Ông Đoàn Ngọc Hải được vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương tặng 1,7 tỷ đồng mua xe cứu thương mới

Ông Đoàn Ngọc Hải cho biết, ông vừa được vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương tặng 1,7 tỷ đồng mua xe cứu thương mới để thuận tiện công tác từ thiện hơn.

Chi Nguyễn
10:42 16/03/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trưa 15/3 vừa qua, ông Đoàn Ngọc Hải cho biết ông đã có mặt tại Đà Lạt (Lâm Đồng) để ghi hình chương trình Cơ hội đổi đời (chiếu vào 20h30 thứ 3 hàng tuần, HTV7). Ông chia sẻ đây là lần đầu tiên mình được "lên sóng" chương trình có ý nghĩa với xã hội này để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

ong-doan-ngoc-hai-duoc-nghe-si-viet-huong-tang-1-7-ty-dong
Ông Đoàn Ngọc Hải tham gia chương trình "Cơ hội đổi đời".

Cũng trong chương trình này, ông đã gặp mặt và trò chuyện với nghệ sĩ Việt Hương - một trong hai MC của chương trình về các công tác thiện nguyện trong thời gian qua. Sau đó, nữ nghệ sĩ cho biết cô cùng chồng quyết định tặng ông Hải 1,7 tỷ đồng để mua xe cứu thương mới, thuận tiện cho công tác từ thiện hơn. Ông Đoàn Ngọc Hải chia sẻ: "Việt Hương nói rằng để tôi có thể chở được nhiều thịt và sữa... hơn nữa cho bà con nghèo. Tôi trân trọng cảm ơn hai vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương".

ong-doan-ngoc-hai-duoc-nghe-si-viet-huong-tang-1-7-ty-dong
Ông Hải tham gia chương trình Cơ hội đổi đời để nhận thù lao 250 triệu đồng làm từ thiện.

Được biết, chiếc xe "thồ" ông Hải mua để làm xe cứu thương chở người bệnh nghèo về quê miễn phí và chở hàng hóa từ thiện hồi năm 2020 có giá 700 triệu đồng. Chiếc xe ấy đã chạy suốt quãng đường gần 50.000 km, liên tục phải chuyên chở người và hàng hóa dù không đáp ứng đủ khối lượng vận chuyển. Vì thế, Việt Hương đã quyết định tặng ông Hải số tiền trên để mua xe cứu thương tốt hơn.

ong-doan-ngoc-hai-duoc-nghe-si-viet-huong-tang-1-7-ty-dong
Việt Hương đã quyết định tặng ông Hải số tiền trên để mua xe cứu thương tốt hơn.

Nghệ sĩ Việt Hương cho biết: "Sau khi nhận xe mới, anh Hải sẽ bán đấu giá chiếc xe cứu thương cũ. Số tiền thu được sẽ chuyển vào quỹ Vì đồng bào để thêm kinh phí xây nhà tình thương, thêm sữa, thịt, mổ tim cho các cháu bé, khuyến học cho học sinh, sinh viên nghèo và các hoạt động đặc biệt vì cộng đồng... Cả tôi và chồng đều mong có thể góp sức nhỏ của mình để chặng đường lan tỏa tình thương của anh Hải thêm nhẹ nhàng, thuận lợi hơn".

ong-doan-ngoc-hai-duoc-nghe-si-viet-huong-tang-1-7-ty-dong
Ông Hải nhận 250 triệu đồng từ BTC chương trình.

Bên cạnh đó, khi tham gia làm nhân vật đặc biệt của chương trình Cơ hội đổi đời trong vòng 3 tiếng, ông đã nhận được thù lao là 250 triệu đồng từ Ban tổ chức. Được biết, số tiền sẽ được chia 50 triệu đồng cho các cháu ở trường mầm non Sử Pán (Sa Pa, Lào Cai) có thêm cơm, thịt; phần còn lại để chi trả cho các cháu học sinh vùng sâu, vùng xa, hải đảo đi du lịch ở Singapore tới đây và chia cho 5 chị em nữ công nhân vệ sinh ở Hà Nội.

ong-doan-ngoc-hai-duoc-nghe-si-viet-huong-tang-1-7-ty-dong
Ông Hải chụp ảnh cùng ekip chương trình.

Tính đến tối ngày 15/3, tài khoản số 6868 9 6868 9 tại Ngân hàng Vietcombank có lũy kế số tiền ủng hộ là 3.166.230.793 đồng.

Ông Đoàn Ngọc Hải cho biết, tới đây ông sẽ tiếp tục chuyển sữa lên vùng cao, vùng sâu, vùng xa cho trẻ em nghèo, chở bệnh nhi, chở hài cốt liệt sĩ về quê miễn phí. Ngoài ra, ông cho biết mình còn khoảng 60.000 hộp sữa, dự kiến phải chở 20 chuyến nữa mới hết số sữa này.

Bận rộn việc từ thiện, ông Đoàn Ngọc Hải vẫn tham gia giải Marathon núi Bà Đen lần thứ I

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận