Đỗ Vinh Quang: Thiếu gia nhà bầu Hiển có tài sản khủng, chủ tịch trẻ nhất một đội bóng

"Cậu út" nhà bầu Hiển Đỗ Vinh Quang được nhiều người mến mộ vì có vẻ ngoài điển trai, sở hữu tài sản khủng và tài kinh doanh tốt.

Chi Nguyễn
15:59 24/03/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Doanh nhân trẻ thành đạt ở tuổi 27

Đỗ Vinh Quang (SN 1995) là con trai thứ hai của đại gia Đỗ Quang Hiển, thường gọi bầu Hiển. Anh trai anh là Đỗ Quang Vinh (SN 1989), đang là Phó Tổng Giám đốc của SHB. Vinh Quang từng du học tại Anh, có bằng Cử nhân chuyên ngành Tài chính ngân hàng tại Đại học City University, London. Sau đó, anh học thêm bằng Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị tài chính tại Đại học Middlesex, London.

do-vinh-quang-thieu-gia-nha-bau-hien-la-ai
Đỗ Vinh Quang (SN 1995) là con trai thứ hai của đại gia Đỗ Quang Hiển

Năm 2015, khi chỉ mới 20 tuổi, anh đã có công rất lớn trong việc xúc tiến mời đội bóng Man City sang Việt Nam thi đấu giao hữu. Dù vậy, phải tới năm 2020, khi anh được bổ nhiệm thay thế ông Nguyễn Trọng Chiến làm Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội thì người ta mới chú ý tới vị thiếu gia này. Với việc đảm nhiệm chức vụ này, anh trở thành Chủ tịch trẻ nhất của một CLB trong lịch sử Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. 

Trong một lần PV với Báo Giao thông, vị thiếu gia trẻ thừa nhận: "Chắc chắn đó không chỉ là áp lực mà là áp lực rất lớn với tôi. Tuy nhiên tôi quan niệm phải biến áp lực thành động lực. Tôi thật sự may mắn khi tôi có một người cha giống như một người thầy, sẵn sàng chỉ bảo, đồng hành và giúp mình vô điều kiện để tôi trưởng thành hơn".

do-vinh-quang-thieu-gia-nha-bau-hien-la-ai
Tôi thật sự may mắn khi tôi có một người cha giống như một người thầy, sẵn sàng chỉ bảo, đồng hành và giúp mình vô điều kiện để tôi trưởng thành hơn

Với anh, vị trí quản lý không hề dễ dàng, nhất là khi làm Chủ tịch một trong những CLB giàu thành tích nhất lịch sử bóng đá Việt Nam. Anh luôn tâm niệm bản thân và nói với các thành viên rằng không bao giờ được hài lòng với những gì mình đang có. Anh nói thêm: "Chúng tôi sẵn sàng thay đổi để làm mới chính mình và xác định kiên định với điều này này bất chấp con đường phía trước sẽ không hề bằng phẳng. Kết quả sẽ chính là thước đo cho tham vọng vươn tầm ra khỏi khu vực của CLB Hà Nội".

Sở hữu gia tài khổng lồ

Bên cạnh công việc Chủ tịch với mức lương trong mơ, thiếu gia nhà bầu Hiển còn sở hữu khối tài sản khổng lồ. Hồi đầu năm 2020, Đỗ Vinh Quang mua 35.9 triệu cổ phiếu của Ngân hàng SHB theo phương thức khớp lệnh trên sàn. 

do-vinh-quang-thieu-gia-nha-bau-hien-la-ai
Khác với anh trai hơn 6 tuổi, 9x được cho là khá kín tiếng, sống điềm đạm

Ban đầu, giá cổ phiếu ở mức 6.000 - 6.500 đồng/cổ phiếu, tổng cộng anh chi khoảng 215 - 235 tỷ đồng. Sau 1 tháng, 9x được cho là đã lãi 204 - 208 tỷ đồng khi giá cổ phiếu SHB tăng mạnh. Thời điểm đó, tài sản của Đỗ Vinh Quang lên tới 500 tỷ đồng, lọt top 150 người giàu nhất thị trường chứng khoán Việt Nam.

Khác với anh trai hơn 6 tuổi, 9x được cho là khá kín tiếng, sống điềm đạm. Anh ít khi cập nhật cuộc sống riêng tư trên mạng xã hội, thường "né" ống kính của phóng viên. Từ trước đến nay, thiếu gia thứ 2 nhà bầu Hiển gần như chưa từng lộ tin hẹn hò hay yêu đương. Theo một số nguồn tin, chỉ có một lần hiếm hoi Vinh Quang thu hút sự chú ý khi đưa bạn gái là hotgirl tới Sân vận động Hàng Đẫy xem bóng đá. 

Nghi vấn hẹn hò với Hoa hậu

Mới đây, dân tình không khỏi xôn xao trước nghi vấn thiếu gia nhà bầu Hiển hẹn hò với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Người đẹp 26 tuổi từng lộ ảnh nghi đi du lịch với hai anh em Đỗ Vinh Quang và Đỗ Quang Vinh. 

do-vinh-quang-thieu-gia-nha-bau-hien-la-ai
Nghi vẫn Đỗ Mỹ Linh đi du lịch với hai anh em nhà bầu Hiển Đỗ Vinh Quang và Đỗ Quang Vinh

Vào ngày 14/2 vừa qua, Đỗ Mỹ Linh đăng ảnh một bàn tiệc riêng tư, lãng mạn ở bờ biển Phú Quốc cùng biểu tượng trái tim. Cùng thời điểm đó, Đỗ Quang Vinh - con trai cả của bầu Hiển cũng đăng ảnh với bối cảnh tương tự và còn chú thích: "My Valentine". Thế nhưng, dân tình lại được phen hoang mang vì chuyến đi này cũng có sự góp mặt của Vinh Quang, anh đăng ảnh check in cùng khu resort này.

Thế nhưng, ngày 20/3 vừa qua, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị lộ chuyện góp mặt trong tiệc gia đình thân mật của thiếu gia Đỗ Vinh Quang và Đỗ Quang Vinh. Đáng chú ý, thời điểm đó, cậu út lại đang ngồi cạnh Đỗ Mỹ Linh, sau đó người đẹp nhanh chóng quay mặt đi để né camera. 

do-vinh-quang-thieu-gia-nha-bau-hien-la-ai
Người đẹp 9x góp mặt trong tiệc gia đình thân mật của thiếu gia Đỗ Vinh Quang và Đỗ Quang Vinh.

Cũng vì tình tiết này, dân tình cho rằng người Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hẹn hò chính là cậu út Đỗ Vinh Quang. Thế nhưng, đây chỉ là nghi vấn của cộng đồng mạng, còn người trong cuộc chưa lên tiếng xác minh.

Theo Pháp luật & Bạn đọc, Báo Giao thông

Xem thêm: Con trai bầu Hiển Đỗ Quang Vinh hé lộ chiến lược dùng tiền 4:3:3: Tiền quan trọng nhưng không phải quan trọng nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận