Phan Mạnh Quỳnh cưới vợ hotgirl sau 6 năm yêu đương nồng thắm

Hôm nay, Phan Mạnh Quỳnh sẽ chính thức tổ chức lễ cưới với bạn gái hotgirl Khánh Vy tại quê nhà Nghệ An sau hơn 1 năm bị hoãn do ảnh hương của dịch bệnh. Được biết, cặp đôi đã cùng nhau trải qua 6 năm yêu đương nồng thắm trước khi cùng nhau nắm tay vào giáo đường thành hôn.

Thái An
16:00 17/04/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau 6 năm yêu đương, ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh và hotgirl Khánh Vy đã chính thức về chung một nhà. Trước đó, vào chiều ngày 16/4, Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy đã tổ chức nghi thức kết hôn theo hình thức Công giáo, với sự tham gia của gia đình và đông đảo bà con ở xã Diễn Vạn, huyện Diễn Châu, Nghệ An. Không gian nhà thờ xứ Vạn Phần được trang trí nhiều hoa tươi lãng mạn và hoành tráng. 

phan-manh-quyng-cuoi-vo-2
Lễ cưới theo nghi thức công giáo của Phan Mạnh Quỳnh và hotgirl Khánh Vy đã được diễn ra tại quê nhà Nghệ An của nam nghệ sĩ vào chiều 16/4

Xuất hiện tại thánh đường trang nghiêm cho sự kiện trọng đại của cuộc đời, Phan Mạnh Quỳnh cùng cô dâu Khánh Vy đã chọn cho mình những trang phục với màu sắc truyền thống, cổ điển là đen và trắng.

Đặc biệt, trang phục của cô dâu là thiết kế riêng đến từ NTK Linh Nga. Bọ áo dài được lấy cảm hứng từ họa tiết của phong cách baroque - là một trong những phong cách có kiểu trang trí xa hoa và lộng lẫy lâu đời nhất châu Âu. 

phan-manh-quynh-cuoi-vo-6
Khánh Vy rạng rỡ trong ngày vui cùng Phan Mạnh Quỳnh

Trang phục của cô dâu Khánh Vy khi thực hiện nghi thức công giáo được thực hiện thủ công với những chi tiết được đính kết từ 8.000 viên đá swarovski, kết hợp cùng ren hoa 3D Pháp và ngọc trai preciosa cao cấp, có ánh trắng ivory bắt sáng cực tốt để tạo nên các dải đối xứng ở ngực áo, tạo điểm nhấn cực bắt mắt cho toàn bộ cánh trắng.

Được biết, trong thiết kế này, NTK Linh Nga sử dụng corset dựng gọng siết eo độc quyền giúp thu nhỏ vòng eo cô dâu chỉ còn 58cm - đạt chuẩn siêu mẫu. Mẫu áo dài được tiết lộ có giá may đo 40 triệu đồng, giá thuê là 20 triệu đồng.

Được biết, Phan Mạnh Quỳnh (31 tuổi) và Huỳnh Khánh Vy (27 tuổi) công khai yêu nhau từ tháng 9/2017. Họ thoải mái xuất hiện bên nhau và chia sẻ nhiều khoảnh khắc đời thường.

phan-manh-quynh-cuoi-vo-5
Cặp đôi hạnh phúc trao nhau cặp nhẫn kết hôn và cùng nguyện thề dưới sự chứng kiến của Chúa và các vị linh mục, gia đình, bạn bè

Trong khi Phan Mạnh Quỳnh là ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng của Vbiz, Khánh Vy được biết đến qua lĩnh vực người mẫu, diễn xuất và kinh doanh online. Cô từng xuất hiện trong một số MV của bạn trai và ca sĩ Đức Phúc, Only C...

Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ từ khi ở bên ở bên Khánh Vy, anh không còn thấy rung động với bất kỳ cô gái nào khác. Anh đã cầu hôn bạn gái từ tháng 9/2018 và dự định tổ chức đám cưới vào tháng 1/2019, tuy nhiên, do cảnh hưởng của dịch COVID-19, cả hai đã phải tạm hoãn sự kiện trọng đại này cho tới tận hiện tại.

Trước đó, vào đúng ngày Cá Tháng Tư 1/4 vừa qua, nam ca sĩ đã nghịch ngợm đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên bạn gái với caption: "Wedding Loading..." - (Đang chuẩn bị đám cưới) và nhận được vô số lời chúc phúc từ cộng đồng mạng, người hâm mộ và đồng nghiệp.

phan-manh-quyng-cuoi-vo-1
Bức ảnh được Phan Mạnh Quỳnh đăng lên trang cá nhân vào đúng ngày Cá Tháng Tư 2021 thông báo về việc chuẩn bị đưa nàng Khánh Vy về dinh

Theo tiết lộ từ ekip thực hiện đám cưới của Phan Mạnh Quỳnh, nhà rạp cho hôn lễ đã được lên ý tưởng trong vòng 3-4 tuần và dựng xong trong vòng một tuần lễ. Tiệc cưới ngày 17/4 dự kiến sẽ có sự tham dự của 700 quan khách.

Ngoài ra, cặp đôi cũng sẽ tổ chức tiệc ở lễ báo hỷ tại quê nhà cô dâu ở Nha Trang và 1 bữa tiệc khác để chung vui cùng bạn bè, đồng nghiệp tại TP HCM vào đầu tháng 5 tới. 

phan-manh-quynh-cuoi-vo-4
Ngoài đám cưới được tổ chức hôm nay tại Nghệ An, cặp đôi sẽ tổ chức lễ báo hỷ tại Nha Trang - quê nhà cô dâu và TP.HCM cho bạn bè

Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ, anh không dự định có một đám cưới rình rang, trong lễ cưới anh sẽ chỉ mời bạn bè và đồng nghiệp thân thiết để cùng chung vui trong ngày quan trọng này.

Chia sẻ về sự kiện quan trọng này, Phan Mạnh Quỳnh cho biết, đám cưới là một bước ngoặt trong cuộc đời. Sau khi kết hôn, anh sẽ tâọ trung hơn vào những dự án âm nhạc cho cộng đồng. Gần nhất, Phan Mạnh Quỳnh sẽ tham gia liveshow Tri Âmcủa ca sĩ Mỹ Tâm vào ngày 25/4.

Xem thêm: MC Hạnh Phúc lần đầu tiết lộ ảnh cưới và khoe sắp được lên chức bố

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận