Nữ sinh Ams xuất sắc dành được ngôi vị Đại sứ với nhiều thành tích cực “khủng”

Ngày 27/10/2023, Đêm Chung kết Ngày Hội Anh Tài 2023 đã chính thức khép lại bằng những màn trình diễn mãn nhãn, những câu trả lời ứng xử xuất sắc đến từ top 10 Đại sứ Ams.

Trần Quang Thái
18:37 02/11/2023 Trần Quang Thái
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Đại sứ Ams - Ams Ambassador từ lâu đã là một điểm nhấn không thể thiếu trong chuỗi sự kiện thường niên Ngày Hội Anh Tài của trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, là cuộc thi nhằm tìm ra cái tên xứng đáng nhất sẽ đại diện cho mỗi thế hệ Amser tài năng. Năm nay, cuộc thi vẫn cho thấy được sức nóng của mình khi nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ đông đảo các bạn học sinh trong và ngoài trường.

_MFZ8473

Đêm chung kết cuộc thi nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ học sinh trong và ngoài trường bởi độ đầu tư cùng profile cực chất của các cặp đại sứ. Các đại sứ trình diễn trang phục truyền thống gây “thương nhớ” bởi nhan sắc và thần thái sáng sân khấu. 

Tiếp sau phần thi trang phục truyền thống, Top 10 Ams Ambassador tiếp tục xuất hiện lộng lẫy trong phần thi trang phục dạ hội.

Top 3 được công bố ngay sau đó trong sự bất ngờ của khán giả. Những cái tên xuất sắc góp mặt trong Top 3 bao gồm: Đại sứ Bùi Minh Dũng - lớp 11H2, Đại sứ Phạm Uyên Nhi - lớp 12 Văn và Đại sứ Nguyễn Kiều Anh - lớp 11 Sử. 

Phần trao giải cho đại sứ được công bố, với các giải thưởng phụ gồm Đại sứ Học vấn, Đại sứ Phong cách, Đại sứ Tài năng, Đại sứ Năng động và Đại sứ được yêu thích nhất. 

Danh sách các đại sứ bao gồm: Đại sứ Học vấn - Đồng Minh Anh - 11 Anh 1, Đại sứ Phong cách - Dương Anh Tuấn - 11 Tin, Đại sứ Tài năng - Nguyễn Đình Quang - 11 Anh 2, Đại sứ Năng động - Nguyễn Mai Vy - 11 Nga, Đại sứ Yêu thích - Phạm Uyên Nhi - 12 Văn.

Cuối cùng, ngôi vị "Đại sứ Tổng" thuộc về Nguyễn Kiều Anh - lớp 11 Sử. 

_MFZ7656

Nguyễn Kiều Anh đại diện cho thế hệ học sinh đa tài khi cùng lúc "ẵm" nhiều giải thưởng khác nhau. Không chỉ có thành tích nổi trội ở bộ môn thế mạnh như Á khoa đầu vào chuyên Sử năm học 2022 - 2023 với 9 điểm môn chuyên hay điểm trung bình môn thuộc top 3 cả lớp, Kiều Anh còn xuất sắc giành HCĐ cuộc thi Olympic Toán và Khoa học quốc tế IMSO.

IMG_3379

Nữ sinh cũng chứng tỏ bản thân ở lĩnh vực nghệ thuật khi được chọn làm diễn viên chính cho các dự án Khi Trời Nổi Gió... Cùng với việc xuất hiện trên các sàn diễn với vai trò người mẫu, Kiều Anh quen mặt với khán giả qua vai diễn bà Trần Thị Tần - mẹ của Nguyễn Du lúc trẻ trong bộ phim tri ân đại thi hào Nguyễn Du. Kiều Anh tham gia hoạt động "Hát Cùng Niềm Vui "giúp đỡ trẻ em gặp khó khăn của Bệnh viện Nhi trung ương.

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận