Hôn phu của Ariana Grande giàu cỡ nào?

Ariana Grande hôm 17/5 đã khiến người hâm mộ và cộng đồng mạng "sốc" khi xác nhận đã kết hôn cùng bạn trai kém tuổi sau 1 năm công khai hẹn hò. Theo đó, hôn phu của nữ ca sĩ là doanh nhân Dalton Gomez - nhân vật chuyên môi giới bất động sản cho các nhân vật lớn tại Hollywood.

Thái An
16:18 18/05/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo TMZ, đám cưới của Ariana Grande 28 tuổi và Dalton Gomez 26 tuổi được tổ chức tại biệt thự riêng trị giá 6,75 triệu USD tại Montecito, California. Đám cưới được tổ chức riêng tư và ấm cúng với chỉ khoảng 20 khách mời cùng sự chúc phúc từ hai bên gia đình.

Ariana Grande ket hon 1
Căn biệt thự nơi Ariana Grande tổ chức kết hôn

Mẹ của Ariana, bà Joan Grande, rất quý Dalton Gomez. Ngay sau khi nghe tin con gái đính hôn, bà Joan bày tỏ niềm vui mừng trên Instagram: "Mẹ rất háo hức chào đón Dalton Gomez đến gia đình chúng ta! Ariana, mẹ yêu con và Dalton rất nhiều! Chúc hai con hạnh phúc mãi mãi!".

Ariana Grande kết hôn sau gần ba năm cô hủy bỏ hôn ước với danh hài Pete Davidson. Trước đó, nữ ca sĩ hẹn hò khoảng hai năm với rapper Mac Miller. Cô đã rất đau khổ khi Mac Miller sốc thuốc qua đời vào tháng 9/2018 chỉ vài tháng sau khi họ chia tay.

Được biết, Ariana Grande và Dalton Gomez hẹn hò từ hồi tháng 3/2020.  Trong thời gian dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, cả hai đã cách ly tại nhà của nữ ca sĩ. Ariana được Dalton Gomez cầu hôn trước Giánh sinh 2020.

Ariana Grande ket hon 5
Ariana Grande bất ngờ khoe nhẫn đính hôn vào đêm hôm 20/12/2020

Ariana Grande lần đầu công khai bạn trai qua khoảnh khắc cả hai xuất hiện cuối MV Stuck With U của Justin Bieber hồi tháng 5/2020. Cuối năm ngoái, Dalton Gomez cầu hôn và nhận được lời đồng ý từ Ariana Grande đồng ý.

Ariana Grande ket hon 6
Ariana Grande lần đầu công khai bạn trai trong khoảnh khắc trong MV Stuck With U

Dalton Gomez là doanh nhân môi giới bất động sản cao cấp cao cấp Aaron Kirman - nơi bán các biệt thự triệu đô ở Malibu. Anh được nhiều ngôi sao lớn biết tới khi thường xuyên giới thiệu các biệt thự giá hàng triệu USD cho nhiều sao Hollywood.

Ariana Grande ket hon 7

Trước đó,  Dalton Gomez từng là một vũ công, quen biết với nhiều nghệ sĩ Hollywood như Miley Cyrus, quản lý âm nhạc Scooter Braun... Đầu năm nay, Dalton đã giúp vợ chồng ca sĩ Justin Bieber bán biệt thự 8 triệu USD ở Beverly Hills khi họ tậu được dinh thự lớn khác.

Nhiều nguồn tin cho rằng Ariana Grande và Dalton Gomez đã quen nhau qua ca sĩ Miley Cyrus, bạn chung của hai người.

Ariana Grande ket hon 9
Cặp đôi trong thời gian hẹn hò cũng thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau

Ariana Grande, sinh năm 1993, là ca sĩ, diễn viên người Mỹ. Cô bắt đầu sự nghiệp tại Broadway, sau đó tham gia các phim truyền hình. Năm 2013, Ariana ra mắt album đầu tay Yours Truly. Người đẹp từng nhận các giải thưởng Grammy, MTV Video Music Award, AMA... Năm 2016, Ariana Grande góp mặt trong danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới của tạp chí Time.

Xem thêm: Ca sĩ Chi Pu bất ngờ xuất hiện trên trang tin hàng đầu của Trung Quốc với danh hiệu "Đệ nhất mỹ nhân Việt Nam"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận