Gia thế khủng của Huy Trần - chồng sắp cưới của Ngô Thanh Vân: CEO 2 công ty lớn, giàu có ở tuổi 30

"Soi" profile của Huy Trần - chồng sắp cưới của Ngô Thanh Vân, dân tình không khỏi xuýt xoa với gia thế khủng của 9x Việt kiều Đức.

Chi Nguyễn
14:57 14/03/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sinh ra đã ở vạch đích

Mới đây, dân tình không khỏi xôn xao trước thông tin Ngô Thanh Vân đồng ý lời cầu hôn của Huy Trần. chuyện tình cảm của "đả nữ" và tình trẻ kém 11 tuổi từ lâu đã thu hút sự chú ý của dân mạng. Sau khi "soi" gia thế của Huy Trần, người ta không khỏi xuýt xoa và gọi anh là rich kid sinh ra ở vạch đích.

huy-tran-chong-sap-cuoi-cua-ngo-thanh-van-giau-co-nao
Huy Trần sinh năm 1990, nổi tiếng với tài kinh doanh và sở hữu khối tài sản khủng

Được biết, Huy Trần sinh năm 1990, nổi tiếng với tài kinh doanh và sở hữu khối tài sản khủng. Gia đình anh sang Đức định cư từ sớm, anh tốt nghiệp trường GPB Berlin ngành Xuất khẩu và Nhập khẩu. Anh từng làm quản lý ở nhiều nhà hàng nổi tiếng ở Berlin như Maison Han, Han Coffee Roaster, Sons of Mana. Nhờ kinh nghiệm đắt giá này mà chàng trai Việt kiều Đức có thể "ăn nên làm ra" khi trở về quê nhà.

huy-tran-chong-sap-cuoi-cua-ngo-thanh-van-giau-co-nao
Huy Trần đang là Giám đốc của công ty nhập khẩu quần áo từ Việt Nam sang Đức và một chi nhánh công ty dệt may ở Sài Gòn

Ở tuổi 30, Huy Trần đang là Giám đốc của công ty nhập khẩu quần áo từ Việt Nam sang Đức và một chi nhánh công ty dệt may ở Sài Gòn. Chưa kể, nhờ tình yêu với chuyện bếp núc, anh đang sở hữu một nhà hàng ẩm thực rất được lòng giới trẻ ở quận 1 (TP.HCM). Dù thành công khi tuổi đời còn rất trẻ, 9x chưa bao giờ tỏ ra kiêu ngạo hay sa lầy vào các cuộc ăn chơi của giới thượng lưu như nhiều người lầm tưởng. Huy Trần nhận định, bản thân cần nỗ lực hơn nữa và sống rất lành mạnh là một người có kế hoạch và biết suy nghĩ.

Vẻ đẹp phong trần, thời thượng

huy-tran-chong-sap-cuoi-cua-ngo-thanh-van-giau-co-nao
Chồng sắp cưới của Ngô Thanh Vân sở hữu diện mạo nam tính, thân hình vạm vỡ và gu ăn mặc thời thượng,

Không chỉ nổi tiếng nhờ tài kinh doanh, chồng sắp cưới của Ngô Thanh Vân còn được biết đến nhờ sở hữu diện mạo nam tính và gu ăn mặc thời thượng. 9x có khả năng phối đồ đỉnh, kết hợp trang phục đơn giản với phụ kiện đắt tiền để làm nổi bật tổng thể. Anh còn sở hữu thân hình 6 múi vạm vỡ, nam tính bởi thường xuyên rèn luyện thể thao.

huy-tran-chong-sap-cuoi-cua-ngo-thanh-van-giau-co-nao-2

Như nhiều rich kid khác, vị CEO trẻ thường xuyên xuất hiện bên hàng hiệu đắt đỏ, siêu xe hạng sang. Chưa kể, anh còn đặc biệt đam mê tốc độ, nên sở hữu nhiều xế sang hay xe phân khối lớn. Từ khi còn bên Đức, Huy Trần đã khiến cánh mày râu phải ngưỡng mộ với bộ sưu tập xe phân khối lớn sành điệu. 

huy-tran-chong-sap-cuoi-cua-ngo-thanh-van-giau-co-nao
9x còn "đốn tim" nhiều chị em bởi đam mê nấu nướng

Bên cạnh đó, 9x còn "đốn tim" nhiều chị em bởi đam mê nấu nướng. Anh thường tự tay vào bếp chuẩn bị đồ ăn cho người thân và bạn bè. Trên Instagram Huy Trần từng chia sẻ dòng cảm xúc thu hút sự quan tâm đặc biệt của phái nữ: "Nhớ về sớm nhé em, anh nấu ăn cho".

Tình sử với nhiều người nổi tiếng

Người ta có câu: "Gió tầng nào gặp mây tầng ấy" quả không sai, tình cũ của Huy Trần đều là rich kid hoặc ngôi sao nổi tiếng. Khi mới tham gia chương trình "Người Ấy Là Ai", nhiều người không  khỏi ngỡ ngàng khi biết anh đã có người thương. Và bạn gái của anh khi ấy cũng không phải ai xa lạ, mà chính là rich kid Lê Thảo Nhi đình đám.

huy-tran-chong-sap-cuoi-cua-ngo-thanh-van-giau-co-nao
Huy Trần từng hẹn hó với rich kid Lê Thảo Nhi đình đám

Lúc bấy giờ, cặp đôi Việt kiều Đức thu hút nhiều sự chú ý của giới trẻ. Cặp đôi thường xuyên du lịch, diện đồ đôi đắt đỏ,... khiến dân tình không khỏi cảm thán vì sự xa hoa, sang trọng. Tuy nhiên, sau 2 năm hẹn hò, cặp đôi bất ngờ chia tay.

Tiếp đó, Huy Trần được đồn là có mối quan hệ thân thiết với Hương Giang Idol, người cùng tham gia chương trình "Người Ấy Là Ai". Thậm chí, người qua đường còn bắt gặp cả hai ở một khu nghỉ dưỡng vô cùng thân thiết. Tuy nhiên, sau khi Hương Giang công khai bạn trai là CEO Matt Liu, tin đồn này đã lắng xuống. 

huy-tran-chong-sap-cuoi-cua-ngo-thanh-van-giau-co-nao
9x từng được đồn là có mối quan hệ thân thiết với Hương Giang Idol, người cùng tham gia chương trình "Người Ấy Là Ai"

Huy Trần và Ngô Thanh Vân vướng tin đồn hẹn hò từ cuối 2020 nhưng giữ im lặng và không công khai với truyền thông. Cả hai từng thường xuyên đăng tải hình ảnh ở bên nhau nhưng giấu mặt người kia. Cuối tháng 2/2021, đôi tình nhân mới chia sẻ bức ảnh chụp chung đầu tiên, chính thức công khai mối quan hệ. Đầu tháng 6 cùng năm, cả hai về Na Uy - quê hương thứ hai của Ngô Thanh Vân - để thăm người thân kết hợp du lịch. Hôm 26/2, "đả nữ" tổ chức sinh nhật tuổi 43 bên một số bạn bè thân thiết.

huy-tran-chong-sap-cuoi-cua-ngo-thanh-van-giau-co-nao
Huy Trẻ sắp về chung một nhà với "đả nữ" Ngô Thanh Vân

Giờ đây, vị CEO trẻ tuổi đã chính thức về chung một nhà với "đả nữ" quyền lực nhất nhì showbiz Việt. Đám cưới của Huy Trần - Ngô Thanh Vân hứa hẹn sẽ là một sự kiện hoành tráng, xa hoa được mong chờ nhất năm nay. 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem thêm: Ngô Thanh Vân và tình trẻ Huy Trần sắp về chung nhà?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận