Du khách nước ngoài gặp nạn ngày Tết, được CSGT hỗ trợ nhiệt tình và mời ăn cơm tất niên

Vừa qua, hai du khách nước ngoài đã không may gặp tai nạn vào 30 Tết, nhưng được CSGT kịp thời phát hiện và hỗ trợ nhiệt tình.

Chi Nguyễn
08:00 12/02/2024 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Phòng CSGT thuộc Công an tỉnh Quảng Trị cho biết vừa nhận được thư cảm ơn của hai du khách người nước ngoài, gặp nạn trong những ngày Tết Nguyên đán và được đơn vị này hỗ trợ.

Trong thư, chị Susan (30 tuổi, quốc tịch Canada) - một trong hai người được giúp đỡ - cho hay lực lượng CSGT đã hỗ trợ và giúp đỡ họ rất nhiều. Chị Leanda (người Anh) đã gặp phải một sự cố vào đêm nay, CSGT đã đến ngay lập tức, gọi xe cứu thương.

Susan (người Canada) đã cùng Leanda đến bệnh viện. CSGT đưa xe của họ đến nơi an toàn.

"Sau khi chúng tôi được đưa đến bệnh viện, cảnh sát vẫn tiếp tục hỗ trợ. Họ đón chúng tôi tới trụ sở, mời chúng tôi ăn tối trong dịp Tết, sưởi ấm ngày lạnh giá. Chúng tôi không chỉ cảm thấy được chăm sóc mà còn cảm thấy biết ơn sâu sắc. Việt Nam là một đất nước tuyệt vời có những con người hiếu khách, kiên cường và ấm áp", Susan kết thúc bức thư.

du-khach-nuoc-ngoai-gap-nan-ngay-tet-duoc-csgt-ho-tro-nhiet-tinh

Trước đó, vụ tai nạn xảy ra vào tối 9-2 (tức 30 Tết) tại km782+800 trên quốc lộ 1 qua địa phận tỉnh Quảng Trị. Thời điểm trên, hai phụ nữ người nước ngoài tên là Leanda Heddlerwide (quốc tịch Anh) và Susan Uru Martiner (cùng 30 tuổi, quốc tịch Canada) đi xe máy đến địa điểm trên thì bị tai nạn. Cả hai bị ngã xuống đường và xây xát.

Lúc đó, một tổ thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Trị ở gần đó đã phát hiện ra hai người bị nạn nên đã lập tức đến. Tổ này đã gọi xe đưa hai người đến trạm y tế xử lý vết thương. Sau đó, hai người còn được đưa về trụ sở của chốt trực CSGT tại Hải Lăng nghỉ ngơi.

Tại đây, cả hai được tổ CSGT mời một bừa cơm Tết vì sắp đến giao thừa Tết Nguyên đán. Sau đó, tổ này hướng dẫn cho hai du khách tiếp tục lên đường.

"Hỗ trợ giúp đỡ người bị nạn trên đường là trách nhiệm của CSGT", lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Trị nói.

Theo báo Tuổi trẻ

Xem thêm: Tết ấm áp của những đứa trẻ mồ côi với tình yêu thương từ các mẹ đỡ đầu

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận