Chỉ nhờ một câu nói, tiền vệ Tuấn Anh đã truyền cảm hứng giúp fan nữ đỗ thủ khoa khối C

Nữ sinh thủ khoa khối C Trần Bích Ngọc tâm sự, nhờ một câu nói của tiền vệ Tuấn Anh mà em được truyền cảm hứng và tự tin hơn trước kì thi.

Chi Nguyễn
15:30 04/01/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau khi kết thúc kì thi THPT Quốc gia 2021, fanpage CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã đăng tải câu chuyện thú vị của một fan nữ. Theo đó, nữ sinh Trần Bích Ngọc (trường THPT Trần Phú) - vốn là fan nữ của tiền vệ Tuấn Anh đã xuất sắc thi đỗ thủ khoa khối C của tỉnh Vĩnh Phúc.

cau-noi-cua-tien-ve-tuan-anh-truyen-cam-hung-giup-fan-nu-do-thu-khoa
Lời nhắn của nữ thủ khoa dành cho tiền vệ Tuấn Anh

Sau khi biết tin mình đỗ thủ khoa, thông qua người chị rất thân với Tuấn Anh, 10x Vĩnh Phúc đã báo tin vui và gửi lời cám ơn tới tiền vệ của HAGL. Bích Ngọc đã gửi tin nhắn như sau: "Em chào chị ạ! Em là một bạn fan của anh Tuấn Anh, vừa thi xong THTP quốc gia và đỗ thủ khoa C00 của tỉnh Vĩnh Phúc. Sở dĩ em làm được như vậy là vì 1 câu nói của anh Nhô đã động viên và truyền động lực rất nhiều.

Em biết chị lâu và biết chị thân với anh Nhố ý ạ, nên em muốn nhờ chị chuyển tin đến anh ạ. Em muốn gửi lời cảm ơn anh và chúc anh sẽ thành công trên con đường đã chọn ạ. Em cảm ơn chị!".

cau-noi-cua-tien-ve-tuan-anh-truyen-cam-hung-giup-fan-nu-do-thu-khoa
Được biết, câu mà Tuấn Anh từng nói để động viên bản thân và người hâm mộ là: "Miracles happen when you have faith"

Được biết, câu mà Tuấn Anh từng nói để động viên bản thân và người hâm mộ là: "Miracles happen when you have faith" (Phép màu chỉ xuất hiện khi ta có niềm tin). Câu nói này được Bích Ngọc viết đỏ lên giấy, kẹp ngay trước bàn học để lúc nào cũng có thể trông thấy. 

Có thể nói, Tuấn Anh là một cầu thủ kém may mắn, khi tiền vệ quê Thái Bình thường gặp chấn thương và dành nhiều thời gian ở bệnh viện. Dù tài năng chẳng hề thua kém gì chúng bạn, nhưng vì không gặp may nên anh không có cơ hội để gặt hái thành tựu. Tuy nhiên, chàng tiền vệ ấy lại không hề nản lòng, thậm chí còn từng chia sẻ rằng: "Với tôi giờ còn có thể đá bóng được là niềm vui rồi, tôi không mong gì hơn".

cau-noi-cua-tien-ve-tuan-anh-truyen-cam-hung-giup-fan-nu-do-thu-khoa
cau-noi-cua-tien-ve-tuan-anh-truyen-cam-hung-giup-fan-nu-do-thu-khoa
Trần Bích Ngọc đã đạt điểm 9 Ngữ văn, 9,75 hai môn Lịch sử, Địa Lí, tổng điểm khối C là 28,5 điểm

Câu chuyện của Tuấn Anh về nỗ lực vượt qua nghịch cảnh, vượt qua chấn thương để chơi bóng đỉnh cao đã đã truyền cảm hứng cho các bạn trẻ khắp cả nước, trong đó có Bích Ngọc. 10x Vĩnh Phúc còn bật mí, sở dĩ cô chuyển lời qua người quen vì biết rằng thần tượng Tuấn Anh không thích nhận quà. Cô bạn cho biết: "Mong là câu chuyện của em cũng sẽ là 1 tin vui gì đó động viên anh Tuấn Anh, rằng anh đang truyền cảm hứng và lan tỏa sự tích cực đến với rất nhiều người ạ!".

Trong kỳ thi THPT Quốc gia 2021, Trần Bích Ngọc đã đạt điểm 9 Ngữ văn, 9,75 hai môn Lịch sử, Địa Lí, tổng điểm khối C là 28,5 điểm. Cô bạn đã đăng ký nguyện vọng vào Học viện ngoại giao và Đại học Khoa học Xã hội Nhăn văn thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội.

Xem thêm: Bùi Việt An - Nữ thủ khoa Sơn La được phong tặng NSƯT từ khi còn đi học đại học

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận