Bị tố mặc váy nhái, Á hậu Kim Duyên nói gì?

Trong một sự kiện gần đây, Á hậu Kim Duyên đã xuất hiện vô cùng đốt mắt người nhìn với bộ váy o ép vòng 1. Tuy nhiên, ngay sau khi những hình ảnh về người đẹp trong sự kiện được truyền thông đăng tải, đã có nhiều ý kiến cho rằng outfit nóng bỏng của Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 là sản phẩm nhái thiết kế của Chanel.

Thái An
11:51 09/04/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cụ thể, trong một buổi họp báo ra mắt phim mới đây, Á hậu Kim Duyên đã xuất hiện vô cùng nóng bỏng với tông trang điểm màu nude với đường kẻ mắt sắc lạnh, kiểu tóc bob duỗi thẳng cùng bộ đầm đen được nhấn nhá bởi những chuỗi đá lấp lánh và dây xích làm tôn lên sắc vóc mặn mà của người đẹp.

Á hậu Kim Duyên mặc váy nhái Chanel
Trong một buổi họp báo ra mắt mới đây, Á hậu Kim Duyên đã xuất hiện vô cùng nóng bỏng với bộ váy đen bó sát "bức tử" vòng 1

Tuy nhiên, nhiều tín đồ thời trang đã nhận ra bộ váy đen với điểm nhấn là các chuỗi đá quý lấp lánh tôn lên sắc vóc mặn mà của Á hậu Kim Duyên có thiết kế y hệt thiết kế kinh điển trong bộ sưu tập Haute Couture Xuân 1992 của nhà mốt Karl Lagerfeld thuộc hãng Chanel. Bộ đồ đã từng được siêu mẫu Christy Turlington trình diễn trên sàn catwalk, sau đó được Lily-Rose Depp - Đại sứ thương hiệu của hãng "làm sống lại" tại Met Gala 2019. 

Á hậu Kim Duyên mặc váy nhái Chanel
Thiết kế kinh điển trong bộ sưu tập Haute Couture Xuân 1992 của nhà mốt Karl Lagerfeld

Tất cả các chi tiết từ form dáng, họa tiết tới cách dặt các chuỗi hạt cùng dây xích từ 2 bộ đồ đều trùng khớp.

Á hậu Kim Duyên mặc váy nhái Chanel
Nhiều người yêu thích thời trang đã nhận ra sự giống nhau giữa outfit của chân dài Kim Duyên và thiết kế năm 1992 của Chanel

Trước ồn ào mặc thiết kế nhái của Chanel, ekip của Á hậu Kim Duyên đã lên tiếng cho biết đây là sơ xuất không đáng có trong quá trình lựa chọn trang phục cho người đẹp. Bộ cánh của Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 là sản phẩm mua sẵn từ một thương hiệu trong nước, không phải là hàng đặt may hay thiết kế riêng để cố ý "đạo" lại trang phục của NTK Karl Lagerfeld.

Người đẹp cũng cho rằng, trước cô cũng có nhiều nghệ sĩ Việt từng mặc qua nó nhưng đến lượt bản thân diện thì lại gây lùm xùm.

Được biết, chiếc váy ekip của Á hậu Kim Duyên bị chỉ trích là một thiết kế của NTK Thanh Can. Đến thời điểm hiện tại, NTK Thanh Can chưa đưa ra bất cứ giải thích nào về sự việc này.

Chân dài Kim Duyên đăng quang ngôi đăng quang Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam vào năm 2019. Sau hơn 1 năm đăng quang, chân dài ngày càng chức tỏ được đẳng cấp nhan sắc và vóc dáng chuẩn hậu và phong cách quyến rũ đốt mắt người nhìn.

Người đẹp thường xuất hiện trước công chúng với các bộ đồ bó sát hoặc khoét cổ sâu để khoe được thế mạnh hình thể của bản thân.

Rosé tiếp tục chọn thiết kế của Công Trí trong MV mới nhất - Gone

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận