Hoa hậu Thùy Tiên đồng hành cùng Quang Linh Vlogs, xây giếng nước sạch tặng người dân Angola

Mới đây, hoa hậu Thùy Tiên đã hội ngộ cùng Quang Linh Vlogs trong hành trình thiện nguyện, mang nước sạch đến cho người dân Angola.

Chi Nguyễn
14:29 15/07/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nguyễn Thúc Thùy Tiên (sinh ngày 12/8/1998) là hoa khôi, người mẫu Việt Nam. 9x đã đại diện Việt Nam tham dự và đăng quang Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế). Trong nhiệm kỳ năm 2021 của mình, nàng hậu đã có những dự án thiện nguyện tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Angola.

Angola là một trong những nước nghèo khó nhất thế giới, người dân ở đây cũng có điều kiện sinh hoạt vô cùng thiếu thốn. Đến với đất nước này, Thùy Tiên đã hội ngộ với Quang Linh Vlogs - chàng Youtuber nổi tiếng với nhiều hoạt động từ thiện giúp đỡ người dân châu Phi.

hoa-hau-thuy-tien-va-quang-linh-vlogs-xay-gieng-nuoc-cho-nguoi-angola
Hoa hậu Thùy Tiên đã hội ngộ với Quang Linh Vlogs để xây dựng giếng nước sạch cho bà con Angola. Ảnh: NVCC

Vừa qua, cả hai đã cùng nhau thực hiện thành công việc xây dựng 2 giếng nước sạch để tặng bản Zamba, Bailundo, Huambo, Angola. Bản Zamba là vùng nông nghiệp nghèo, khan hiếm nguồn nước sạch, việc sinh hoạt và cả làm nông nghiệp đều khó khăn. Mật độ dân cư ở đây thưa thớt, người dân khốn khó, không có điện sinh hoạt, cũng chẳng có nước sạch, mọi mặt đều bị hạn chế.

Với mục đích nâng cao chất lượng đời sống cho tất cả các hộ dân ở bản Zamba, Thuỳ Tiên và ekip hy vọng sẽ cung cấp đủ nước sạch cho gần 5000 người dân. Vừa qua, người đẹp 9x đã có mặt ở huyện Huambo để nghiệm thu, bàn giao và khai trương các giếng nước sạch cho người dân. Được biết, đây là hai giếng nước được xây dựng hoàn toàn bằng sức lao động của người Việt.

hoa-hau-thuy-tien-va-quang-linh-vlogs-xay-gieng-nuoc-cho-nguoi-angola
hoa-hau-thuy-tien-va-quang-linh-vlogs-xay-gieng-nuoc-cho-nguoi-angola
Thuỳ Tiên và ekip hy vọng sẽ cung cấp đủ nước sạch cho gần 5000 người dân. Ảnh: NVCC

Nguyễn Thúc Thùy Tiên tự hào chia sẻ: "Một chuyến đi với những tâm tư kế hoạch kéo dài suốt nhiều tháng. Thậm chí Tiên còn không nghĩ rằng mình sẽ chuẩn bị kịp mọi thứ để đặt chân được đến vùng đất này như dự kiến. Ngày hôm nay đứng trước những chiếc giếng nước sạch mà mình đã gửi tặng cho người dân ở bản Zamba, cảm xúc thật sự khó tả! Và hơn hết là niềm vui sướng vì hơn 300 hộ dân nơi đây sẽ có nước sạch để sử dụng trong thời gian tới.

Đi đến nhiều nơi, để Tiên biết được rằng mình phải cố gắng thật nhiều hơn nữa, để có thể giúp đỡ nhiều người hơn nữa. Để cho Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế không chỉ đơn giản là một danh xưng, đó còn là trọng trách, là sứ mệnh".

hoa-hau-thuy-tien-va-quang-linh-vlogs-xay-gieng-nuoc-cho-nguoi-angola
Người đẹp bật mí, để tạo thêm phần ý nghĩa cho hành trình, bên cạnh mỗi giếng nước, cô lại trồng thêm một cây cam. Ảnh: NVCC

Người đẹp bật mí, để tạo thêm phần ý nghĩa cho hành trình, bên cạnh mỗi giếng nước, cô lại trồng thêm một cây cam. Ở vùng đất sa mạc khô cằn này, cây cam được coi là một loài cây quý hiếm. Ngoài ra, ở khu vực giếng nước cũng sẽ được treo bảng hoa hậu Thuỳ Tiên trao tặng, ghi dấu hình ảnh người đẹp Việt tại đất nước Angola xa xôi.

Trong những ngày tới đây, lịch trình của Thùy Tiên sẽ là thăm bản nông nghiệp, nhà tình thương, nhà bảy màu... cùng nhiều hoạt động thú vị khác. Được biết, nàng hậu đặc biệt dành sự quan tâm đến các em nhỏ đang sinh sống tại đây. Vốn dĩ, các em nhỏ ở đây có hoàn cảnh vô cùng thiếu thốn, không có điều kiện để phát triển bình thường như các nước khác. Đó là lý do mà Thùy Tiên hi vọng chuyến đi này của cô sẽ góp phần nâng cao đời sống cho người dân và trẻ em Angola.

hoa-hau-thuy-tien-va-quang-linh-vlogs-xay-gieng-nuoc-cho-nguoi-angola
hoa-hau-thuy-tien-va-quang-linh-vlogs-xay-gieng-nuoc-cho-nguoi-angola
Thùy Tiên hi vọng chuyến đi này của cô sẽ góp phần nâng cao đời sống cho người dân và trẻ em Angola. Ảnh: NVCC

Mang theo những dự án thiện nguyện dành cho những vùng đất nghèo trên thế giới, mỗi bước chân của Thùy Tiên đều được người dân bản địa chào đón... Có thể nói, hành động này của người đẹp đã góp phần lan tỏa hình ảnh tốt đẹp của người Việt ra thế giới.

Theo Tiền phong, Lao động

Xem thêm: 3 yếu tố "vàng thỏi" giúp Hoa hậu Thùy Tiên chinh phục trái tim công chúng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận