Siêu mẫu 56 tuổi khoe body cực đốt mắt trên bìa tạp chí Vogue

Mặc dù đã 56 tuổi nhưng siêu mẫu Paulina Porizkova vẫn giữ được sắc voc khiến người nhìn bị mê hoặc. Gần đây nhất, người đẹp đã xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue với tạo hình quyến rũ trong bộ bodysuit trong suốt hở toàn bộ cơ thể khiến người nhìn vô cùng nóng mắt.

Thái An
09:12 15/04/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

40 năm sau khi xuất hiện lần đầu trên Vogue, mới đây, siêu mẫu 56 tuổi ,Paulina Porizkova, đã trở lại với tạp chí này trong hình ảnh nóng bỏng trên trang bìa.

Chia sẻ về sự hợp tác cùng Vogue trên trang cá nhân, chân dài cho biết: "Ảnh đầu tiên tôi chụp cho Vogue là khi 16 tuổi. 40 năm sau tôi đã có một trang bìa mới, khỏa thân ở tuổi 56. Cảm ơn những con người dũng cảm và đáng kinh ngạc trong buổi chụp của tạp chí"

Siêu mẫu 56 tuổi khoa body cực đốt mắt trên bìa tạp chí Vogue
Paulina Porizkova khoe body nuột không kém gái 20 trên trang bìa Vogue số mới nhất

Trong hình ảnh được đặt làm trang bìa số mới nhất của Vogue, Paulina Porizkova xuất hiện gợi cảm trong bộ Bodysuit trong suốt giúp khoe toàn bộ vóc dáng đẹp đến kinh ngạc của người phụ nữ ở tuổi 56.

Trước đó, Paulina Porizkova từng khoe ảnh nude trên Instagram để thể hiện sự tự tin về cơ thể ở độ tuổi ngoài 50. Siêu mẫu cũng là một trong những người lên tiếng bênh vực khi diễn viên Elizabeth Hurley khi cô bị chỉ trích vì chụp ảnh ngực trần ở tuổi 55 hồi tháng 1 năm nay.

Siêu mẫu 56 tuổi khoa body cực đốt mắt trên bìa tạp chí Vogue
Paulina Porizkova là gương mặt trang bìa của SI Swimsuit 2019

Paulina Porizkova cho rằng phụ nữ ở bất kỳ tuổi nào đều có quyền mặc gợi cảm. Trong một lần xuất hiện trên chương trình The Tamron Hall Show để nói về những định kiến về tuổi tác trong xã hội đối với phụ nữ, Paulina chia sẻ: "Ở tuổi 20, tôi được ca tụng khi trình diễn những bộ nội y và kiếm được rất nhiều tiền. Mọi người đều yêu mến tôi. Khi 50 tuổi, tôi vẫn nghĩ mình mặc nội y khá đẹp, nhưng một số người lại phản đối dữ dội".

Paulina Porizkova là siêu mẫu kiêm diễn viên Thụy Điển gốc Czech. Cô sinh năm 1965 và trở nên nổi tiếng ở thập niên 1980.

Với chiều cao 1,82m, Paulina Porizkova thường xuyên là cái tên được các nhãn hàng thời trang săn đón. Siêu mẫu cũng là gương mặt trang bìa của các tạp chí lớn như Sports Illustrated, GQ, Playboy.

Bộ ảnh lịch của cô do nhiếp ảnh gia Marco Glaviano thực hiện năm 1988, 1989 cháy hàng, giúp tên tuổi của cô sánh ngang Cindy Crawford và Frederique van der Wal.

Paulina Porizkova trong làng mẫu luôn là nhân vật giành được tình yêu lớn. Chân dài Thụy Điển gốc Czech đã hai lần được tạp chí People chọn là một trong "50 phụ nữ đẹp nhất thế giới". 

Bên cạnh đó, Harper's Bazaar xếp cũng bình chọn Paulina Porizkova là gương mặt nằm trong top 10 người đẹp nhất năm 1992. Tạp chí American Photo cũng từng nhận định cô là người mẫu đại diện thập niên 1980.

Paulina-Porizkova-1
Hình ảnh thời trẻ của Paulina Porizkova

Theo các báo cáo ghi lại, vào năm 1988, Porizkova là người mẫu có thu nhập cao nhất với hợp đồng quảng cáo trị giá 6 triệu USD cho thương hiệu mỹ phẩm Estee Lauder.

Ngoài sự nghiệp người mẫu thành công, cô được công nhận khả năng diễn xuất trong các phim Anna, Arizona Dream, Thursday, Knots... Người đẹp từng từ chối đóng người tình của James Bond trong tập GoldenEye (1995) vì muốn dành thời gian bên chồng - ca sĩ Ric Ocasek - và hai con Jonathan Raven, Oliver Orion.

Đặc biệt, chân dài cũng từng làm giám khảo của chương trình đình đám America's Next Top Model trước khi được thế chỗ  bởi siêu mẫu Tyra Banks.

Xem thêm: Hoàng tử Christian - Nhân vật của hoàng gia Đan Mạch đốn tim chị em bởi vẻ đẹp trai không góc chết

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận