Sau 3 tháng đăng quang Miss Grand International 2021, Thùy Tiên kiếm tiền "khủng" đến mức nào?

Sau khi đăng quang Miss Grand International, Nguyễn Thúc Thùy Tiên bất bật với những lịch trình của tân Hoa hậu cũng như các hợp đồng quảng cáo tiền tỷ.

Đỗ Thu Nga
13:54 03/03/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tối 4/12/2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International và trở thành người đẹp Việt Nam đầu tiên giành chiến thắng tại đấu trường nhan sắc uy tín này. 

Sau ngày đăng quang, Thùy Tiên tất bật với những lịch trình dày đặc. Theo nguồn tin từ báo Lao Động, có những ngày Tiên không có thời gian để ăn. Nhưng Tiên vẫn rất vui vì sự bận rộn này, vì một Hoa hậu mới đăng quang mà không bận rộn mới là lạ.

Sau-3-thang-dang-quang-Thuy-Tien-kiem-duoc-bao-nhieu-tien-6

Khi đã hoàn thành một số công việc tại Thái Lan, Thủy Tiên cùng chiếc vương miện thật đã lên đường trở về Việt Nam để ăn Tết và thực hiện các sứ mệnh của mình trước khi quay lại Thái Lan làm việc 1 năm.

Kể từ khi trở về, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã trở thành nhân vật được săn đón hàng đầu tại các sự kiện của Vbiz. Thùy Tiên ngày càng phủ sóng hình ảnh và tên tuổi, trở thành hình mẫu lý tưởng của một phụ nữ hiện đại không những xinh đẹp mà còn bản lĩnh, giỏi giang.

Sau-3-thang-dang-quang-Thuy-Tien-kiem-duoc-bao-nhieu-tien-4
Thùy Tiên và ông Nawat

Mới đây, người sáng lập kiêm Chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil đã có một buổi livestream chia sẻ về những thông tin xoay quanh Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Theo đó, ông đã hé lộ về khoản tiền mà "con gái cưng" kiếm được sau 3 tháng đăng quang, xấp xỉ khoảng 100 triệu bath (khoảng 70 tỷ đồng).

Sau-3-thang-dang-quang-Thuy-Tien-kiem-duoc-bao-nhieu-tien-7
Thùy Tiên đã kiếm được khoản tiền khủng sau 3 tháng đăng quang

Những chia sẻ này của "Dì Na" nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ. Bởi mới 1 tháng trước, chính ông Nawat cũng đã xác nhận số tiền Thùy Tiên kiếm được sau 2 tháng đăng quang là khoảng 30 triệu bath (khoảng 20 tỷ đồng). Điều đó có nghĩa là chỉ trong 1 tháng qua, Thùy Tiên đã có bước đột phá lớn khi bỏ túi cho mình gần 50 tỷ đồng.

Sau-3-thang-dang-quang-Thuy-Tien-kiem-duoc-bao-nhieu-tien-8
1 trong những khoản thu nhập của Thùy Tiên đến từ quảng cáo

Mặc dù đây chỉ là ước chừng của ngài Nawat nhưng quả thật con số này cũng đáng để nhiều người phải kinh ngạc. Bởi lẽ, nàng hậu xuất thân trong một gia đình không mấy khá giả, tuổi thơ cơ cực, cha mẹ ly hôn từ sớm, chẳng thể nghĩ được khi trưởng thành lại bản lĩnh đến vậy.

Sau-3-thang-dang-quang-Thuy-Tien-kiem-duoc-bao-nhieu-tien-54
Thùy Tiên cũng rất đắt show đi dự thảm đỏ

Theo tìm hiểu, khi Thùy Tiên 4 tuổi thì cha mẹ "đường ai ấy đi". Nàng hậu sống cùng với dì cho đến năm 18 tuổi, sau đó tự ra đời bươn trải. Mặc dù vậy, Thùy Tiên chưa bao giờ ngừng thử thách bản thân, không ngại trải nghiệm và luôn giữ thái độ lạc quan. Nhờ đó, Thùy Tiên đã nuôi dưỡng được cho mình một tâm hồn đẹp để chinh phục trái tim triệu người, giành về vương miện quý giá.

Sau-3-thang-dang-quang-Thuy-Tien-kiem-duoc-bao-nhieu-tien-3

Thời còn là sinh viên, Thùy Tiên cũng từng đi là thêm để trang trải học phí. Cô làm bất cứ việc gì có thể, chẳng nề hà đó là công việc tay chân, chỉ cần kiếm được đồng tiền sạch, từ mẫu ảnh đến trợ giảng ở trung tâm ngoại ngữ... 

Có lần, trong một bài giao lưu bên lề thuộc khuôn khổ Miss Grand Internationl, Thùy Tiên đã có những chia sẻ đầy xúc động về cô bạn cùng phòng: "Mỗi sáng, cô ấy đều gọi điện và chia sẻ với mẹ và Tiên rất ngưỡng mộ về điều đó. Tiên không có được tình cảm gia đình trọn vẹn từ nhỏ nên khi nhìn thấy khoảnh khắc đó tôi thấy thực sự rất ngưỡng mộ về tình cảm mà người thân dành cho cô ấy".

Sau-3-thang-dang-quang-Thuy-Tien-kiem-duoc-bao-nhieu-tien-2
Thùy Tiên và mẹ

Và sau tất cả, Thùy Tiên đã được đền đáp xứng đáng bằng danh hiệu Miss Grand International 2021, trở thành biểu tượng của nhan sắc Việt trên trường quốc tế. 

Được biết, sở dĩ Nguyễn Thúc Thùy Tiên có được nguồn thu nhập "khủng" như vậy là từ lĩnh vực quảng cáo. Tên tuổi của cô đang cực kỳ hot. Thùy Tiên đã trở thành gương mặt đại diện độc quyền cho 5 nhãn hàng. Đồng thời rất nhiều các thương hiệu lớn nhỏ khác cũng đang sử dụng hình ảnh của Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Sau-3-thang-dang-quang-Thuy-Tien-kiem-duoc-bao-nhieu-tien-1
Màn hợp tác vừa qua của Thùy Tiên với "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà đã khiến sản phẩm son "cháy hàng" sau 24 giờ mở bán

Ngoài ra, thu nhập của Thùy Tiên còn đến từ việc chạy show sự kiện. Có thể thấy, Thủy Tiên đang là gương mặt được săn đón hàng đầu trên các thảm đỏ, xuất hiện ở đâu đều chiếm trọn spotlight, thu hút mọi sự chú ý từ ống kính truyền thông. Và dĩ nhiên cát xê của cô hiện tại cũng "không phải dạng vừa", thậm chí là nằm top so với các người đẹp cùng thời.

Xem thêm: Hoa hậu Thùy Tiên tạm cất vương miện, váy áo lộng lẫy để diện áo thun, quần jean đi từ thiện

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận