1000 suất cơm được lực lượng cảnh sát tặng người dân khu cách ly

Thừa Thiên Huế là một trong những địa phương đang siết chặt nhiều hoạt động nhằm chặn các nguồn lây trong cộng đồng. Các khu cách ly cũng được lập nên cho những bà con thực hiện cách ly tập trung. Để hỗ trợ Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã nấu hàng ngàn suất cơm tặng người dân.

Hoài Lương
07:23 17/08/2021 Hoài Lương
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

7h sáng 13/8, Thượng tá Phan Thế Hùng – Phó phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên Huế, cùng với hơn 30 đồng đội thuộc lực lượng cảnh sát đã tập trung và bắt tay vào việc nấu nướng 1000 suất cơm 

1000-suat-com-duoc-luc-luong-canh-sat-tang-nguoi-dan-khu-cach-ly-01

Lực lượng cảnh sát chọn nhà thi đấu Liên đoàn Lao động tỉnh ở đường Phạm Văn Đồng làm địa điểm chuẩn bị 1000 suất cơm.

1000-suat-com-duoc-luc-luong-canh-sat-tang-nguoi-dan-khu-cach-ly-02
1000-suat-com-duoc-luc-luong-canh-sat-tang-nguoi-dan-khu-cach-ly-03

Được biết, các đồng chí lực lượng cảnh sát sẽ nấu khoảng 1.000 suất cơm để tặng khu cách ly T3 ở phường Phú Thượng, TP Huế. Ở đây có hơn 1.000 người dân trở về từ TP HCM và các tỉnh phía nam đang thực hiện cách ly theo quy định.

1000-suat-com-duoc-luc-luong-canh-sat-tang-nguoi-dan-khu-cach-ly-04
1000-suat-com-duoc-luc-luong-canh-sat-tang-nguoi-dan-khu-cach-ly-05

Do số lượng lớn 1000 suất cơm cần chuẩn bị, các đồng chí cán bộ thậm chí còn vận động người thân đến giúp. Sau khi được chế biến xong, mọi người tham gia chia thức ăn với những phần cơm vô cùng bắt mắt. “Chúng tôi động viên anh em món ăn đến tay người dân phải đảm bảo ăn no và ngon“, Thượng tá Hùng nói.

1000-suat-com-duoc-luc-luong-canh-sat-tang-nguoi-dan-khu-cach-ly-06
1000-suat-com-duoc-luc-luong-canh-sat-tang-nguoi-dan-khu-cach-ly-07

Hiện tỉnh Thừa Thiên Huế có khoảng 14.000 người dân từ TP HCM và các tỉnh miền nam đang thực hiện cách ly tập trung. Cùng với lực lượng cảnh sát, những ngày qua, hàng trăm bà con ở địa phương cũng đã tham gia phụ giúp bộ đội nấu ăn. Nhiều người còn mang thêm rau, thực phẩm để hỗ trợ.

Gia đình Dương Khắc Linh nấu cơm tặng các khu cách ly: “Sẽ cố gắng đến khi không còn nơi phong tỏa”

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận