Ngọc Trinh mất bộ sưu tập đồng hồ 10 tỷ nhưng chắc chắn đó là con số rất nhỏ trong khối tài sản khủng ít người biết

Luôn xuất hiện với hình ảnh sang chảnh, quần áo hàng hiệu, xế hộp đắt tiền, nhiều người luôn thắc mắc không biết liệu nữ hoàng nội y Ngọc Trinh giàu cỡ nào?

Hoa Nguyễn
16:40 30/03/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngọc Trinh - mỹ nhân Việt có cuộc sống xa hoa bậc nhất showbiz

Ngọc Trinh tên thật là Trần Thị Ngọc Trinh sinh ngày 27/9/1989 ở Cầu Quan, Trà Vinh. Xuất phát điểm với vai trò người mẫu, Ngọc Trinh từng bước lấn sân sang làm diễn viên bằng những vai diễn trong 'Vòng eo 56', 'Vu quy đại náo'… Khi nhắc đến sự nghiệp của cô, nhiều khán giả lại nhớ đến những phát ngôn tranh cãi, những lần ăn mặc phản cảm. Tuy nhiên, chính điều đó giúp tên tuổi của chân dài sinh năm 1989 được quan tâm hơn.

ngoc trinh  2

Trong vlog đập hộp được đăng tải vào tháng 10/2020, Ngọc Trinh công khai số tiền đập heo đất sau một thời gian ngắn bỏ ống là 2.7 tỷ đồng. Tuy nhiên người đẹp lại khá phân vân và cho biết: "Có 2.7 tỷ này thì mua được gì đây ta."

ngoc trinh 8

Dù đã ngoài 30 tuổi nhưng nữ hoàng nội y vẫn khiến người hâm mộ xuýt xoa khi tự mua mình tặng mình một căn biệt thự hạng sang rộng tới 800m2 ở quận 9, tp HCM. Được biết căn biệt thự này có giá vào khoảng 24 tỷ đồng.

ngoc trinh  3

Ngoài kinh doanh mỹ phẩm và spa, chân dài Trà Vinh còn đầu tư vào các dự án bất động sản và sở hữu nhiều chung cư biệt thự cao cấp. Năm 2017, người đẹp từng gây chú ý khi xuất hiện cạnh chiếc siêu xe có giá khoảng 14 tỷ đồng. 

ngoc trinh 7

Được mệnh danh là "yêu nữ hàng hiệu", Ngọc Trinh từng khiến cộng đồng mạng "choáng váng" khi khoe căn phòng ngập tràn váy áo và phụ kiện đắt đỏ như một cửa hàng thời trang cao cấp.

ngoc trinh 1

Với phương châm "thích là phải có bằng được" người đẹp không ngại vung tiền tỷ để sở hữu những món đồ yêu thích mà không cần nhìn giá. Trong một Vlog mới đây mỹ nhân sinh năm 89 chỉ mất 30 giây để "chốt đơn" một chiếc đồng hồ 1.8 tỷ đồng.

ngoc trinh 6

Người đẹp từng tiết lộ doanh thu mỗi ngày rơi vào khoảng 1.4-4 tỷ chưa kể đến cát xê từ các sự kiện và đại diện nhãn hàng. Cô nàng cũng có sở thích đi du lịch và thường xuyên check-in những bức hình sang chảnh ở trong và ngoài nước.

ngoc trinh 2

Ở tuổi 32 Ngọc Trinh không những là nữ doanh nhân thành đạt trẻ tuổi mà còn là một nữ đại gia đẹp nóng bỏng nhất nhì showbiz. 

ngoc trinh 9

Ngọc Trinh bị mất bộ sưu tập đồng hồ khoảng 10 tỷ

Ngày 30/3, một nguồn tin cho biết Ngọc Trinh vừa trình báo Công an TP Thủ Đức (TP.HCM) về việc bị trộm nhiều tài sản có giá trị. Theo nguồn tin này, tài sản Ngọc Trinh trình báo mất cắp là bộ sưu tập đồng hồ tại căn nhà ở phường Phú Hữu, TP Thủ Đức.

ngoc trinh 5

Do trị giá tài sản bị mất trộm quá lớn nên Công an TP.Thủ Đức chuyển giao cho phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM để xác minh và điều tra.

Xem thêm: Hotgirl Sam giàu cỡ nào mà lại muốn chồng tương lai phải có 30-40 tỷ trong tài khoản?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận