4 kiểu tóc layer cực hack tuổi mà các nàng 30+ nhất định phải thử

Chị em mau tham khảo 4 kiểu tóc layer vừa trẻ trung, vừa trendy dưới đây bởi rất có thể sẽ giúp bạn có thể tìm thấy kiểu tóc phù hợp, giúp nhan sắc lên hương mạnh mẽ.

Hoa Nguyễn
15:00 13/02/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tóc tỉa layer đã trở nên quá phổ biến đối với chị em trong thời gian gần đây và trở thành xu hướng hot được biến tấu theo cách mới mẻ . Việc cập nhật các kiểu tóc layer hiện nay là vô cùng hữu ích giúp chị em tự tin hơn với diện mạo của mình. Có 4 xu hướng tóc layer trong năm nay, chị em mau tham khảo giúp nhan sắc thăng hạng.

1. Tóc ngắn tỉa layer

Cắt tóc ngắn là phương án luôn hiệu quả giúp các bạn hack tuổi rất hiệu quả. Nhưng thay vì phong cách truyền thống với kiểu tóc bob đuôi bạn hãy thử đổi sang cách tỉa layer xem sao. Ưu điểm của kiểu tóc này chính là sự trẻ trung, cá tính và sành điệu. Kiểu tóc này phù hợp với những bạn tóc mỏng vì nó giúp tóc trở nên bồng bềnh, sống động hơn. Không những vậy nó còn cho hiệu ứng hack tuổi đỉnh hơn hẳn tóc bob đuôi bằng, chị em 30+ hãy lưu lại tham khảo để thay đổi nhé.

toc layer 1
toc layer 3

2. Tóc tém

Kiểu tóc tém cũng được các nàng ưa chuộng trong thời gian gần đây. Tóc tém giúp gương mặt của chủ nhân trở nên bừng sáng và lộ ra được những đường nét xinh đẹp. Khi cắt tóc tém, chị em có thể cắt thêm mái hoặc không tùy thuộc vào gương mặt mình. Nếu sở hữu các đặc điểm như trán quá cao hay mặt dài… thì cắt thêm mái sẽ giúp bạn loại bỏ được những nhược điểm trên gương mặt mình. Năm nay, bạn có thể nhuộm màu nâu cho mái tóc của mình để phù hợp với trend, vừa tạo sự trẻ trung, cá tính mà không kém phần sành điệu, nữ tính. Không chỉ vậy kiểu tóc tém còn giúp tôn làn da thêm tươi sáng, visual thêm ngọt ngào và ấn tượng.

toc layer 4
toc layer 5

3. Tóc dài ngang ngực

Thời gian trở lại đây các bạn trẻ không còn để mái tóc của mình quá dài mà thường chỉ để đến ngang ngực. Mái tóc như vậy vừa giữ được sự nữ tính, duyên dáng mà lại còn toát lên vẻ trẻ trung, năng động. Để vẻ ngoài thêm ấn tượng và nổi bật bạn có thể tỉa layer cho mái tóc của mình. Ngoài ra tóc tỉa layer dài ngang ngực cũng cải thiện được khá nhiều khuyết điểm trên gương mặt bạn, vừa tạo phong cách đơn giản, nữ tính vừa giúp bạn mix đồ một cách dễ dàng hơn. 

toc layer 6
toc layer 00

4. Tóc lửng lơ

Tóc lửng lơ là kiểu tóc phổ biến nhất của năm nay, không chỉ được các bạn trẻ mà còn được cả những ngôi sao hàng đầu lựa chọn. Tóc thường được để với độ dài chỉ cỡ đến xương quai xanh. Kiểu tóc này giúp bạn trở nên nhẹ nhàng, nữ tính đồng thời có khả năng hack tuổi cực tốt, toát lên sự thanh lịch, mang nét trẻ trung, năng động, hiện đại và đặc biệt là tuổi nào để cũng hợp. Cho dù là bạn cao hay thấp, gầy hay béo thì cũng đều dễ dàng để kiểu tóc này hơn. Ở thời điểm hiện tại, kiểu tóc layer lửng lơ với mái bay được nhiều bạn trẻ lựa chọn nhất. Tuy nhiên, bạn có thể cắt mái lưa thưa khi để kiểu tóc này như vậy sẽ giúp bạn trông trẻ trung và ngọt ngào hơn nữa. 

toc layer 0
toc layer 8

Bạn hãy lựa chọn cho mình một kiểu tóc ưa thích và phù hợp để có thể làm mới bản thân nhé.

Xem thêm: Giới thiệu các mẫu nail Tết 2022 dẫn đầu xu hướng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận