Philippines, nhuần nhuyễn tiếng ANh và Tagalog. Không chỉ học giỏi, vị thiếu gia này còn là người năng động, từng chơi cho 4 đội thể thao của trường là bóng đá, tennis, bóng chày và điền kinh.

Học hết cấp 3,anh chuyển tới San Francisco (Mỹ) và theo học ngành Quan hệ Quốc tế. Trong thời gian ở Mỹ, dù bản thân là thiếu gia giàu có, Phillip Nguyễn lại thích sống tự lập, vừa học vừa làm nhiều công việc khác nhau, từ nhân viên bán hàng tới trợ lý phòng mạch, thu ngân trong nhà hàng và nhiều công việc làm thêm khác.

phillip-nguyen-con-trai-ty-phu-johnathan-hanh-nguyen-giau-co-nao-8
Anh đang là Phó TGĐ phát triển dự án của tập đoàn IPPG, CEO của IPP Travel Retail, phụ trách mảng Kinh doanh Dịch vụ Phi Hàng Không

Sau khi tốt nghiệp đại học, anh được bố là tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn gọi về làm việc tại công ty gia đình. Anh đang là Phó Tổng giám đốc phát triển dự án của tập đoàn IPPG. Ngoài ra, anh còn là CEO của IPP Travel Retail, phụ trách mảng Kinh doanh Dịch vụ Phi Hàng Không.

Vị doanh nhân trẻ này còn tự thành lập doanh nghiệp riêng, cùng lúc điều hành 4 công ty khác nhau. Anh còn là người quản lý vô số thương hiệu thời trang đắt tiền như Dior, Chanel,... là đại diện lớn nhất của Nike tại Việt Nam. Chưa kể, Phillip Nguyễn còn là người sáng lập dự án chạy việt dã Color Me Run được dân tình hưởng ứng vài năm trở lại đây, với lần đầu tiên tổ chức đã thu hút 15.000 người tham dự.

Thiên tình sử của vị thiếu gia giàu có

Con nhà gia thế, được đào tạo bài bản và lại có tài kinh doanh, hiển nhiên Phillip Nguyễn được nhiều người ngưỡng mộ. Đặc biệt, khi gia đình có quan hệ thân thiết với giới showbiz, việc vị thiếu gia này hẹn hò người đẹp, hotgirl đình đám là chuyện bình thường.

Á hậu Hoàng My

phillip-nguyen-con-trai-ty-phu-johnathan-hanh-nguyen-giau-co-nao
Người tình đầu tiên được Phillip Nguyễn công khai hẹn hò là Á hậu Hoàng My

Người tình đầu tiên được Phillip Nguyễn công khai hẹn hò là Á hậu Hoàng My. Trước khi chính thức công khai hẹn hò vào năm 2012, cả hai được cho là đã cặp kè được 2 năm trước đó. 

Á hậu được xem là tương xứng với vị thiếu gia nhà tỷ phú này cả về học thức lẫn ngoại hình, khiến dân tình đồn đoán rằng cô sẽ là cô dâu hào môn kết tiếp Tăng Thành Hà. Nguyên do là vì trong đám cưới của Louis Nguyễn và Hà Tăng, Hoàng My đã xuất hiện với tư cách "người nhà" khi diện áo dài vàng đồng bộ với họ nhà trai. Tuy nhiên, đến năm 2013, cả hai đã đường ai nấy đi.

Á hậu Tú Anh

phillip-nguyen-con-trai-ty-phu-johnathan-hanh-nguyen-giau-co-nao
Cặp đôi được bắt gặp đi xem bóng rổ cùng nhau, xem phim và đeo đồng hồ đôi

Năm 2017, cư dân mạng bắt đầu xôn xao rằng Phillip Nguyễn đang hẹn hò với Á hậu Tú Anh. Quả thực, hai người thường xuyên xuất hiện công khai cùng nhau tại các sự kiện. Vị thiếu gia này cũng thường xuyên săn sóc nàng Hậu khi cả hai xuất hiện cùng nhau. Cặp đôi được bắt gặp đi xem bóng rổ cùng nhau, xem phim và đeo đồng hồ đôi.

Dù chưa từng 1 lần lên tiếng công khai nhưng Tú Anh vẫn thường xuyên có mặt trong các bữa tiệc của gia đình Phillip. Chỉ mãi đến khi nàng Á hậu chính thức theo chồng về dinh thì tin đồn giữa cả 2 mới chấm dứt.

Hotgirl Linh Rin

phillip-nguyen-con-trai-ty-phu-johnathan-hanh-nguyen-giau-co-nao
Năm 2019, Phillip Nguyễn công khai hẹn hò với nàng hotgirl Hà thành Linh Rin

Năm 2019, Phillip Nguyễn một lần nữa vướng tin đồn hẹn hò với nàng hotgirl Hà thành Linh Rin. Cụ thể, cặp đôi đã xuất hiện cùng nhau trong tiệc cưới của một người thân trong gia đình chồng Hà Tăng, Phillip còn có những hành động thân mật với cô nàng xinh đẹp này.

Không lâu sau đó, cặp đôi chính thức công khai, thường xuyên chia sẻ hình ảnh của đối phương cũng như chuyện tình cảm trên mạng xã hội. Phillip Nguyễn còn đưa nàng về dinh, ra mắt trong những bữa tiệc gia đình thân mật. Đích thân tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn còn gửi lời cảm ơn đến cô vì đã chăm sóc con trai ông, thậm chí còn từng gội đầu cho Linh Rin.

phillip-nguyen-con-trai-ty-phu-johnathan-hanh-nguyen-giau-co-nao
Phillip Nguyễn còn đưa nàng về dinh, ra mắt trong những bữa tiệc gia đình thân mật

Trong những dịp đặc biệt, Phillip Nguyễn thường dành ngôn tình cho bạn gái. Anh chia sẻ: "Những khi anh gặp khó khăn, em luôn ở bên cạnh động viên và nói lời yêu thương. Chính điều đó đã giúp anh có sức mạnh vượt qua mọi chuyện. Em là cô gái đẹp nhất với anh. Tình yêu anh dành cho em sâu sắc hơn bất cứ điều gì". Chính người đẹp cũng từng khen bạn trai chu đáo, hoàn hảo, thường chuẩn bị thức ăn cho cô mang đi làm.

Về phần Linh Rin, trong dịp đầu năm mới, cô cũng đăng ảnh bên bạn trai và viết: "Nếu nhìn lại phía sau, chúng ta có lẽ không đủ thời gian để đếm hết tất cả khoảnh khắc tuyệt vời mình đã có cùng nhau. Cảm ơn anh đã ở bên em trong suốt năm qua. Hy vọng trong năm tới, tình yêu của chúng ta sẽ thăng hoa hơn, bền vững hơn. Em thật sự hạnh phúc".

phillip-nguyen-con-trai-ty-phu-johnathan-hanh-nguyen-giau-co-nao
Những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi

Yêu đương mặn nồng là vậy nhưng cặp đôi cũng đã từng vướng phải nghi án chia tay vào tháng 4/2020. Thời điểm đó, Linh Rin xóa sạch ảnh trên MXH, chia sẻ cô muốn cân bằng lại cuộc sống vào thời điểm đó và suy nghĩ kỹ càng hơn. Tuy nhiên sau đó cặp đôi đã nhanh chóng làm lành và tiếp tục mặn nồng bên nhau.

Chuẩn bị về chung một nhà với người đẹp 9x

Sáng 23/5, người hâm mộ cặp đôi trai tài - gái sắc này được một phen xôn xao khi Phillip Nguyễn và Linh Rin công bố sắp kết hôn. Người đẹp Hà thành cho biết, cô đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới với bạn trai sau 3 năm hẹn hò.

phillip-nguyen-con-trai-ty-phu-johnathan-hanh-nguyen-giau-co-nao
Phillip Nguyễn và Linh Rin công bố sắp kết hôn

Trên trang cá nhân của mình, Phillip Nguyễn cũng bày tỏ cảm xúc: "Gửi vợ sắp cưới của anh, Ngô Phương Linh, anh yêu em. Anh yêu em nhiều hơn những gì em có thể nghĩ. Anh hứa sẽ làm cho em cảm thấy được yêu thương, trân trọng trong từng khoảnh khắc của cuộc đời chúng ta. Hơn 10 năm qua, tôi được nhiều người hỏi khi nào sẽ kết hôn. Hôm nay, tôi có thể nói rằng, cuối cùng tôi đã tìm thấy người ấy". Theo một số nguồn tin, cặp đôi dự định sẽ kết hôn vào cuối năm nay.

phillip-nguyen-con-trai-ty-phu-johnathan-hanh-nguyen-giau-co-nao
Theo một số nguồn tin, cặp đôi dự định sẽ kết hôn vào cuối năm nay

Linh Rin tên thật Ngô Phương Linh, sinh năm 1993, cao 1m67, là một trong những hot girl nổi tiếng ở Hà Nội. Cô từng góp mặt trong nhiều cuộc thi như Miss Teen 2010, Ngôi sao thời trang 2011, đóng phim Giấc mơ hạnh phúc, Sát thủ Online (2013) và Lời nói dối ngọt ngào (2016). Cô tham gia The Look Vietnam 2017 và là thành viên đội Phạm Hương. Cô vào đến top 4 chung cuộc, nhưng sau đó xin rút lui.

(Tổng hợp)

Xem thêm: Gia thế khủng của Huy Trần - chồng sắp cưới của Ngô Thanh Vân: CEO 2 công ty lớn, giàu có ở tuổi 30

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận