3 yếu tố "vàng thỏi" giúp Hoa hậu Thùy Tiên chinh phục trái tim công chúng

Tất cả sự yêu mến khán giả dành cho Hoa hậu Thùy Tiên ở thời điểm hiện tại đều được đánh đổi bằng những ngày tháng trau dồi kỹ năng, rèn luyện bản thân không ngừng nghỉ. Dưới đây là 3 "vũ khí" giúp nàng hậu chinh phục công chúng.

Đỗ Thu Nga
10:33 31/03/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nhan sắc "nghiêng nước nghiêng thành"

Nguyễn Thúc Thùy Tiên (sinh ngày 12/8/1998) là hoa khôi, người mẫu Việt Nam. Năm 2021, cô được bổ nhiệm trở thành Hoa hậu Hoà bình Việt Nam, đại diện Việt Nam tham dự và đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021. Vào năm 2022, cô đã được Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam Phạm Minh Chính tặng bằng khen Gương mặt trẻ tiêu biểu 2021.

3-yeu-to-vang-giup-Hoa-hau-Thuy-Tien-chinh-phuc-duoc-cong-chung-7

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên cao 1,71m. Dù không sở hữu chiều cao quá nổi bật so với các đối thủ khác ở sân chơi Miss Grand International 2021, Thùy Tiên vẫn ghi điểm với vóc dáng khỏe khoắn, gợi cảm, cơ bụng săn chắc cùng số đo hình thể: 83-62-92.  Bên cạnh đó, khi đứng trước ống kính, Thùy Tiên luôn nhận được lời khen nhờ thần thái cuốn hút, những bước đi tự tin và cách làm chủ thần thái.

xuyên suốt cuộc thi, đại diện Việt Nam gây ấn tượng với phong cách trẻ trung, gợi cảm và quyến rũ. Người đẹp chuộng những thiết kế ôm sát, cắt xẻ táo bạo để tôn lên đường cong cơ thể.

3-yeu-to-vang-giup-Hoa-hau-Thuy-Tien-chinh-phuc-duoc-cong-chung-6

Trong chuyến công tác Nam Mỹ với tư cách đương kim Hoa hậu Hòa bình Thế giới, Nguyễn Thúc Thùy Tiên liên tục nhận được sự khen ngợi vì phong cách năng động, tinh thần nhiệt huyết và nhan sắc quyến rũ, tươi trẻ.

Trong bộ ảnh mới công bố được chụp tại Ecuador, Hoa hậu mặc bộ váy sẫm, chụp trên nền tối nhưng sexy của cô vẫn rất nổi. Ngoài đời, Thùy Tiên chuộng lối makeup đậm, khoe được vẻ đẹp hiện đại nhưng cũng không kém phần dịu dàng, nữ tính.

Vẻ đẹp tri thức và lòng biết ơn

Trên đấu trường nhan sắc quốc tế, các thí sinh không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn phải thật sự thông minh, có lối ứng xử khôn khéo. Và Thùy Tiên của chúng ta hội tất cả các yếu tố trên.

Trong phần thi hùng biện, Thùy Tiên sử dụng cả tiếng Anh lẫn tiếng Thái (Thùy Tiên còn giỏi tiếng Pháp, cô là cựu sinh viên khoa Ngữ văn Pháp của trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP Hồ Chí Minh).

3-yeu-to-vang-giup-Hoa-hau-Thuy-Tien-chinh-phuc-duoc-cong-chung-5
Vẻ đẹp tỏa sáng trên đấu trường quốc tế của hoa hậu Thùy Tiên không chỉ là nhan sắc mà còn là vẻ đẹp của tri thức và lòng biết ơn

‘Tình yêu là sức mạnh lớn nhất để xóa bỏ mọi ngăn cách, thù hận và cả đau đớn, mất mát của con người’, câu trả lời của Thùy Tiên chạm đến giá trị cốt lõi của toàn nhân loại. Vẻ đẹp của cô còn thể hiện ở cách mà cô đã sống, đối diện và vượt qua những khó khăn, thử thách: học cách chấp nhận cuộc sống thiếu thốn tình cảm gia đình vì cha mẹ đã ly hôn từ năm cô 4 tuổi. Học cách tự lập khi lựa chọn cuộc sống một mình từ năm 18 tuổi. Luôn dấn thân và theo đuổi ước mơ.

Lan tỏa năng lượng tích cực

Trong phần thi hùng biện tại Miss Grand International 2021, Thùy Tiên nói rằng: "Hòa Bình giống như bầu không khí xung quanh ta. Chúng sống với nó mỗi ngày, nghĩ về nó mỗi ngày nhưng đôi khi lại không nghĩ về việc mình có trách nhiệm phải bảo vệ nền hòa bình. Chúng ta phải đứng lên để đấu tranh cho tình yêu và hòa bình".

3-yeu-to-vang-giup-Hoa-hau-Thuy-Tien-chinh-phuc-duoc-cong-chung-4
Hoa hậu sẽ bảo trợ 15 trẻ em mồ côi do COVID-19 đến năm 18 tuổi

Trước đó, tại lễ trao giải Người đẹp Nhân ái tại Hoa hậu Việt Nam 2018, Thùy Tiên từng nói: "Tiên cảm thấy hãnh diện và tự hào với danh hiệu Người đẹp Nhân ái. Tiên ý thức rằng bản thân mình cần có trách nhiệm với xã hội và cộng đồng hơn. Tiên mong muốn được tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện hơn và truyền cảm hứng để mọi người nhân rộng những điều nhân ái trong cuộc sống".

Kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình quốc tế, Thùy Tiên rất tích cực thực hiện sứ mệnh của mình để lan tỏa những điều tốt đẹp. Cô đã thực hiện các chuyến thiện nguyện, trao tặng quà, nhận bảo trợ cho trẻ em mồ côi trong đại dịch đến năm 18 tuổi. Đồng thời hỗ trợ vốn cho phụ nữ TP Hồ Chí Minh khó khăn làm kinh tế... 

3-yeu-to-vang-giup-Hoa-hau-Thuy-Tien-chinh-phuc-duoc-cong-chung-0

Trong buổi giao lưu với sinh viên trường ĐH Hoa Sen (HSU) ngày về thăm trường, Thùy Tiên  - sinh viên năm 3 của HSU đã có những chia sẻ truyền cảm hứng đến các bạn sinh viên về hành trình theo đuổi ước mơ của mình.

"Có một câu mà Tiên hay nói với các bạn trẻ: You only live once – Bạn chỉ sống một lần. Khi mình xem mỗi ngày là ngày cuối cùng, là cơ hội cuối cùng thì mình sẽ làm hết mình, trải nghiệm hết mình. Tuổi trẻ là khoảng thời gian rất quý giá của cuộc đời một con người, mà tiền cũng không thể mua lại được. Tiên muốn chia sẻ để làm động lực cho các bạn trẻ hãy sống hết mình trong thời thanh xuân này", Thùy Tiên nói.

3-yeu-to-vang-giup-Hoa-hau-Thuy-Tien-chinh-phuc-duoc-cong-chung-0

Ở thời điểm hiện tại, Thùy Tiên đang thực hiện sứ mệnh Hoa hậu Hòa bình quốc tế tại nhiều quốc gia trên thế giới như Peru, Colombia, Ecuador… Trong mỗi chuyến đi của mình, Thùy Tiên đều muốn lan tỏa thông điệp hòa bình, hạnh phúc đến mọi người. Và việc đó được thể hiện qua từng lời nói, hành động của cô.

Xem thêm: Sau 3 tháng đăng quang Miss Grand International 2021, Thùy Tiên kiếm tiền "khủng" đến mức nào?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận