Cư dân mạng đua nhau đòi làm hồ bơi Dubai sau bức hình tập thể của các "anh chồng quốc dân"

Không chỉ khiến cổ động viên hào hứng với những đường truyền bóng thông minh, body 6 múi của các cầu thủ thuộc đội tuyển quốc gia đang thi đấu tại UAE cũng khiến hội chị em không thể rời mắt. Mới đây, chỉ với tấm ảnh chụp chung trong hồ bơi ở Dubai, các anh "chồng quốc dân" đã khiến hội chị em ở nước nhà thi nhau đòi làm... cái hồ để được ôm trọn tất cả.

Thái An
08:03 16/06/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mới đây, Văn Hậu bất ngờ khiến nhiều người mất ngủ khi đăng tải những tấm ảnh dàn "chồng quốc dân" nhắng nhít bên hồ bơi trong đêm. Nhìn sơ qua tấm ảnh, dù không thấy rõ body của dàn tuyển Việt dưới làn nước, netizen vẫn có thể soi nhanh bờ vai vạm vỡ rất phù hợp để gối đầu vào của các chàng. Ma lực của chiếc ảnh còn đến từ nhan sắc và nụ cười tươi rói của các trai đẹp.

body 6 mui cuc xin cua cac cau thu doi tuyen bong da quoc gia

Ngay lập tức, bên dưới tấm ảnh, hội chị em không ngần ngại vào nhận "chồng". Thậm chí còn có chị em táo bạo dặn dò Văn Hậu "khi nào Văn Thanh muốn có người yêu nhớ nhắn" khiến bao người phải bật cười.

body 6 mui cuc xin cua cac cau thu doi tuyen bong da quoc gia 2

Quả thật, với tài năng bóng đá và ngoại hình "đỉnh của chóp " của các anh "chồng quốc dân" thuộc đội tuyển quốc gia, chắc chắn bất cứ chị em nào cũng sẽ muốn hốt 1 anh về làm của riêng.

body 6 mui cuc xin cua cac cau thu doi tuyen bong da quoc gia 4
Ai lại có thể từ chối những tài năng cùng nhan sắc vô cùng đẹp trai này được nhỉ

Mới đây nhất, trong trận cầu sôi nổi vào đêm 15/6 giữa đội tuyển quốc gia Việt Nam và các cầu thủ chủ nhà UAE, mặc dù chúng ta chỉ đạt kết quả chung cuộc 2-3 trước đội bạn nhưng vẫn giành tấm vé lọt vào top 12 World Cup 2022 khu vực châu Á.

body 6 mui cuc xin cua cac cau thu doi tuyen bong da quoc gia 3

Trong cuộc phỏng vấn ngắn với Tiến Linh sau trận đấu, nam cầu thủ cho biết: "Thật sự ngày hôm nay toàn đội có trận đấu rất cố gắng. Toàn đội đã chiến đấu với tinh thần quả cảm. Cho dù kết quả có ra sao thì điều quan trọng nhất là Việt Nam đã vào vòng loại thứ 3".

Có thể nói, mặc dù chúng ta đã thua trước UAE và kết thúc chuỗi 7 trận bất bại nhưng có thể khẳng định đến giờ phút này, đội tuyển quốc gia Việt Nam đã thắng cả một chiến dịch.

Đây là sự nỗ lực to lớn của các cầu thủ cùng ekip của đội tuyển bóng đã quốc gia Việt Nam từ đầu mùa giải cho tới thời điểm hiện tại. Chúng ta hoàn toàn có thể tiếp tục hy vọng vào mục tiêu Top 5 World Cup 2022 của đội tuyển nước nhà trong những trận đấu tiếp theo.

Được biết, sau khi vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á kết thúc sẽ xác định đầy đủ 12 đội tuyển giành vé đi tiếp và sẽ được chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn 2 lượt đi và về. Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ giành vé dự VCK. Hai đội đứng thứ 3 sẽ thi đấu play-off (lượt đi - lượt về trên sân nhà - sân khách). Đội thắng sẽ giành vé chơi trận play-off với đại diện của châu lục khác để đoạt tấm vé còn lại tới Qatar dự VCK World Cup 2022.

Theo kế hoạch, lễ bốc thăm chia bảng của vòng loại 3 World Cup 2022 sẽ diễn ra vào ngày 24/6 tới đây tại trụ sở của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) ở Kuala Lumpur (Malaysia). Dự kiến, vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ bắt đầu vào ngày 2/9/2021 và kết thúc vào ngày 29/3/2022.

Xem thêm: Việt Nam thua một trận nhưng đã thắng cả một chiến dịch

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận