Zott Việt Nam trao tặng 80.000 hũ váng sữa tới các em nhỏ tại 4 tỉnh Tây Nguyên

Mới đây, tại Hà Nội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Công ty TNHH Zott Việt Nam đã khởi động chương trình Quỹ dinh dưỡng mang tên “Zott Monte Cùng bé lớn khôn”.

Diệu Nguyễn
09:30 24/07/2024 Diệu Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Chương trình được tổ chức với mục tiêu lan tỏa tinh thần yêu thương, chia sẻ, kêu gọi cộng đồng hướng đến những trẻ em khó khăn, suy dinh dưỡng trên khắp mọi miền tổ Quốc.

Theo dự kiến, trong năm 2024 này, Quỹ dinh dưỡng của Zott Việt Nam sẽ trao tặng 80.000 hũ váng sữa tới các em nhỏ tại 4 tỉnh Tây Nguyên gồm: Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Kon Tum. Trong đó, có 40.000 hũ váng sữa sẽ do Zott Mont đóng góp trực tiếp, còn 40.000 hũ váng sữa còn lại sẽ đến từ sự chung tay của cộng đồng qua hành trình chia sẻ, lan tỏa trên các nền tảng mạng xã hội.

Với thông điệp “Góp giọt nước thành đại dương – Dẫn dinh dưỡng truyền yêu thương”, Zott Việt Nam phát động chiến dịch gây quỹ với hình thức cả cộng đồng cùng chung tay chia sẻ vì một mục tiêu chung. Cụ thể, với mỗi lượt chia sẻ bài viết, video âm nhạc về chương trình trên nền tảng mạng xã hội như Facebook, Tik Tok, Zalo,… mỗi người sẽ đóng góp vào Quỹ dinh dưỡng "Zott Monte cùng bé lớn khôn" số lượng 1 hũ váng sữa Monte cho trẻ em nghèo tại 4 tỉnh Tây Nguyên.

zott-viet-nam-trao-tang-80-000-hu-vang-sua-toi-cac-em-nho (1)

Phát biểu tại buổi lễ gây quỹ, ông Đào Việt Hưng, Tổng Giám đốc Zott VIệt Nam chia sẻ: "Trăn trở với những khó khăn mà các trẻ em nghèo đang phải đối mặt, cũng như việc thiếu dinh dưỡng đang diễn ra ở nhiều tỉnh thành đất nước, đặc biệt tại khu vực Tây Nguyên. Chương trình Quỹ dinh dưỡng mang tên "Zott Monte Cùng Bé Lớn Khôn" đã chính thức phát động với mục tiêu trao tặng 80.000 hũ váng sữa chất lượng cao, nhằm góp phần đa dạng nguồn dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ em. Đây là một dấu mốc quan trọng và là động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục nỗ lực, không ngừng hành động để góp phần nhỏ bé nhưng ý nghĩa vào việc giúp đỡ những mầm non tương lai của đất nước, xây dựng một cộng đồng vững mạnh và bền vững".

Theo Tổ Quốc

Xem thêm: Tập đoàn Medipha trao tặng nhà tình nghĩa tại Thanh Hóa

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận