Nathan Lee giàu tới cỡ nào mà luôn khiến Ngọc Trinh bị đẩy lên nơi “đầu sóng ngọn gió” trong thời gian gần đây?

Sau thời gian dài lời qua tiếng lại trên mạng xã hội, hôm nay Nathan Lee tiếp tục khiến cư dân mạng bùng nổ khi đăng tải những hình ảnh dung tục khiến nhiều người liên tưởng tới Ngọc Trinh. Động thái mới của Nathan Lee cũng khiến cư dân mạng liên tục kéo nhau đi đào tiểu sử của nam ca sĩ.

Thái An
18:25 16/04/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nathan Lee bất ngờ đăng ảnh cô gái lạ dân mạng đồng loạt gọi tên Ngọc Trinh

Mới đây, vào đầu giờ chiều ngày 16/4, Nathan Lee đã khiến cư dân mạng dậy sóng khi công khai 2 bức ảnh nhạy cảm của một cô gái có gương mặt giống với Ngọc Trinh. Nam nghệ sĩ còn đính kèm dòng trạng thái vô cùng "gợi đòn": "Ủa đứa nào phẫu thuật thẩm mỹ ấy?".

nathan lee giau co nao

Động thái mới nhất của Nathan Lee trong cuộc chiến kéo dài cùng chân dài Ngọc Trinh đã ngay lập tức thu hút được sự chú ý lớn từ dư luận.

Mặc dù hình ảnh của cô gái đã được che phần mắt và các bộ phận nhạy cảm nhưng 2 bức ảnh đã nhanh chóng khiến cư dân mạng liên tưởng tới Ngọc Trinh.

Dưới phần bình luận của bài viết, đa số cư dân mạng cho rằng Nathan Lee cố tình tạo bài viết gây tranh cãi này nhằm chọc tức nữ hoàng nội y sau những gì đã xảy ra giữa hai bên trong suốt thời gian vừa qua.

Tuy nhiên, xét về mặt đạo đức xã hội, dù nhân vật trong hình có phải Ngọc Trinh hay không thì động thái đăng những hình ảnh nhạy cảm, cá nhân cùng dòng trạng thái mang tính chất đùa cợt của Nathan Lee là hành động đáng lên án. Đa số các bình luận ở dưới phần bài đăng này của Nathan Lee đều thể hiện sự lên án với hành vi "body shaming" người khác của nam người mẫu.

Bên cạnh đó, việc đăng tải những nội dung không lành mạnh một cách công khai lên tài khoản cá nhân trong khi là một nhân vật của công chúng sẽ gây ảnh hưởng xấu tới cộng đồng người dùng mạng đang theo dõi Nathan Lee.

Giữa làn sóng tranh cãi dữ dội, hiện Nathan Lee đã khoá bài viết này. 

Phản ứng của Ngọc Trinh sau khi dân mạng liên tục réo tên dưới bài đăng với nội dung nhạy cảm của Nathan Lee

Giữa những ồn ào khắp các mạng xã hội sau động thái gây sốc của Nathan Lee, Ngọc Trinh mới đây đã có động thái mới trên Instagram. Tuy nhiên, khác với những lần trước, Ngọc Trinh chỉ chia sẻ lại story của Vũ Khắc Tiệp khen ngợi cô: "Xinh như búp bê".

nathan lee giau co nao 1

Bên cạnh đó, trang cá nhân của Ngọc Trinh cũng cập nhật bộ ảnh mới ở sân bay. Tuy nhiên, theo nhận xét của một số người, Ngọc Trinh trong các tấm hình mới có vẻ hơi buồn, khác với phong cách vui tươi, năng động thường ngày trong các khung hình của người đẹp.

nathan lee giau co nao 2
nathan lee giau co nao 3
nathan lee giau co nao 4

Vậy, Nathan Lee là ai? 

Nathan Lee tên thật là Trương Triều Trúc Lân, anh được biết đến là một ca sĩ - nhạc sĩ nổi tiếng với những bài hát nổi bật như Xinh, Say, Sẽ quay về, Hạ, Tan vỡ, Tình nồng, Biệt ly, Tình ca phố,... 

Được biết, nam ca sĩ sinh ra ở Hà Nội nhưng đã cùng gia đình ra nước ngoài từ nhỏ. Nathan Lee lớn lên và được trải qua môi trường giáo dục ở những thành phố hàng đầu thế giới như New York (Mỹ), Paris (Pháp).

Mặc dù hiếm khi Nathan Lee chia sẻ về gia thế của mình nhưng thông tin ít ỏi về gia đình anh cũng khiến công chúng phải trầm trồ. Bố của Nathan Lee là ông Trương Triều Dương - một nhà ngoại giao nổi tiếng. Ông từng giữ chức vụ đại sứ Việt Nam tại Tây Ban Nha, Vụ trưởng bộ Ngoại giao, trưởng đại diện Quan chức cao cấp của Việt Nam tại Diễn đàn hợp tác Á – Âu, kiêm Thống đốc Quỹ Á – Âu. Trong khi đó, mẹ của Nathan Lee là tiến sĩ, giảng viên tại trường ESCP - trường đại học danh tiếng và lâu đời nhất thế giới tại Pháp.

nathan lee giau co nao 6
Nathan Lee và bố mẹ

Bản thân Nathan Lee cũng chứng minh anh là người tài năng ở nhiều lĩnh vực. Ngoài công việc người mẫu, ca sĩ, nhạc sĩ, Nathan Lee từng là giám đốc sáng tạo, giám đốc điều hành của một số tạp chí thời trang đình đám Việt Nam. Anh cũng thành công trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, nhà hàng, bar,...

Nathan Lee giàu cỡ nào mà lại khiến Ngọc Trinh hết lần này tới lần khác bị đưa tới nơi “đầu sóng ngọn gió”

Nathan Lee thường được gọi với những nhũ danh như "ca sĩ triệu đô" hay "đại gia bất động sản" của Vbiz. và quả đúng như vậy,  Nathan Lee sở hữu vô số bất động sản đắt giá ở nhiều nơi.

nathan lee giau co nao 8
Bên trong biệt thự 8 tầng dát vàng của Nathan Lee ở Hà Nội
nathan lee giau co nao 9
Căn biệt thự hướng biển trị giá 600 tỷ đồng ở Vũng Tàu cũng là một trong những bất động sản của anh

Một trong số đó có thể kể đến là khu resort rộng 7.000m2 ở Phú Quốc, biệt thự dát vàng 300 tỷ đồng ở Hà Nội, biệt thự 2.000m2 có giá trị 600 tỷ đồng ở Vũng Tàu,... 

nathan lee giau co nao 10
Nathan Lee chi 25 triệu USD (gần 600 tỷ đồng) tậu căn biệt thự rộng hơn 12.000m2 tọa lạc tại khu Beverly Hills, California (Mỹ)

Thậm chí nam ca sĩ còn từng rao bán khách sạn trị giá 2500 tỷ đồng ở Paris (Pháp) trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người.

nathan lee giau co nao 11
Khách sạn nằm ở vị trí đắc địa của Paris được Nathan Lee rao bán trong đợt Covid-19 với giá 2500 tỷ đồng

Với khối tài sản kếch xù đó, Nathan Lee đã từng sống một cuộc sống sa hoa với đồ hiệu đắt đỏ và những chuyến đi sang chảnh khắp thế giới. Tuy nhiên, sau khi trải qua nhiều chuyện, lối sống của nam ca sĩ đã bắt đầu thay đổi.

Trong một chương trình, nam ca sĩ thừa nhận bản thân khi còn trẻ là người tiêu rất nhiều tiền mà không thấy tiếc. Nathan Lee nói: "Khi tôi mới 16 tuổi và bước chân vào nghề người mẫu, mọi thứ khá mới mẻ và như một giấc mơ. Vì mình có thể gặp rất nhiều những người đẹp, giỏi. Lúc đó, tôi tiêu tiền đến mức mẹ phải nhắc nhở. Mẹ ghé nhà và thấy nhà tôi có quá nhiều đồ hiệu. Nhà tôi cũng có rất nhiều túi đồ mà chính tôi không biết có gì trong đó. Trong khoảng thời gian ở Việt Nam, tôi làm ra tiền nhiều hơn song không còn thú vui mua sắm hàng hiệu như trước đây. Giờ phút này tôi vẫn luôn lao động để trong tương lai, khi nhìn lại thì không hối bận bất cứ điều gì".

Nathan Lee và bữa tiệc của giới thượng lưu lên tới 400 tỷ

Mới đây, vào tối ngày 15/4, Nathan Lee đã tổ chức sự kiện giới thượng lưu mang tên ULTRA-GLAM PARTY với quy mô lên tới 400 tỷ đồng tại TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện được diễn ra với dàn sao hot Vbiz như Phương Mai, Giáng My, Sĩ Thanh, Mỹ Lệ… 

nathan lee giau co nao 12
Nathan Lee vừa tổ chức sự kiện giới thượng lưu trị giá 400 tỷ đồng tại TP. HCM và tối 15/4 vừa qua

Tại buổi tiệc, nhân vật chính của buổi tiệc cùng những vị khách VIP bước ra từ những chiếc siêu xe của họ bao gồm Maserati, Bentley, Lamborghini. Hơn 30 chiếc siêu xe trị giá hơn 900 tỷ đã lần lượt xuất hiện trong bữa tiệc vương giả của Nathan Lee. Khách mời cũng được chủ nhân mời uống những chai rượu champagne số một thế giới.

Nathan Lee còn chuẩn bị rất nhiều quà tặng cho các khách mời với giá trị lên đến nhiều tỷ đồng cho 500 khách như: Voucher 2 tỷ mua du thuyền cho mỗi vị khách, Voucher 35 triệu tiền làm đẹp, 500 gói khám tổng quát 6,5 triệu tại bệnh viện quốc tế Pháp Việt, một chuyến du lịch DuBai 1 tuần tại khách sạn 7 sao trị giá 70.000 USD, 20 cặp mắt kiếng gọng vàng trị giá 1.500 USD của thương hiệu Silhouette, 200 chuyến du ngoạn du thuyền siêu sang ngắm mặt trời lặn cùng tiệc rượu champagne siêu sang. Tại sự kiện, anh cũng tuyên bố sẽ tổ chức sinh nhật 4 tỷ trong năm nay.

Trong tuần tới, Nathan Lee dự kiến sẽ ra mắt 3 sản phẩm âm nhạc tại thị trường Việt Nam. 

Xem thêm: Ngọc Trinh mất bộ sưu tập đồng hồ 10 tỷ nhưng chắc chắn đó là con số rất nhỏ trong khối tài sản khủng ít người biết

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận