Những khoảnh khắc "cháy" nhất từ MV Butter của BTS khiến Army đứng ngồi không yên

MV Butter của BTS đã chính thức được phát hành trên nền tảng Youtube vào đúng 11h00 trưa nay (theo giờ Việt Nam). Vẫn như các sản phẩm trước đó, sự đầu tư của BTS vào các hình ảnh xuất hiện trong MV chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng. Hãy cùng điểm lại 7 khoảnh khắc đắt giá nhất trong MV Butter nhé.

Thái An
13:16 21/05/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau hơn 6 tháng chờ đợi kể từ sản phẩm âm nhạc gần nhất Life Goes On, nhóm nhạc toàn cầu BTS đã chính thức trở lại với đường đua âm nhạc quốc tế với bom tấn Butter.

Vẫn như những lần trước đó, sự đầu tư của BTS dành cho những đứa con tinh thần không chỉ ở phần nhạc mà còn cả phần nhìn khiến người hâm mộ, đặc biệt là cộng đồng người hâm mộ Army phải "xỉu up, xỉu down" vì quá đẹp.

Cùng điểm lại những khoảnh khắc đắt giá nhất trong MV Butter của BTS vừa được lên sóng cách đây ít phút

Mái tóc cầu vồng của Jimin

Butter BTS best moment 1

Với lần trở lại sau hơn nửa năm ấp ủ cho sản phẩm mới, các thành viên BTS đều khiến người hâm mộ phát cuồng bởi những màu tóc mới. Nhưng, đặc biệt trong Butter, thành viên Jimin đã hoàn toàn đi xa hơn những gì được coi là truyền thống khi "quất" nguyên bộ tóc 7 sắc cầu vồng vô cùng nổi bật.

Được biết, Park Jimin của BTS cũng là idol thường xuyên thay đổi màu tóc nhuộm nhất trong giới Kpop và với sự đẹp trai khiến cả thế giới phải đổ gục, không một màu tóc nào có thể khiến vẻ đẹp phi giới tình của anh chàng này bị lu mờ.

Thời trang bóng rổ thập niên 90

Butter BTS best moment 2

Những bộ trang phục bỏng rổ khỏe khoắn với màu sắc sặc sỡ được sử dụng khi quay MV Butter của BTS khiến người hâm mộ nhớ nhiều về Dynamite, single tiếng Anh đầu tiên của nhóm nhạc này.

Những màu sắc tươi sáng và vũ điệu khỏe khoắn cũng vô cùng hợp với giai điệu dance pop của Butter. Hiệu ứng hình ảnh tươi sáng đã hỗ trợ tốt cho giai điệu vui vẻ của ca khúc và khiến người nghe như muốn nhún nhảy theo cùng các chàng trai.

Phần nhảy solo của 7 thành viên BTS trong MV Butter

Butter BTS best moment 3 1

Được biết tới là nhóm nhạc với các thành viên có khả năng vũ đạo hàng đầu tại Hàn Quốc, những bước nhảy của BTS luôn tạo ra năng lượng tích cực và khiến người xem muốn nhún nhảy theo. 

Đặc biệt, trong sản phẩm mới nhất, nhóm đã đưa phần solo dance của từng thành viên vào trong MV Butter. Đây thường chỉ là phần đặc biệt được đưa vào trong các phần trình diễn trên sân khấu thay vì các MV âm nhạc nên chi tiết này cũng đặc biệt gây ấn tượng cho người hâm mộ.

BTS xếp chữ ARMY

Butter BTS best moment 5

ARMY được biết đến là cộng đồng người hâm mộ có tình yêu vô cùng to lớn dành cho BTS và giúp BTS đạt được ngày càng nhiều hơn nữa những thành công trong sự nghiệp của bản thân.

Đáp lại tình cảm đó, BTS cũng luôn không ngần ngại thể hiện tình yêu của mình với cộng đồng người hâm mộ không chỉ qua những tương tác trên mạng xã hội mà còn qua các sản phẩm âm nhạc.

Trong MV Butter, 7 thành viên của BTS đã xếp hình thành chữ ARMY ngay tại thời điểm lời rap "Got ARMY right behind us when we say so let's go" (Tụi mình luôn có ARMY ngay phía sau nên hãy cũng tiến lên nào) càng làm khung hình là lời nhạc trở nên thêm ý nghĩa.

Đây cũng là khung hình đắt giá nhất và thể hiện tinh thần "lời tỏ tình dễ thương" từ BTS tới Army.

Bên cạnh những gì được liệt kê phía trên, những gì được đưa vào MV Butter của BTS hoàn toàn khiến khán giả phải choáng ngợp bởi sự hoành tráng trong từng khung hình cùng với sự đẹp trai không lối thoát của các chàng trai thuộc BigHit Music (Hype).

Xem thêm: Lyric bài hát Butter của BTS

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận