Chipu bị tố đạo nhái, ngay lập tức xóa ảnh và bài viết trong đêm

Đêm ngày 9/4, cư dân mạng Việt Nam liên tục xôn xao về bài viết của tài khoản Facebook có tên Quynh Anh Dang tố cáo Chipu và ekip của nữ nghệ sĩ đạo nhái ý tưởng thiết kế nail mà không xin phép. Ngay sau bài "bóc phốt" này, bài viết của nữ nghệ sĩ gốc Hà Nội đã được gỡ bỏ nhưng không đưa ra lời giải thích nào thêm.

Thái An
07:46 10/04/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trong ngày 9/4 nữ diễn viên Chipu đã đăng tải 3 tấm hình lên fanpage cá nhân với concept chất lừ được nhấn nhá bằng bộ nail siêu chất cùng lớp make-up sắc sảo.

Chipu đạo nhái mẫu móng Silver Melting
Những hình ảnh với concept cực ngầu của Chipu được đăng tải hôm 9/4 gây tranh cãi

Tuy nhiên, bộ móng của người đẹp trong tối cùng ngày đã đã bị nail stylist Quỳnh Anh (Quinada Nail Art) bất ngờ đăng đàn tố cáo ekip của người đẹp "ăn cắp chất  xám".

Cụ thể, trong bài viết đăng trên tài khoản Facebook cá nhân có tên Quynh Anh Dang, Nail Artist cho biết: "Mới đây mình được bạn bè gửi cho hình ảnh bên ekip một nghệ sĩ Việt đã copy tác phẩm Nailart " Silver Melting " của mình".

Quỳnh Anh cũng cho biết, tác phẩm gốc của cô đã được đăng tải trong ấn phẩm tháng 1/2021 của tạp chí L’Officiel Vietnam Official kèm hình ảnh so sánh giữa người mẫu trên tạp chí và tấm hình Chipu đăng tải.

Chipu đạo nhái mẫu móng Silver Melting
Hình ảnh tố cáo ekip của Chipu "đạo nhái" ý tưởng nail art "Silver Melting" của Quinada Nail Art

Thông qua bài viết, Quỳnh Anh cũng lên tiếng kêu gọi mọi người nên tôn trọng công sức của những người làm công việc sáng tạo nói chung và sáng tạo nghệ thuật như cô nói riêng.

Cô cho biết: "Là một người làm công việc sáng tạo, mình cảm thấy thật sự tổn thương khi thấy hình ảnh này. Nếu như những chuyện thế này cứ tiếp diễn, thì ai sẽ đứng ra bảo vệ những Artist trẻ như mình ?? Bảo vệ cho chất xám, công sức, kiến thức, thời gian hy sinh cho những tác phẩm mang tính nghệ thuật đặc trưng như vậy?"

chipu dao nhai

Bên cạnh việc "bóc phốt" chân dài Chipu, Quỳnh Anh cũng cho biết bản thân đã phải hao tổn rất nhiều tâm sức và không quản ngày đêm để thử nghiệm chất liệu, chốt ý tưởng, lên thiết kế và rồi... bị copy không một lời xin phép như thế này.

Sau lùm xùm đạo nhái liên quan tới nail art "Silver Melting", Chipu đã ngay lập tức gỡ bài đăng được tải lên Facebook trước đó, tuy nhiên đã không có thêm lời giải thích nào về sự việc.

Xem thêm: Bị tố mặc váy nhái, Á hậu Kim Duyên nói gì?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận