Mối tình năm 17 của Quang Hải ngày càng "thăng hạng" nhan sắc, hạnh phúc bên tình mới

Mối tình giữa Quang Hải và Nhật Lê đã từng được cộng đồng người hâm mộ bóng đá Việt Nam vô cùng ngưỡng mộ, tuy nhiên, vào năm 2019 cặp đôi đã "đường ai nấy đi" khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ. 2 năm nhìn lại, chúng ta có thể dễ dàng thấy được Nhật Lệ của 2021 đã xinh đẹp và mặn mà hơn nhiều so với khi còn là "bạn gái Quang Hải".

Thái An
08:06 17/06/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nhật Lê sinh năm 1999, quê Quảng Nam. Cô bắt đầu mối tình với cầu thủ Quang Hải của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam vào năm 19 tuổi.

Trong suốt khoảng thời gian hẹn hò, người hâm mộ bóng đá thường xuyên thấy bạn gái Quang Hải sát cánh cùng bạn trai tại các sự kiện cũng như các trận đấu lớn nhỏ.

Sự kiên trì, ủng hộ của cô gái đối với bạn trai trong những ngày sự nghiệp còn chưa quá thành công cũng khiến người hâm mộ càng thêm yêu quý cô gái này và trân trọng hơn mối tình đẹp của cả 2.

5f2b91e8b2983

Mối tình của Quang Hải và Nhật Lê kéo dài trong 3 năm với nhiều khoảnh khắc hạnh phúc nhưng cũng lắm tin đồn chia tay. Tới khoảng tháng 7/2019, nghi vấn cặp đôi "đường ai nấy đi" bắt đầu trở nên rõ ràng hơn khi Quang Hải và Nhật Lê chính thức bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội. Ít lâu sau đó, cả hai đã chính thức chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Sau khi chia tay, cô luôn xuất hiện với hình ảnh vui vẻ, đi chơi cùng bạn bè. cô gái sinh năm 1999 luôn tỏ ra rất yêu đời và không buồn bã sau mối tình đẹp với Quang Hải. Cho tới hiện tại, Nhật Lê vẫn là gương mặt nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. 

5f2b91e6c93dd

Những ai yêu quý cô nàng trong suốt những năm qua cũng có thể dễ dàng nhận thấy phong cách của Nhật Lê hậu chia tay cũng đã được thay đổi theo hướng sexy và nóng bỏng hơn nhiều so với trước đó.

1621221409-dc30b20452ba30e63dcbea4f33172d51-width1534height2048
nhat-le-ngay-cang-hon-dung-chuan-con-gai-xinh-nhat-khi-khong-thuoc-ve-ai-du-la-se-khien-khoi-anh-phai-thuong-nho-day2-5f2b8ffc1e09b
Có thể nói, so với khi còn hẹn hò cùng Quang Hải, Nhật Lê của hiện tại đã ngày càng phóng khoáng hơn trong cách diện đồ
nhat-le-ngay-cang-hon-dung-chuan-con-gai-xinh-nhat-khi-khong-thuoc-ve-ai-du-la-se-khien-khoi-anh-phai-thuong-nho-day9-5f2b906f314af
Cô nàng luôn không ngại thử sức với những phong cách sexy, quyến rũ mà trước đó khó có thể tìm thấy khi còn là bạn gái Quang Hải
nhat-le-ngay-cang-hon-dung-chuan-con-gai-xinh-nhat-khi-khong-thuoc-ve-ai-du-la-se-khien-khoi-anh-phai-thuong-nho-day4-5f2b900fa9d82
Những trang phục năng động, trẻ trung nhưng vẫn khoe được body "vòng nào ra vòng nấy" luôn được Nhật Lê lựa chọn
nhat-le-ngay-cang-hon-dung-chuan-con-gai-xinh-nhat-khi-khong-thuoc-ve-ai-du-la-se-khien-khoi-anh-phai-thuong-nho-day6-5f2b902f72674
Ngay cả khi chụp chơi một tấm ảnh trong nhà bếp thì sự xinh đẹp của 9X cũng không thể giảm bớt
5f2b91e60efbe
Và dĩ nhiên, khi em lớn thì những phong cách táo bạo cũng sẽ không là vấn đề vì em đã biết yêu bản thân nhiều hơn

Được biết, sau chuyện tình với Quang Hải, cô được cho là hẹn hò với 1-2 mối tình, nhưng chuyện yêu đương này cũng chẳng đến đâu. 

Hiện tại, Nhật Lê cũng đang được cư dân mạng lại tiếp tục đặt ra nghi vấn  lại "toang" với bạn trai mới có tên Phạm Thắng (biệt danh Lô) sau 3 tháng công khai hẹn hò.

nhat-le-2

Mặc dù được nhiều người xôn xao về trạng thái tình cảm của mình nhưng hiện tại, cựu WAGs vẫn chưa đưa ra bất cứ sự xác nhận chính thức nào.

Có vẻ như trải qua 2 mối tình, đặc biệt là tình yêu sâu đậm cùng Quang Hải, cuối cùng hotgirl gốc Quảng Nam đã chiêm nghiệm ra nhiều điều. 

Cứ nhìn hình ảnh Nhật Lê thời gian qua sẽ thấy. Cô học cách yêu thương bản thân khi dành rất nhiều thời gian làm đẹp, tụ tập bạn bè hay những khoảnh khắc hạnh phúc bên người thân yêu.

Mới đây nhất, sau trận đấu gay cấn của đội tuyển Việt Nam với đội tuyển Indonesia đêm 7/6, nhiều người không khỏi chú ý khi Nhật Lê liên tục cổ vũ Quang Hải và đồng đội ở khắp các mặt trận từ Facebook đến Instagram, từ story đến newsfeed.

Netizen gọi Nhật Lê là thần may mắn của Quang Hải, chính chủ nói gì? - Ảnh 1.

Điều gây bất ngờ là Nhật Lê dùng bức ảnh hồi còn mặn nồng với Quang Hải, thường xuyên ra sân cổ vũ chàng cầu thủ. Và tình cờ làm sao, Quang Hải đã ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho đội tuyển Việt Nam chỉ vài phút sau đó.

Chưa hết, ngay khi tỷ số trận đấu là 4-0, Nhật Lê đã để lại bình luận bằng emoji tái hiện động tác giơ ngón trỏ lên che miệng, giống biểu cảm "suỵt" khi nói chuyện. Hành động này cũng chính là phong cách ăn mừng bàn thắng của Quang Hải mỗi khi anh chàng ghi bàn.

Netizen gọi Nhật Lê là thần may mắn của Quang Hải, chính chủ nói gì? - Ảnh 2.

Những sự trùng hợp này nhanh chóng được netizen phát hiện ra và cho rằng gái xinh xứ Quảng là "ngôi sao may mắn" của Quang Hải. Vì vậy mà không ít người mạnh dạn đề nghị cặp đôi tái hợp, hoặc ít ra thì cũng đăng ảnh nhiều lên.

Đáp trả lại động thái "đẩy thuyền" của CĐM, Nhật Lê đã chỉ bình thản nói mình chỉ đăng bài cổ vũ như bao người để cổ vũ các cầu thủ nước nhà.

Xem thêm: Cư dân mạng đua nhau đòi làm hồ bơi Dubai sau bức hình tập thể của các "anh chồng quốc dân"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận