5 công việc giúp bạn có thu nhập thu động gần 20 triệu/tuần: Cơ hội làm giàu đây rồi

Theo chia sẻ của các chuyên gia này, đây là 5 công việc giúp bạn có thu nhập thu động kiếm tiền khủng.

Chi Nguyễn
17:00 11/07/2024 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nếu sử dụng thời gian rảnh rỗi của bạn để kiếm tiền tốt với nỗ lực tối thiểu nghe có vẻ giống như một công việc mơ ước thì có lẽ đúng như vậy. Đó chủ yếu là vì nó giống mơ hơn là thực tế. Nhưng có nhiều cách để kiếm được thu nhập kha khá thông qua công việc phụ của bạn - 750 USD/tuần hoặc hơn - mà không yêu cầu đầu tư lớn về thời gian và sức lực.

Tuy nhiên, trước khi làm điều đó, hãy biết những gì không nên làm. Như trang web BestLife đã đưa tin vào năm ngoái, một số chương trình khuyến mãi hối hả bên lề hứa hẹn nhiều hơn những gì chúng có thể mang lại. Những điều này thường liên quan đến các trang web nhóm tập trung được cho là trả từ 75 đến 150 đô la một giờ để thử nghiệm sản phẩm trực tuyến.

Vấn đề là, một số trang web này chỉ kết nối bạn với các cuộc khảo sát "có thể đáng tin cậy hoặc không", theo Scott Lieberman, chuyên gia tài chính cá nhân và người sáng lập Touchdown Money. Vị chuyên gia này nói với BestLife: “Cá nhân tôi đã tham gia vào các nhóm tập trung và kiếm tiền. Nhưng vấn đề chính xác như những gì bạn nghĩ: Mọi người đều muốn kiếm tiền dễ dàng nên không có đủ cơ hội để đi vòng quanh".

5-cong-viec-giup-ban-co-thu-nhap-thu-dong-gan-20-trieu-tuan-2

Nhưng một số lựa chọn nhất định mang lại cơ hội hợp pháp để kiếm được 750 USD/tuần (khoảng 18 triệu). Tom Blake, người sáng lập This Online World, đề xuất các trang web tập trung vào nhóm như Phỏng vấn người dùng và Reply.io.

Blake nói với Best Life: "Cả hai công ty cũng kết nối những người tham gia với các nghiên cứu và nhóm tập trung. Sự khác biệt chính là các nghiên cứu trả tiền cho người tham gia và các khoản thanh toán được xử lý qua từng trang web, do đó bạn đang kiếm tiền với mỗi nền tảng. Ngoài ra, cả hai trang web đều có cơ hội trả từ 50 đến 100 USD mỗi giờ hoặc thậm chí nhiều hơn, vì vậy chúng khá sinh lợi".

Nếu bạn muốn tăng thu nhập của mình bằng một công việc phụ, đây là một số cách khác để kiếm tới 750 đô la một tuần bằng thu nhập thụ động:

Bán đồ cũ trực tuyến: Theo báo cáo trước đây của GOBankingRates, bạn có thể kiếm được trung bình 40 đô la một giờ khi bán lại các mặt hàng trên các nền tảng như eBay và Craigslist - hoặc các ứng dụng như Poshmark. Điều quan trọng là tìm được món hời cho những mặt hàng mà bạn có kiến ​​thức chuyên môn và sau đó bán lại chúng để kiếm lời.

Chuyên gia tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Các công ty và nhóm phát triển kinh doanh thuê những chuyên gia này để tìm kiếm, đánh giá chất lượng và tạo ra khách hàng tiềm năng. Đó là một công việc được trả trung bình 31,86 USD một giờ.

5-cong-viec-giup-ban-co-thu-nhap-thu-dong-gan-20-trieu-tuan-1

Nhà tư vấn: Nếu bạn đã xây dựng được kiến ​​thức chuyên môn trong một lĩnh vực có nhu cầu cao, bạn có thể kiếm được trung bình 100 đô la một giờ với tư cách là nhà tư vấn. Điều này thường liên quan đến việc xem xét các quy trình của tổ chức và đưa ra lời khuyên về cách cải thiện chúng. Nhu cầu tuyển dụng chuyên gia tư vấn CNTT đặc biệt cao.

Quảng cáo trên ô tô của bạn: Một số công ty sẵn sàng trả tiền cho bạn chỉ để đặt quảng cáo của họ trên ô tô của bạn, điều đó có nghĩa là bạn vẫn kiếm được tiền khi làm điều gì đó mà bạn làm. Bạn có thể kiếm được hàng trăm đô la mỗi tháng chỉ bằng việc lái xe vòng quanh.

Thu nhập từ việc cho thuê: Cho thuê phòng (hoặc tầng hầm hoặc gara đã được tân trang lại) là một cách phổ biến để kiếm thu nhập thụ động. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn đã kiểm tra kỹ lưỡng tất cả các ứng viên. Bạn cũng nên tham khảo ý kiến ​​của chuyên gia quản lý tài sản/pháp lý để có hợp đồng thuê bao gồm tất cả các cơ sở.

Theo GOBankingRates

Xem thêm: Anh chàng gen Z bật mí bí kíp kiếm tiền trăm triệu nhờ nghề tay trái

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận