Lần đầu lên tiếng về ồn ào "bay màu" khỏi "Thiên thần hộ mệnh", công ty đại diện của Chi Pu nói gì?

Tối 30/4, công ty quản lý của Chi Pu đã chính thức lên tiếng về những ồn ào liên quan tới việc nữ ca sĩ bỗng nhiên "bay màu" khỏi phim "Thiên thần hộ mệnh" và khẳng định không có bất cứ sự bất hòa nào với ekip của đạo diễn Victor Vũ như những gì cư dân mạng đồn đoán trong những ngày vừa qua.

Thái An
08:15 01/05/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cụ thể, tối 30/4 fanpage chính thức của Chi Pu đã đăng tải bài viết với nội dung "Thông cáo chính thức về vai trò của Chi pu trong dự án "Thiên thần hộ mệnh". Trong bài đăng này, GOM Entertainment - công ty quản lý độc quyền ca sĩ - diễn viên Chi Pu đã có những tuyên bố chính thức đầu tiên về lùm xùm liên quan tới bộ phim mới nhất của đạo diễn Victor Vũ và nữ ca sĩ Chi Pu.

Theo đó, giải thích cho việc tên của Chi Pu không xuất hiện trong phần credit của "Thiên thần hộ mệnh", GOM Entertainment cho biết, Chi Pu được mời tham gia hát và quay MV cho ca khúc nhạc phim, tuy nhiên, ca khúc do Chi Pu thể hiện sẽ không sử dụng trong phim mà sẽ được phát hành với mục đích quảng bá.

GOM Entertainment cũng cho biết, tới thời điểm hiện tại, cả Chi Pu và phía công ty đều chưa được thông tin chính thức về thời điểm phát hành sản phẩm do nữ ca sĩ thể hiện.

chi pu thien than ho menh 2
Chi Pu trong clip hậu trường của MV OST phim "Thiên thần hộ mệnh" của đạo diễn Victor Vũ

Nói về những lùm xùm xung quanh "phốt" đạo nhái liên quan tới MV OST phim "Thiên thần hộ mệnh" do Chi Pu tham gia, GOM Entertainment cho biết: "Trách nhiệm về việc một cảnh quay trong MV được cho là đạo nhái gây dư luận thời gian qua ảnh hưởng trực tiếp lên nghệ sĩ của chúng tôi thuộc về nhà sản xuất. Chúng tôi cũng được miễn trừ trách nhiệm liên quan đến bất kỳ phát sinh nào từ các hạng mục nêu trên, nếu có.

Trong vai trò ca sĩ được mời tham gia dự án nhạc phim, Chi Pu đã hoàn thành trọn vẹn việc thu âm, quay MV và tham gia sản xuất các nội dung quảng bá dự án với tinh thần hợp tác và thiện chí".

Trên thực tế, những khán giả đi xem "Thiên thần hộ mệnh" đều phát hiện hình ảnh hậu trường cho MV của Chi Pu, thực chất cũng là một bối cảnh mà cô nàng Trúc Anh cũng sử dụng cho phân đoạn MV trong phim. Ca khúc Đừng Đùa Với Lửa, hóa ra cũng được thể hiện bởi một giọng ca khác. Về cơ bản, phim hoàn toàn có thể tồn tại mà không có Chi Pu tham gia cùng.

chi pu thien than ho menh 1
Hình ảnh trong MV với sự tham gia của Chi Pu được cư dân mạng phát hiện có nhiều điểm tương đồng với CL trong MV đã ra mắt từ lâu

Trước đó, sau khi hình ảnh hậu trường về MV OST phim "Thiên thần hộ mệnh" được phát hành, cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra sự giống nhau giữa một cảnh quay của Chi Pu và hình ảnh trong MV đã phát hành trước đó của nữ ca sĩ CL tại Hàn Quốc.

Nội dung bài đăng tối 30/4 của GOM Entertainment cũng khẳng định, Chi Pu không tham gia vai diễn nào trong phim, do đó, việc cô không xuất hiện trong nội dung của "Thiên thần hộ mệnh" là điều hiển nhiên.

Thông tin thêm về vấn đề này, công ty đại diện của nữ ca dĩ gốc Hà Nội cũng cho biết, việc nhà sản xuất chia sẻ với báo chí rằng “những phân cảnh của MV sẽ xuất hiện cả trong phim điện ảnh” hôm 9/4/2021 là thông tin chưa đầy đủ. Chính sự thiếu sót này đã gây nên sự hiểu lầm của khán giả rằng nữ ca sĩ sẽ xuất hiện trong phim.

chi pu thien than ho menh 3

Đặc biệt, trong thông cáo này, GOM Entertainment cũng khẳng định giữa công ty, Chi Pu và đạo diễn Victor Vũ không có bất kỳ mâu thuẫn nào như những gì cư dân mạng đang giả thiết.

Được biết, hôm 9/4 vừa qua, trong quá trình quảng bá việc Chi Pu tham gia dự án "Thiên thần hộ mệnh", cả nữ ca sĩ và đạo diễn Victor Vũ từng dành cho nhau nhiều lời khen.

Trước truyền thông, Chi Pu chia sẻ, việc được hợp tác với ekip của đạo diễn Victor Vũ là vinh dự lớn. Cô cũng cho biết, bản thân đã thực sự sởn da gà khi nghe demo của ca khúc vì beat, lời và mọi thứ đều rất hay.

Về phía đạo diễn Victor Vũ, anh nói: "Biết đến Chi Pu qua nhiều MV và phim điện ảnh trước đó, tôi cảm nhận được cô là một nghệ sĩ vô cùng máu lửa, qua đó truyền rất nhiều năng lượng cho mình".

Xem thêm: Chipu tiếp tục dính "phốt" đạo nhái trong MV OST phim 'Thiên thần hộ mệnh'

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận