Bà Phương Hằng hỗ trợ 1500 lít oxy mỗi ngày, sẵn sàng trưng dụng trung tâm thương mại nếu cần

Bà Phương Hằng cho biết vợ chồng bà đã cung cấp 1500 lít oxy cho bệnh viện Chợ Rẫy và sẽ tiếp tục góp sức trong công cuộc phòng chống dịch.

Chi Nguyễn
17:15 27/07/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thời gian gần đây, bà Nguyễn Phương Hằng, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc điều hành Công ty CP Đại Nam thường xuyên livestream chia sẻ về cuộc sống của bản thân. Đồng thời, bà cũng chia sẻ những việc làm tử tế, thiện nguyện của vợ chồng bà và công ty trong mùa dịch COVID-19.

Trong livestream mới nhất, nữ đại gia vui mừng khi thông báo Đại Nam đang cung cấp 1500 lít oxy mỗi ngày cho bệnh viện Chợ Rẫy. Bà Phương Hằng cho hay: "Vợ chồng tôi có trao đổi với giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy, anh ấy rất vui mừng vì bắt đầu từ hôm nay thì nguyên liệu oxy y tế của chúng tôi sẽ được cung cấp cho bệnh viện khoảng 1500 lít mỗi ngày".

ba-phuong-hang-cung-cap-1500-lit-oxy-moi-ngay-ho-tro-chong-dich
Vợ chồng bà Phương Hằng hỗ trợ 1500 lít oxy mỗi ngày cho bệnh viện Chợ Rẫy

Bên cạnh đó, bà chủ Đại Nam cũng khẳng định mình sẵn sàng trưng dụng khu trung tâm thương mại rộng 4000 m2 làm bệnh viện dã chiến khi đất nước cần. Bà chia sẻ: "Tiện đây, thông báo với quý vị luôn là khu dân cư 100 ha của tôi ở trên Bình Phước có một trung tâm thương mại 4000 m2 tôi đã xây dựng xong, thì khi mà cần sẽ trưng dựng, 4000 m2 có thể làm rất nhiều chuyện".

Bà Phương Hằng khẳng định, hiện nay tiền không quan trọng bằng oxy. Công ty sẽ cố gắng sản xuất liên tục để phục vụ và tiếp tế nguồn oxy cho các y bác sĩ tuyến đầu. Nữ đại gia nói: "Nếu bây giờ bỏ ra 1000 tỷ và oxy để thở cứu người thì cái nào quý hơn hả mọi người. Một ngày 1500 lít oxy quý vị tưởng tượng xem có giá trị không quý vị".

Vào buổi livestream đầu tuần trước, bà Nguyễn Phương Hằng cho biết vợ chồng bà vừa đầu tư 1 tỷ đô để xây dựng 10 nhà máy găng tay y tế, hai trong số đó đang chuẩn bị hoạt động. Lô hàng găng tay y tế đầu tiên sẽ được tặng cho Nhà nước để phòng chống dịch COVID-19. Nữ đại gia chia sẻ: "Nhà máy sản xuất găng tay lớn nhất Việt Nam chuẩn bị đi vào hoạt động. Lô hàng đầu tiên chúng tôi sẽ hiến tặng cho nhà nước trong việc phòng chống dịch".

ba-phuong-hang-cung-cap-1500-lit-oxy-moi-ngay-ho-tro-chong-dich
Vợ chồng nữ đại gia đầu tư 1 tỷ đô để xây dựng 10 nhà máy găng tay y tế, hứa tặng lô đầu tiên cho Nhà nước

Được biết, 10 nhà máy găng tay có diện tích rộng hơn 30 ha, găng tay được làm bằng công nghệ mới nên sẽ nhẹ hơn và dai hơn. Bên cạnh đó, vợ chồng ông Dũng "lò vôi" cũng đài thọ các bữa ăn cho công nhân ở nhà máy, trung bình mỗi tháng 20 kg gạo để họ yên tâm làm việc. Nữ doanh nhân 50 tuổi khẳng định: "Chúng tôi làm mọi thứ bằng cả trái tim, bằng sự lương thiện, yêu nước, yêu dân". Tấm lòng của vợ chồng bà chủ Đại Nam khiến cộng đồng vô cùng cảm động, ngưỡng mộ.

Bà Phương Hằng chi 1 tỷ đô xây 10 nhà máy găng tay, ông Dũng "lò vôi" ở công trường 20 tiếng/ngày

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận