Bắt trend xu hướng giày mùa xuân hè 2022

Xu hướng giày dép mùa xuân hè năm nay đề cao tính ứng dụng, phong cách thoải mái và dễ chịu cho người dùng.

Minh Hằng
22:00 05/04/2022 Minh Hằng
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Năm ngoái, các kiểu giày, sandal cao gót đế nhọn, không có quai hậu được nhiều người ưa thích. Năm nay, các thương hiệu thời trang nổi tiếng tích cực lăng xê nhiều mẫu giày dép kiểu dáng mới lạ và có tính ứng dụng cao dành cho mùa xuân hè 2022.

xu-huong-giay-dep-xuan-he-2022-1

Sandal da bóng, kiểu dáng cổ điển với phần gót to bản và độ cao vừa phải là một trong những mẫu giày dép được ưa chuộng nhất hiện hay. Kiểu sandal này hợp với mọi lứa tuổi và dễ kết hợp với nhiều kiểu váy áo đa phong cách.

xu-huong-giay-dep-xuan-he-2022-2

Giày lười bằng chất liệu cao su, da mềm cũng được ưa thích bởi nó tạo cho người sử dụng cảm giác thoải mái và linh hoạt mỗi ngày. Kiểu giày này có thể kết hợp với chân váy hoặc quần ống côn chất liệu vải kaki.

xu-huong-giay-dep-xuan-he-2022-3

Sandal đính lông được những cô nàng sành điệu ưa chuộng từ mùa đông năm ngoái và vẫn tiếp tục được yêu thích trong mùa xuân hè năm nay. Sandal với lớp lông mềm mại có thể kết hợp với những kiểu váy áo điệu đà, phù hợp với các buổi tiệc tối, tạo cho người sử dụng phong cách sành điệu và sang trọng.

xu-huong-giay-dep-xuan-he-2022-4

Giày ballet bằng chất liệu vải lụa, vải dệt kim, ren móc... mang phong thái điệu đà, cổ điển được nhiều cô gái trẻ yêu thích. Kiểu giày này đặc biệt phù hợp với những người phải đi bộ thường xuyên vì nó tạo cho người sử dụng cảm giác nhẹ nhàng và êm ái.

xu-huong-giay-dep-xuan-he-2022-5

Sandal thể thao kiểu dáng cá tính, mạnh mẽ dành cho những cô gái trẻ trung và năng động. Kiểu sandal với đế và quai to bản này phù hợp với quần vải kaki ống côn hoặc các kiểu váy xuông đơn giản, không họa tiết.

xu-huong-giay-dep-xuan-he-2022-6

Một đôi sandal gót cao, kiểu dáng cầu kỳ với màu sắc và họa tiết bắt mắt là món đồ cần có trong tủ giày dép của các cô nàng thường xuyên phải dự tiệc tối. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc đi những đôi sandal gót nhọn thì kiểu dép với phần đế to và chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn nhiều.

xu-huong-giay-dep-xuan-he-2022-7

Những mẫu sandal với phần dây buộc cầu kỳ lên tới bắp chân cũng là gợi ý hoàn hảo cho những buổi tiệc tối. Kiểu sandal này phù hợp với những cô gái có dáng vóc thanh mảnh. Sandal buộc dây đặc biệt "ăn rơ" với các kiểu váy ngắn ôm sát.

Đọc thêm: 4 kiểu tóc layer cực hack tuổi mà các nàng 30+ nhất định phải thử

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận