Chân dung Má Vương "gây bão" MXH: Nữ sinh con nhà nông vụt sáng thành hot Douyin, kiếm tiền mua tặng bố xe Porsche

Vốn là một nữ sinh có gia cảnh bình thường, bố lái xe, mẹ làm nông, nhưng nhờ làm Douyin mà "Má Vương" đổi đời.

Chi Nguyễn
15:30 15/04/2024 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thời gian gần đây, cư dân mạng Việt Nam mê mẩn loạt phim ngắn của một nhân vật được gọi là "Má Vương". Đó là series tên "Khi tôi trở thành nhân vật phụ trong tiểu thuyết tình cảm ba xu" của hot douyin "Thất Khỏa Tinh Tinh".

Series này xoay quanh cuộc sống thường nhật của má Vương - bảo mẫu cho chàng thiếu gia họ Cố. Không chỉ chịu đựng áp lực công việc chăm lo cho giới thượng lưu, má Vương khiến người xem cười ra nước mắt khi trở thành đối tượng bị “ép” xem bộ phim tình cảm diễn ra hàng ngày giữa thiếu gia Cố và Hà Na Na - người yêu của anh.

ma-vuong-la-ai-ma-vuong-sinh-nam-bao-nhieu
ma-vuong-la-ai-ma-vuong-sinh-nam-bao-nhieu

Với diễn xuất cường điệu duyên dáng, series “má Vương” nhanh chóng chiếm được cảm tình cư dân mạng và trở thành “hệ tư tưởng” mới trên mạng xã hội. Loạt phim ngắn hài hước này thu về hàng chục triệu lượt like, hàng trăm ngàn bình luận. Vậy má Vương là ai?

Má Vương là ai?

Má Vương tên thật là Vương Chí Hân (SN 2000, quê Tương Dương, Hồ Bắc, Trung Quốc). Theo một số nguồn tin, cô sinh ra trong một gia đình bình thường, bố là lái xe, mẹ làm nông.

ma-vuong-la-ai-ma-vuong-sinh-nam-bao-nhieu
ma-vuong-la-ai-ma-vuong-sinh-nam-bao-nhieu

Tuy hoàn cảnh gia đình không quá giàu có, nhưng bố mẹ luôn chăm lo yêu chiều hết mực, quyết không để con gái thiệt thòi. Thương bố mẹ tảo tần, Vương Chí Hân rất ngoan ngoãn và chăm học, cô đỗ Đại học Hồ Bắc, theo học chuyên ngành Báo chí.

Nhiều người không khỏi thắc mắc vì sao cô gái 10x này có thể thành công bất ngờ như thế. "Má Vương" từng tiết lộ, khi đang lướt web, cô xem được video của một bạn học cấp ba. Sau khi thấy video ấy được rất nhiều người quan tâm, người bạn năm xưa cũng thành người nổi tiếng trên mạng xã hội, nữ sinh bỗng như được khai sáng.

Từng bước trở thành hot douyin

ma-vuong-la-ai-ma-vuong-sinh-nam-bao-nhieu

Sau đó, Vương Chí Hân và bạn học bắt đầu lên kế hoạch làm content trên Douyin (MXH TikTok của Trung Quốc. Nhóm bạn lập kênh "Thất Tử Tinh Tinh" - tên kênh được chơi chữ từ tên thật của các thành viên trong nhóm. 

Ban đầu, những video non nớt của họ không được nhiều người đón nhận. Nhưng "má Vương" và các bạn quyết không bỏ cuộc, sau khi tập luyện để quen dần trước ống kính, nhớ lời thoại và trau chuốt hậu kỳ, các video của nhóm dần thu hút thêm lượt xem. Từ đây, việc kiếm tiền trở nên thuận lợi hơn rất nhiều.

ma-vuong-la-ai-ma-vuong-sinh-nam-bao-nhieu

Họ liên tục đổi mới kịch bản, tìm ra series "đinh" hợp gu công chúng. Mỗi lần thất bại, cả nhóm lại họp và tìm ra nguyên nhân, nghĩ cách khắc phục cho dự án mới. Dần dà, kênh douyin của nhóm cán mốc 1 triệu, 2 triệu, 5 triệu, 10 triệu lượt fan và hiện nay con số này đang dừng ở mức 13,8 triệu.

Sở hữu lượng view ấn tượng, các video của nhóm "má Vương" được các nhãn hiệu, thương hiệu đặt hàng để chèn quảng cáo vào video clip. Có người cho biết, Vương Chí Hân và các bạn kiếm được 70000 tệ/tháng (hơn 240 triệu đồng). Một con số rất khủng đối với nhóm bạn trẻ mới ngoài 20!

Tự chủ tài chính, mua xe sang báo hiếu bố mẹ

Tuy thành công trên mạng xã hội, nhưng nhóm bạn của Vương Chí Hân không hề bỏ bê việc học. Tất cả những video thực hiện trong mấy năm qua chỉ là hình thức áp dụng thực tế các kiến thức mà cô học được từ chuyên ngành Báo chí.

ma-vuong-la-ai-ma-vuong-sinh-nam-bao-nhieu
ma-vuong-la-ai-ma-vuong-sinh-nam-bao-nhieu

Giờ đây, tất cả đều đã thành công, có thu nhập ổn định. Vốn sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả, "má Vương" luôn cố gắng quản lý chi tiêu, tìm cách đỡ đần bố mẹ. Trong kí ức của Vương Chí Hân, bố cô luôn vất vả làm việc ở công trường. Có lần bố đến trường đại học thăm cô, vừa cho con gái ăn xong, ông đã vội vã dầm mưa chạy ra xe để quay về công trường.

Tháng 7/2023, nữ sinh khiến cư dân mạng sửng sốt khi mua tặng bố chiếc xe hơi Porsche Cayenne. Khi đó, cô báo với bố mẹ rằng mình sẽ về nhà nghỉ hè như thường lệ. Sau đó, cô đã âm thầm đặt mua chiếc Porsche Cayenne tiền tỷ làm quà cho bố tại một cửa hàng ô tô ở quê nhà. Giây phút nhìn thấy món quà báo hiếu của con gái, người bố luôn mạnh mẽ ở công trường bỗng rưng rưng nước mắt.

ma-vuong-la-ai-ma-vuong-sinh-nam-bao-nhieu

Vương Chí Hân đã dùng trải nghiệm bản thân để minh chứng cho nhiều người thấy, sản xuất video hài, phim ngắn không chỉ đơn thuần là việc tiêu khiển, mà nó còn mở ra cả thế giới tương lai cho chính mình và gia đình.

Theo Đời sống Pháp luật

Xem thêm: TikToker Giao Cùn: 10x say mê lịch sử, thích phim xuyên không và cung đấu, giúp viral bộ phim "Đào, phở và piano"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận