Vợ chồng bà Phương Hằng về 50.000 bình oxy, sẵn sàng phục vụ miễn phí cho bà con

Mới đây, vợ chồng bà Phương Hằng đã chuẩn bị 50.000 bình oxy, để tại công ty CP Đại Nam - Bình Dương và sẵn sàng phục vụ miễn phí cho bà con.

Chi Nguyễn
11:57 22/08/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trước tình hình dịch bệnh phức tạp, vợ chồng bà Nguyễn Phương Hằng thường xuyên góp sức ủng hộ lực lượng tuyến đầu, giúp đỡ người dân mùa dịch. Mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục lan truyền hình ảnh 50.000 bình oxy đã về tới công ty CP Đại Nam - Bình Dương, sẵn sàng phục vụ miễn phí cho bà con khi cần.

ba-phuong-hang-chuan-bi-50-000-binh-oxy-phuc-vu-mien-phi-cho-ba-con-6
Bà Phương Hằng cho biết 50.000 bình oxy đã về tới công ty CP Đại Nam - Bình Dương

Trên một livestream gần đây, bà Phương Hằng cho biết: "Tôi đã chuẩn bị 50.000 bình oxy đủ cỡ, phục vụ cho việc cứu người. Bình nào không có logo của Đại Nam thì không phải của Đại Nam... Đại Nam là nơi để lại cho đời, là khu du lịch tâm linh, và những gì chúng tôi làm là để giúp đời, chứ không phải để buôn bán oxy...". Được biết, toàn bộ số bình oxy này đều đề tên "Huỳnh Uy Dũng - Nguyễn Phương Hằng" và có logo Đại Nam.

Trước đó, bà Phương Hằng đã hỗ trợ 300 bình oxy cho nhóm thiện nguyện Nhất Tâm. Đây là nhóm hoạt động với tiêu chí "Mai táng 0 đồng, oxy 0 đồng, khử khuẩn 0 đồng, cấp thực 0 đồng" suốt thời gian qua. Nhóm thiện nguyện này được thành lập từ năm 2017, có khoảng 30 thành viên, chuyên giúp đỡ những người khó khăn trong thành phố. Fanpage nhóm thiện nguyện Nhất Tâm đã gửi lời cảm ơn đến vợ chồng ông Dũng "lò vôi" và sẵn sàng hỗ trợ nếu ai đó có nhu cầu.

ba-phuong-hang-chuan-bi-50-000-binh-oxy-phuc-vu-mien-phi-cho-ba-con
ba-phuong-hang-chuan-bi-50-000-binh-oxy-phuc-vu-mien-phi-cho-ba-con-8
Bà Phương Hằng đã hỗ trợ 300 bình oxy cho nhóm thiện nguyện Nhất Tâm

Trước đó vào ngày 27/7, bà Phương Hằng cũng cho biết Đại Nam đang cung cấp 1500 lít oxy mỗi ngày cho bệnh viện Chợ Rẫy. Trong livestream, nữ đại gia chia sẻ: "Vợ chồng tôi có trao đổi với giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy, anh ấy rất vui mừng vì bắt đầu từ hôm nay thì nguyên liệu oxy y tế của chúng tôi sẽ được cung cấp cho bệnh viện khoảng 1500 lít mỗi ngày".

ba-phuong-hang-chuan-bi-50-000-binh-oxy-phuc-vu-mien-phi-cho-ba-con
Đại Nam đang cung cấp 1500 lít oxy mỗi ngày cho bệnh viện Chợ Rẫy

Bên cạnh đó, nữ đại gia cũng khẳng định rằng tiền không quan trọng bằng oxy. Công ty sẽ tiếp tục cố gắng sản xuất liên tục, tiếp tế nguồn oxy cho lực lượng tuyến đầu chống dịch. Bà Phương Hằng cho hay: "Nếu bây giờ bỏ ra 1000 tỷ và oxy để thở cứu người thì cái nào quý hơn hả mọi người. Một ngày 1500 lít oxy quý vị tưởng tượng xem có giá trị không quý vị".

ba-phuong-hang-chuan-bi-50-000-binh-oxy-phuc-vu-mien-phi-cho-ba-con-7
Vợ chồng bà đã đầu tư 1 tỷ đô để xây dựng 10 nhà máy găng tay y tế

Thậm chí, bà Phương Hằng còn cho hay vợ chồng bà đã đầu tư 1 tỷ đô để xây dựng 10 nhà máy găng tay y tế, hai trong số đó đang chuẩn bị hoạt động. Lô hàng găng tay y tế đầu tiên sẽ được tặng cho Nhà nước để phòng chống dịch COVID-19. Nữ đại gia chia sẻ: "Nhà máy sản xuất găng tay lớn nhất Việt Nam chuẩn bị đi vào hoạt động. Lô hàng đầu tiên chúng tôi sẽ hiến tặng cho nhà nước trong việc phòng chống dịch".

Bà Phương Hằng hỗ trợ 1500 lít oxy mỗi ngày, sẵn sàng trưng dụng trung tâm thương mại nếu cần

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận