Triệu phú công nghệ Hùng Đinh: "Đàn ông 25 tuổi mà ế là một sự thành công, đáng sợ nhất là 35 tuổi vẫn nghèo"

Với triệu phú công nghệ Hùng Đinh, tình yêu và sự nghiệp đều quan trọng như nhau, nhưng khi còn trẻ tốt hơn hết nên tập trung vào công việc.

Chi Nguyễn
09:53 28/12/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Chuyện nên lựa chọn tình yêu hay sự nghiệp vẫn luôn là chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội, với nhiều luồng ý kiến khác nhau. Có người cho rằng còn trẻ thì tốt hơn hết cứ tập trung vào sự nghiệp, nhưng cũng có người muốn an cư rồi mới lạc nghiệp.

Về vấn đề này, "triệu phú công nghệ" Hùng Đinh (tên thật là Đinh Việt Hùng, SN 1980, quê Nghệ An) đã từng chia sẻ ý kiến trong một cuộc phỏng vấn. Khi ấy, sau gần 20 năm cống hiến cho sự nghiệp, cuối cùng vị CEO này cũng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc. Anh tâm niệm, sự nghiệp hay tình yêu đều quan trọng, chỉ là tùy mỗi người sẽ có lựa chọn của riêng mình.

ceo-hung-dinh-tuoi-25-tuoi-e-la-thanh-cong-so-nhat-35-tuoi-van-ngheo
Mục tiêu cuối cùng của chúng ta là thành công hạnh phúc, chứ không chỉ là giàu nhưng bất hạnh

Hùng Đinh chia sẻ: "Cả công việc và tình yêu đều quan trọng với đàn ông. Tuỳ vào độ tuổi, hoàn cảnh từng người, lúc nào điều gì quan trọng hơn thì dành thời gian cho việc đó. Cách đây 4 năm tôi có viết về những 'doanh nhân khuyết tật', kể về những người đàn ông thành đạt nhưng bị mất cân bằng trong cuộc sống, tình yêu. Mục tiêu cuối cùng của chúng ta là thành công hạnh phúc, chứ không chỉ là giàu nhưng bất hạnh".

Là một người lập gia đình khi đã ngoài 40, vị triệu phú công nghệ này khuyên các bạn nam đừng quá lo lắng. Anh cho biết: "Tôi nghĩ 24, 25 tuổi mà ế đối với đàn ông thì là một sự thành công. Vì đàn ông cần ưu tiên sự nghiệp và tiền bạc ở độ tuổi này. Đáng sợ nhất là 35 tuổi mà vẫn nghèo, chứ không phải là 25 tuổi mà vẫn ế".

Trong một cuộc phỏng vấn khác, CEO Hùng Đinh tâm sự: "'Giàu chưa chắc đã sang, nhưng nghèo thì chắc chắn là hèn'. Ra trường với 2 bàn tay trắng, nên làm giàu trở thành 'đam mê' lớn nhất của mình. Mà làm cái gì nhiều thì nó thành đam mê thì phải". 

ceo-hung-dinh-tuoi-25-tuoi-e-la-thanh-cong-so-nhat-35-tuoi-van-ngheo
Đáng sợ nhất là 35 tuổi mà vẫn nghèo, chứ không phải là 25 tuổi mà vẫn ế

Quả thực, ngay từ khi còn trẻ, Hùng Đinh đã quyết chí tự lập, kiếm sống bằng việc buôn điện thoại, máy tính. Sau khi tốt nghiệp đại học, anh vào làm cho PVD với mức lương khoảng 6.000 USD/tháng. Thế nhưng, sau đó Hùng Đinh đã dũng cảm nghỉ việc để theo đuổi ước mơ khởi nghiệp, thành lập startup công nghệ Joom Solutions. Không dừng lại ở đó, anh tiếp tục thử sức với dự án DesignBold - phần mềm thiết kế có đủ công cụ sẵn. Ngoài ra, vị CEO này còn là nhà sáng lập quỹ đầu tư cá nhân Vic Parners, đơn vị từng rót vốn vào một số startup như TopCV, Color Me, Printgo...

Tuy nhiên, vào ngày 25/10/2021 vừa qua, DesignBold đã chính thức đóng cửa sau 5 năm hoạt động. Trên website công ty, DesignBold cho biết dự án khởi nghiệp này đã phải "đối mặt với nhiều vấn đề", chứng kiến sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, thiết kế và kinh doanh khiến họ phải liên tục xoay trục và đón đầu. DesignBold thừa nhận: "Chúng tôi thất bại trong việc đưa DesignBold trở thành một công cụ thiết kế phổ biến và dẫn đầu. Điều này rất khó khăn khi đưa ra quyết định đóng cửa ngày hôm nay".

Được biết, hiện tại mục tiêu mới của vị CEO 41 tuổi này là blockchain. Trên trang cá nhân, Hùng Đinh chia sẻ: "Hùng tuyên bố từ bỏ tất cả các business không phải là Blockchain để tập trung 1.000% vào Blockchain. RADA - Blockchain Seed Investment Community - sẽ là sự tập trung cao độ trong thời gian tới. Dám thay đổi, dám từ bỏ thì mới tập trung vào việc lớn được". 

ceo-hung-dinh-tuoi-25-tuoi-e-la-thanh-cong-so-nhat-35-tuoi-van-ngheo
CEO Hùng Đinh cầu hôn bạn gái là BTV VTV24 Phạm Ngọc Hà My trên máy bay

Hồi tháng 6 vừa qua, CEO Hùng Đinh từng gây bão khi có màn cầu hôn bạn gái là BTV VTV24 Phạm Ngọc Hà My vô cùng lãng mạn trên máy bay. Khoảng cách 16 tuổi giữa anh và bạn gái khiến dư luận khá bất ngờ. Dù vậy, vị doanh nhân này cho rằng chênh lệch tuổi tác không phải vấn đề quá lớn trong tình yêu. Anh cho biết: "Để trở thành một người tâm lý, chỉ cần biết chiều cảm xúc người khác hơn, biết quan sát và lắng nghe hơn, khi mình đủ yêu, đủ thương mình sẽ nghĩ ra được hàng tỉ thứ để chiều lòng người mình yêu mình thôi".

Theo Trí thức trẻ, VietnamFinance

Xem thêm: Con trai bầu Hiển Đỗ Quang Vinh hé lộ chiến lược dùng tiền 4:3:3: Tiền quan trọng nhưng không phải quan trọng nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận