TikToker Gia Nghi: Vượt qua cảnh sống không điện không wifi để trở thành tiếp viên hàng không

Vượt qua điều khiện khó khăn, thiếu thốn ở quê nhà, hot TikToker Gia Nghi đã không ngừng nỗ lực để chạm tới ước mơ trở thành nữ tiếp viên hàng không sau khi nhận được tấm bằng tốt nghiệp ngôi trường danh giá Đại học Ngoại thương.

Thái An
08:35 15/04/2022 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Câu chuyện của hot TikToker Gia Nghi được cộng đồng mạng biết đến rộng rãi thông qua video mới nhất của cô nàng trên kênh TikTok cá nhân.

Theo đó, nội dung được Gia Nhi đăng tải có tiêu đề "Đáp nhẹ chiếc lễ về quê" với hình ảnh cô nàng xinh đẹp đang tung tăng trên con đường trở về nhà sau những ngày làm việc vất vả nơi phố thị xô bồ.

Điểm chính khiến video của Gia Nghi được chú ý chính là câu chuyện vượt khó vươn lên để có được tấm bằng đại học danh giá và hiện thực hóa giấc mơ chạm tới bầu trời của bản thân.

Theo chia sẻ trong video, Gia Nghi sinh ra và lớn lên tại huyện Lâm Hà thuộc tỉnh Lâm Đồng, nơi mà tới năm 2000 mới bắt đầu có điện, tới năm 2016 đường mới được đổ bê tông. Đặc biệt, vùng đất này phải tới tận năm 2019 mới có được ánh sáng đèn đường và được phủ mạng wifi.

5e430522-a56f-4010-ad72-688ab2ed3329-f2b97d
Gia Nghi lớn lên tại vùng quê vô cùng thiếu thốn cơ sở vật chất

Trong câu chuyện tự thuật của mình, hot TikToker Gia Nghi cũng cho biết, thời còn đi học, phương tiện đến trường duy nhất của cô chính là đôi chân, bởi dù có xe đạp để đi nhưng vì đường đất đỏ bết dính khiến những ngày đi xe cũng trở nên vô cùng khổ cực.

"Những năm tháng đi bộ đi học hoặc phải dắt, vác xe đạp vì kẹt đất cô bánh, vừa lái xe vừa nín thở vì đường trơn mỗi mùa mua", cô nàng chia sẻ.

Mặc cho những năm tháng ấu thơ phải lớn lên trong điều kiện không điện, không Internet, Gia Linh với bản tính mạnh mẽ đã không ngừng cố gắng hết mình trong học tập để vượt lên số phận và thoát khỏi lũy tre làng.

Đáp lại sự phấn đấu của Gia Nghi, hiện tại cô nàng đã gặt hái những trái ngọt đầu đời khi xuất sắc có được tấm bằng danh giá của trường Đại học Ngoại Thương và trở thành nữ tiếp viên hàng không của một hãng hàng không tên tuổi tại Việt Nam.

, hiện tại cô nàng đã gặt hái những trái ngọt đầu đời khi xuất sắc có được tấm bằng danh giá của trường Đại học Ngoại Thương và trở thành nữ tiếp viên hàng không của một hãng hàng không tên tuổi tại Việt Nam.

5e430522-a56f-4010-ad72-688ab2ed3329-51b1b0
Vượt qua khó khăn, hiện Gia Nghi đã tốt nghiệp trường Đại học Ngoại Thương và trở thành nữ tiếp viên xinh đẹp của hãng hàng không Vietjet

Câu chuyện của Hot TikToker Gia Nghi sau khi được đăng tải trên kênh cá nhân đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Các bình luận dưới bài viết đều bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Gia Nghi vì ý chí mạnh mẽ và kiên cường của cô nàng.

5e430522-a56f-4010-ad72-688ab2ed3329-1cc08c-d3b94d0d-b81044cb
Những bình luận tại video được Gia Nghi đăng tải đều thể hiện sự ngưỡng mộ và khâm phục nghị lực vươn lên của cô nàng

Tấm gương vượt khó vươn lên của nữ tiếp viên xinh đẹp cũng trở thành nguồn năng lượng tích cực để mọi người có thể tiếp tục kiên trì, phấn đấu để đạt được ước mơ trong tương lai.

Được biết, cô nàng Gia Nghi cũng là một hot TikToker khi sở hữu tài khoản có tới hơn 42 nghìn người theo dõi cùng số lượt thích lên tới gần 640 nghìn.

Trong các video đăng tải trên kênh TikTok cá nhân, Gia Nghi thường cập nhật các hình ảnh về đời sống và công việc tiếp viên hàng không thường ngày. Với vẻ ngoài xinh đẹp, nỗi clip khi được 'update' đều thu về hàng chục tới hàng trăm lượt tim.

gia nghi

Qua câu chuyện của Gia Nghi, chúng ta có thể thấy, dù có được sinh ra và lớn lên ở bất cứ nghịch cảnh nào, chỉ cần bản thân có ý chí phấn đấu vươn lên và kiên trì với các mục tiêu đặt ra cho bản thân, tương lai sẽ đền đáp lại cho ta những trái ngọt.

Xem thêm: Nghị lực phi thường của cậu bé khiếm thính Trần Nam Long: Vẽ tranh về Hà Nội đầy ấn tượng, bán tác phẩm làm từ thiện

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận