Chuyên gia chỉ ra 3 tuyệt chiêu tiết kiệm hữu hiệu ai cũng nên biết: Thế này tài chính rủng rỉnh ngon ơ

Theo các chuyên gia, dưới đây là 3 tuyệt chiêu tiết kiệm hữu hiệu ai cũng nên biết để có tài chính ổn định.

Chi Nguyễn
13:00 25/07/2024 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Con đường đi đến tự do tài chính thường không hề dễ dàng. Khi những lời khuyên lập ngân sách truyền thống có vẻ tẻ nhạt hoặc không hiệu quả, hãy đi xa hơn để khám phá những chiến lược khác thường nhưng có tác động mạnh mẽ. Dưới đây là 3 tuyệt chiêu tiết kiệm hữu hiệu ai cũng nên biết theo các chuyên gia tài chính:

Tự làm nước tẩy rửa

chuyen-gia-chi-ra-3-tuyet-chieu-tiet-kiem-huu-hieu-ai-cung-nen-biet

Bỏ qua những chất tẩy rửa đắt tiền mua ở cửa hàng chứa đầy chất độc hại và tự làm bằng những nguyên liệu đơn giản trong nhà bếp như giấm, baking soda, chanh và xà phòng. Trộn các công thức tự chế để tạo ra nước xịt mặt bàn, chất tẩy rửa bồn tắm, nước lau sàn, bột giặt, v.v. Những thứ này không chỉ giúp ngôi nhà của bạn luôn sạch sẽ mà còn giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền lớn.

Aileen bị sốc, cộng thêm chi phí hàng năm cho vật tư vệ sinh. Cô bắt đầu nghiên cứu trực tuyến các sản phẩm hoán đổi DIY và sản xuất bột giặt cũng như chất tẩy rửa đa năng. Một năm sau, cô đã tiết kiệm được 87 USD bằng cách sản xuất những lô hàng nhỏ bằng cách sử dụng những món đồ có sẵn ở nhà.

Tiệm đồ cũ

Bỏ qua thời trang nhanh và đến các cửa hàng đồ cũ để có được những món đồ chất lượng với mức giá bán lẻ chỉ bằng một phần nhỏ. Cho dù phong cách của bạn là cổ điển, boho, preppy hay sắc sảo, những chiếc giá đỡ kiên nhẫn tìm kiếm có thể tìm ra những thương hiệu đắt tiền với giá rẻ. Tìm kiếm các cửa hàng tiết kiệm ở những khu dân cư giàu có để mua những món đồ được thèm muốn trong tình trạng hoàn hảo.

Mackenzie làm việc trong một văn phòng chuyên nghiệp với quy định ăn mặc giản dị dành cho công sở. Cô gạch bỏ danh sách kiểm tra tủ quần áo nơi làm việc của mình với các thương hiệu thiết kế tại các cửa hàng đồ cũ cao cấp. Không ai có thể nhận ra quần âu Ann Taylor và áo blazer J.Crew đến từ Goodwill. Cô tiết kiệm được khoảng 700 USD khi mua trang phục công sở so với việc mua mới.

Tái chế và tái sử dụng

chuyen-gia-chi-ra-3-tuyet-chieu-tiet-kiem-huu-hieu-ai-cung-nen-biet

Nhận các vật phẩm biến đổi sáng tạo dành cho bãi rác thành kho báu mới. Từ quần áo, đồ nội thất đến đồ gia dụng, hãy thổi sức sống mới vào những món đồ bỏ đi bằng cách trang điểm DIY đơn giản. Sơn, tô màu, trang trí và nhiều thứ khác để phục hồi các mặt hàng từ các đợt bán hàng trong gara, cửa hàng tiết kiệm, bạn bè và gia đình. Tái chế giúp tiết kiệm tiền đồng thời giảm thiểu rác thải môi trường.

Là một bà mẹ nội trợ khéo tay, Dana thích săn lùng những tác phẩm độc đáo để biến hóa. Cô ấy đã mang đến cho những chiếc tủ quần áo cũ kỹ và tủ đầu giường những kiểu trang điểm hiện đại với màu sơn đậm và phần cứng được cập nhật. Tái sử dụng đã trở thành phương án sáng tạo của cô trong khi trang bị nội thất cho ngôi nhà của họ một cách không tốn kém. Bạn bè và gia đình cũng bắt đầu yêu cầu phép thuật tái sử dụng thông minh của cô.

Xem thêm: 5 tuyệt chiêu tiết kiệm hữu hiệu giúp bạn để dành tiền gấp đôi mỗi tháng: Có một mục tiêu rõ ràng

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận