Học trò Ngọc Sơn cùng thầy đi làm từ thiện, ủng hộ 2 tấn gạo cho mái ấm tình thương

Doanh nhân kiêm ca sĩ Michael Lang, học trò Ngọc Sơn đã cùng thầy đi tới từ thiện ở mái ấm Thiện Duyên và ủng hộ 2 tấn gạo.

Chi Nguyễn
11:42 18/05/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Không chỉ nổi tiếng với giọng ca nội lực và tài sáng tác thiên phú, danh ca Ngọc Sơn còn khiến công chúng nể phục với "tấm lòng vàng" thường xuyên đi làm từ thiện. Trong mỗi chuyến đi thiện nguyện, đồng hành cùng anh là rất nhiều học trò thân thiết. Gần đây nhất là chuyến đi từ thiện tới mái ấm Thiện Duyên (xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi, TP.HCM) của Ngọc Sơn và học trò Michael Lang.

Mái ấm Thiện Duyên là nơi nuôi dạy, chăm sóc cho hàng trăm trẻ bại não, khuyết tật, trẻ mồ côi, bị bỏ rơi và cả người già không nơi nương tựa. Ngọc Sơn từng chia sẻ, đây là nơi anh nhận chu cấp cho hàng trăm mảnh đời bất hạnh, anh thường xuyên tới thăm hỏi, động viên những người đang sống ở đây.

michael-lang-cung-thay-ngoc-son-di-lam-tu-thien-o-mai-am-thien-duyen
Ngọc Sơn và Michael Lang đi từ thiện ở mái ấm Thiện Duyên

Lần này, Ngọc Sơn cùng học trò Michael Lang đã gửi tặng mái ấm 2 tấn gạo để trang trải qua mùa dịch COVID-19. Trước đó, họ cũng đã dành tặng cho mái ấm này hàng trăm triệu đồng để duy trì hoạt động.

Michael Lang tâm sự, anh rất ngưỡng mộ thầy và tích cực đi theo để học hỏi, đồng thời muốn giúp đỡ người nghèo. Khi sắp xếp được thời gian, anh chủ động xin phép thầy cho đi cùng. Michael Lang cho hay, thầy Ngọc Sơn luôn hỗ trợ anh hết mình, sẵn sàng nhận lời tham gia các chương trình do anh tổ chức ở nhiều tỉnh thành.

Nam ca sĩ cho hay: "Tôi rất cảm động vì có những mái ấm như Thiện Duyên, nơi cưu mang hàng trăm mảnh đời khó khăn trong cuộc sống... Tôi rất ngưỡng mộ mái ấm và cả thầy Ngọc Sơn. Đây là chuyện không phải một cá nhân, vài cá nhân có thể làm được. Vì vậy, tôi cũng mong muốn được làm những điều tốt đẹp như thầy. Đặc biệt khi mình là doanh nhân thì trách nhiệm giúp đỡ xã hội và cộng đồng là điều mà bản thân luôn phải quan tâm, thực hiện".

michael-lang-cung-thay-ngoc-son-di-lam-tu-thien-o-mai-am-thien-duyen
Michael Lang góp 2 tấn gạo phụ thầy Ngọc Sơn nuôi trăm trẻ mồ côi và người già neo đơn

Không chỉ đồng hành cùng danh ca Ngọc Sơn, Michael Lang cũng là một người rất năng nổ hoạt động từ thiện, giúp đỡ cộng đồng. Anh từng nhiều lần giúp bà con xây cầu, xây nhà cho người nghèo ở các địa phương còn khó khăn. Nam ca sĩ kiêm doanh nhân từng dành hẳn một quỹ riêng từ việc kinh doanh, đi hát để làm thiện nguyện.

Tiết lộ về kế hoạch tới đây, Michael Lang cho biết anh sẽ tiếp tục tập trung vào công việc kinh doanh. Đồng thời, học trò Ngọc Sơn cũng cho hay anh vừa tham gia chương trình truyền hình Duyên phận với tư cách khách mời, chia sẻ nhiều điều thú vị về cuộc sống và công việc.

Michael Lang (tên thật là Nguyễn Thanh Lang) sinh ra trong một gia đình thuần nông xứ Quảng, có đam mê ca hát từ nhỏ. Anh theo học ở Đại học Thủy sản Nha Trang, hiện đang là giám đốc của Công ty TNHH Thương mại - dịch vụ Diên Khánh.

Bên cạnh công việc giám gốc, Michael Lang còn là một ca sĩ nổi tiếng, bắt đầu gầy dựng tiếng tăm từ việc hát và nhảy những ca khúc của Michael Jackson. Bên cạnh những ca khúc nước ngoài, anh cũng nổi tiếng với những ca khúc nhạc đồng quê Việt Nam, rất năng nổ tham gia văn nghệ và đi diễn.

Michael Lang từng đạt nhiều giải thưởng về âm nhạc như Huy chương Bạc Tiếng hát Sinh viên toàn quốc (1995), giải Nhất Tiếng hát Thanh niên & Công nhân TP.HCM (1996),... Anh đã phát hành nhiều album như Con cò và tôi, Miền quê thương nhớ, Gần lắm Trường Sa,... và được công chúng ủng hộ, yêu mến.

Nể phục cậu bé khuyết tật có tài đá bóng, Trấn Thành hào phóng trả hộ số nợ 20 năm

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận