Ca sĩ Chi Pu bất ngờ xuất hiện trên trang tin hàng đầu của Trung Quốc với danh hiệu "Đệ nhất mỹ nhân Việt Nam"

Ngày 16/5 vừa qua, Sohu - trang tin tức điện tử hàng đầu của Trung Quốc đã bất ngờ đăng tải bài viết vvề ca sĩ Chi Pu của Việt Nam với tiêu đề "Đệ nhất mỹ nhân Việt Nam đăng loạt ảnh hot". Thông tin này sau đó đã nhanh chóng được cộng đồng mạng tại Việt Nam biết tới chia sẻ rộng rãi trong cộng đồng fans của nữ ca sĩ

Thái An
10:52 17/05/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cụ thể, trong bài viết được Sohu đăng tải, rất nhiều hình ảnh xinh đẹp của ca sĩ Chi Pu cùng nhiều lời khen có cánh về nhan sắc cũng như vóc dáng của người đẹp.

chipu

Tác giả của bài viết cũng chia sẻ, bản thân có ấn tượng mạnh với phong cách trang điểm tinh tế làm nổi bật những nét đẹp thanh tú trên gương mặt cũng như những hành động đáng yêu của người đẹp trên mạng xã hội.

chipu 1
Một trong những hình ảnh được Sohu sử dụng trong bài viết để khen ngợi vóc dáng mĩ miều của ca sĩ Chi Pu

Xuất hiện trên một trang truyền thông hàng đầu của Trung Quốc với những lời khen có cánh, bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ, đặc biệt là những khán giả của Chi Pu

chi pu 2

Trong một bài viết trước đó cũng đăng tải vào năm 2018, Sohu cũng đã không ngớt lời ca ngợi sự xinh đẹp của Chi Pu và ví nữ ca sĩ như Dương Mịch tại Việt Nam. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, bài viết với hàm ý so sánh nhan sách của 2 người đẹp đã nhận được phản ứng không tốt từ cộng đồng mạng người Việt.

chi pu sohu

Bài báo cũ viết về Chi Pu trên Sohu cũng khen cô nàng có tài và độ nổi tiếng cao tại Việt Nam, song cư dân mạng Việt vẫn không hài lòng khi nữ diễn viên bị gọi là “Dương Mịch phiên bản Việt”. Thực tế thì ở Việt nam chẳng mấy ai so sánh Chi Pu với Dương Mịch, lại càng không gọi như vậy nên dân mạng Việt có chút tức giận. 

chi pu 1

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên ca sĩ Chi Pu nhận được sự chú ý của truyền thông Trung Quốc. Trước đó Sina, một trong những trang tin Hoa ngữ hàng đầu cũng đã có lần đăng bài ca ngợi nhan sắc xinh đẹp của nữ ca sĩ Việt Nam.

Đáng chú ý, trong bài viết của Sina, ca sĩ Chi Pu đã được đặt lên bàn cân nhan sắc với mỹ nữ Triệu Lên Dĩnh và được dành nhiều hơn những lời khen có cánh so với người đẹp màn ảnh Trung.

chipu 3

Ngoài báo Trung, ca sĩ Chi Pu cũng đã có lần được xướng tên trên báo Hàn và được ví như Kim Tae Hee phiên bản Việt.

chi pu 3

Trong những năm gần đây, Chi Pu đã lột xác từ hình tượng tuổi teen ngọt ngào thành phụ nữ trưởng thành, quyến rũ. Với những sản phẩm âm nhạc mang hơi hướng sexy, hình tượng của cô ca sĩ gốc Hà Nội cũng dần được định hướng theo phong cách thời trang tương tự. 

chi pu 4

Để có được hình thể đẹp, Chi Pu cũng luôn chú trọng việc tập luyện và chế độ ăn uống nhằm cải thiện sắc vóc của bản thân. Cô nàng ca sĩ thường xuyên đăng tải các hình ảnh ảnh tập luyện với các bộ môn khác nhau như gym, chạy bộ, đến yoga, múa cột... Song song với thói quen năng vận động, Chi Pu không kiêng khem quá hà khắc mà thiên về chế độ ăn đủ dinh dưỡng nhằm đáp ứng đủ năng lượng cho cơ thể hoạt động.

Là một trong những cái tên “nổi đình nổi đám” ở Việt Nam, Chi Pu không chỉ tham gia diễn xuất mà còn lấn sân ca hát khá thành công. Cô nàng trở thành cái tên hàng đầu của giới giải trí Việt, thu hút lượng fan lớn và giờ còn được netizen xứ Trung đặc biệt chú ý.

Xem thêm: Lần đầu lên tiếng về ồn ào "bay màu" khỏi "Thiên thần hộ mệnh", công ty đại diện của Chi Pu nói gì?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận