Ấm lòng món quà công ty JupViec gửi tặng đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu chống dịch

Với mong muốn hỗ trợ và thể hiện lòng biết ơn với các "chiến sĩ áo trắng" chống dịch COVID-19, công ty JupViec gửi tặng đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu một món quà ý nghĩa.

Chi Nguyễn
10:30 23/05/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thời gian gần đây, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, đội ngũ y bác sĩ trên khắp các tỉnh thành cả nước đã phải lên đường gia nhập tuyến đầu chống dịch. Họ sẵn sàng gác lại những bữa cơm quây quần cùng người thân, nỗi lo lắng chuyện nhà cửa, để lại con nhỏ không ai trông nom để lên đường chống dịch.

Cảm động trước sự hi sinh của các "chiến sĩ áo trắng", nhiều công ty, doanh nghiệp đã tìm cách gửi tiền và phần quà nhằm động viên tinh thần và hỗ trợ đội ngũ y bác sĩ vượt qua thời gian khó khăn này. Mới đây, công ty JupViec cũng đã gửi tặng một món quà nhỏ tới các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch.

jupviec-gui-1-000-ca-giup-viec-cho-doi-ngu-y-bac-si-tuyen-dau
JupViec gửi tặng 1000 ca giúp việc theo giờ cho đội ngũ y bác sĩ

Anh Phan Hồng Minh - nhà sáng lập kiêm điều hành JupViec cho biết, công ty sẽ gửi tặng tới các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch 1.000 ca giúp việc theo giờ. Đây là một phần quà nhỏ bé nhưng đầy ý nghĩa như một cách thể hiện lòng biến ơn với các y bác sĩ. 

Cụ thể, trên Facebook cá nhân, anh Minh đã đăng tải nội dung như sau:

jupviec-gui-1-000-ca-giup-viec-cho-doi-ngu-y-bac-si-tuyen-dau
Bài đăng của CEO JupViec Phan Hồng Minh

"Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, đội ngũ y bác sĩ đã phải lên đường hỗ trợ các tỉnh thành lân cận chống dịch. Họ tạm gác lại những bữa cơm quây quần bên gia đình, nỗi lo lắng nhà cửa, người thân không ai trông nom, chăm sóc để bám trụ nơi tuyến đầu. 

Với mong muốn góp một phần nhỏ bé công sức để thể hiện lòng biết ơn đối với các “chiến sĩ áo trắng” đang căng mình chống dịch, JupViec tặng 1.000 ca làm Giúp việc theo giờ tới đội ngũ y bác sĩ đang tham gia phòng chống dịch tại Hà Nội.

Chúng tôi hy vọng đội ngũ y bác sĩ thêm an tâm vì "tổ ấm" sẽ được chăm sóc sạch sẽ, gọn gàng bởi đội ngũ nhân viên của JupViec.

Với sự quyết tâm của Chính phủ, sự đồng lòng của người dân, JupViec tin rằng công tác phòng chống dịch bệnh sẽ tiếp tục phát huy hiệu quả, dịch bệnh sẽ sớm được đẩy lùi, chúng ta sẽ bình an trong điều kiện "bình thường mới".

Đây là một món quà thiết thực gửi tặng các y bác sĩ tuyến đầu, giúp họ cảm thấy yên tâm chuyện nhà và có thể dốc sức hết mình cho công cuộc phòng chống dịch. Ngay sau khi đăng tải, bài đăng của CEO JupViec đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng và liên tục được chia sẻ để lan tỏa thông tin.

JupViec ra đời vào năm 2012, là công ty kết nối người giúp việc với chủ nhà. Trong năm đầu tiên hoạt động, họ đã kết nối được 50 người giúp việc tới 500 khách hàng. 

Trong năm 2015, số lượng nhân viên giúp việc của công ty tăng lên khoảng 200 người, kết nối tới 3.000 khách hàng. Khi đó, Quỹ đầu tư CyberAgent Ventures (CAV) đã nhận thấy tiềm năng của mô hình này và rót vốn tiếp tục ươm tạo và thúc đẩy JupViec phát triển.

Mô hình Jupviec đã góp phần thay đổi ngành giúp việc truyền thống, đưa quan điểm hiện đại và chuyên nghiệp về nghề vào dịch vụ. JupViec đi theo xu hướng dịch vụ thời vụ, tiết kiệm chi phí, giảm tính phụ thuộc và thuận lợi cho khách hàng. 

Bên cạnh đó, JupViec cũng đào tạo và quản lý người lao động để họ có những kiến thức cơ bản về giúp việc gia đình, nấu ăn, chăm sóc trẻ,... Đồng thời, công ty đào tạo nhân viên về kỹ năng ứng xử, giao tiếp, xử lý tình huống phù hợp với công việc cụ thể khách hàng yêu cầu.

Theo số liệu vào năm 2018, JupViec đã kết nối hơn 3.000 người giúp việc với hơn 60.000 khách hàng, tạo ra 7.000 giờ làm mỗi ngày. Công ty chuyên cung cấp dịch vụ theo khung giờ và công việc đăng ký, ở đó người giúp việc có thể làm nhiều công việc khác nhau như giúp việc toàn thời gian, làm vệ sinh sau xây dựng,...

CLB tình nguyện ở Bắc Ninh nấu hàng ngàn suất ăn gửi tặng khu cách ly phòng dịch COVID-19

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận