Chipu tiếp tục dính "phốt" đạo nhái trong MV OST phim 'Thiên thần hộ mệnh'

Chỉ mới bị tố 'sài chùa' thiết kế móng tay chưa xin phép được bao lâu, tối ngày 11/4, cư dân mạng Việt lại tiếp tục bóc phốt Chipu đạo nhái trong MV nhạc phim Thiên Thần Hộ Mệnh của đạo diễn Victor Vũ chuẩn bị được khởi chiếu vào 30/4 sắp tới.

Thái An
07:52 12/04/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cụ thể, sau khi kênh Youtube Thiên Thần Hộ Mệnh Movie nhá hàng đoạn video dài gần 1 phút 30, cộng đồng mạng đã nhanh chóng phát hiện tạo hình Chipu trong bộ đồ đỏ ngồi trên chiếc ghế hoa lộng lẫy có nhiều điểm tương đồng với concept nữ idol Hàn Quốc CL (2NE1) đã thực hiện cho sản phẩm Hello Bitches năm 2015.

Chipu dao nhai concept cua CL 2NE1
Hình ảnh so sánh tạo hình của Chipu trong MV nhạc phim Thiên thần hộ mệnh của đạo diễn Victor Vũ có nhiều nét tương đồng với concept mà nữ idol Hàn Quốc CL (2NE1) đã thực hiện cho sản phẩm Hello Bitches năm 2015

Dưới bài đăng "bóc phốt này", đa phần cư dân mạng đều bày tỏ sự bức xúc với ekip của Chi Pu và cho rằng hành động "ăn cắp chất xám" vô cùng lộ liễu này là kém văn minh.

Trước đó, vào đêm ngày 9/4, cư dân mạng Việt Nam liên tục xôn xao về bài viết của tài khoản Facebook có tên Quynh Anh Dang tố cáo Chipu và ekip của nữ nghệ sĩ đạo nhái ý tưởng thiết kế nail mà không xin phép.

Cụ thể, nail stylist Quỳnh Anh (Quinada Nail Art) đã đăng đàn cáo ekip của Chipu đã copy tác phẩm Nailart "Silver Melting" của cô khi chưa được cho phép.

chipu dao nhai mau mong Silver Melting
Hình ảnh tố cáo ekip của Chipu "đạo nhái" ý tưởng nail art "Silver Melting" của Quinada Nail Art.

Quỳnh Anh cũng cho biết, ác phẩm gốc của cô đã được đăng tải trong ấn phẩm tháng 1/2021 của tạp chí L’Officiel Vietnam Official.

Ngay sau bài "bóc phốt" này, bài viết của nữ nghệ sĩ gốc Hà Nội đã được gỡ bỏ và tới hiện nay không đưa ra lời giải thích nào thêm.

Trong diễn biến mới nhất liên quan tới sự việc, Quỳnh Anh cho biết, trước đó ekip của Chipu có liên lạc nhưng cô không phản hồi lại và Chipu sau đó đã nhờ người khác làm lại mẫu móng của cô mà chưa có bất cứ sự chấp thuận nào.

Xem thêm: Chipu bị tố đạo nhái, ngay lập tức xóa ảnh và bài viết trong đêm

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận